Đứng ngồi không yên vì chồng lô đề rồi "cặp kè" luôn với cô ghi đề.
Xin chào chuyên gia tư vấn! Nhờ chuyên gia tư vấn giúp cháu.
Cháu sinh năm 1986, chồng 1982 chúng chau cưới được hơn 7 năm, đã có con: 1 trai, 1 gái chồng cháu là bộ đội đóng quân cách nhà hơn 70km, nên anh ấy ở lại đơn vị, tháng về nhà được 2, 3 lần, mỗi lần 2,3 ngày. Cháu mới được biết chồng cháu bây giờ thường xuyên lô đề (thông tin cháu đã kiểm chứng) số tiền chơi gần bằng số lương của anh ấy. không hiểu anh ấy vay mượn hay tiền ở đâu ra (vì đa phần đánh lô đề không trúng) hàng tháng vẫn đưa đều cho cháu 50% tiền lương của anh ấy.
Không chỉ chuyện lô đề có thông tin chồng cháu còn ngoại tình với người ghi lô đề hơn chồng cháu 8 tuổi đã bỏ chồng và có 2 con đã lớn (cháu đang kiểm chứng thông tin này đến nay kết quả thu được 80% là chồng cháu ngoại tình, cháu chưa có bằng chứng khảng định 100%). Nhờ chuyên gia tư vấn giúp cháu nên làm thế nào?
Do điều kiện khách quan cháu không chuyển lên chỗ chồng cháu ở được và chồng cháu không chuyển về gần nhà được (chuyển về cần 1 khoản tiền lớn mà bản thân anh ấy thì thích ở đơn vị cũ vì không có vợ quản, quan hệ với mọi người ở đó tốt, công việc ổn định và được sếp nâng đỡ nhiều…).
Cháu biết việc này đã hơn tháng nay nhưng âm thầm điều tra, không để chồng cháu nghi ngờ gì cả. Nhưng cháu rất là lo lắng: chồng cháu chơi đề đóm nhiều thế tuy là giờ có đưa 50% tiền lương đều đặn cho cháu nhưng cháu sợ sau này lại về báo khoản nợ to đùng. Chồng cháu mà có quan hệ ngoài luồng trong khi cháu ở xa thế thì có cách gì xử lý dứt điểm mối quan hệ của họ không ạ. Rất mong nhận được lời khuyên từ chuyên gia. Cháu xin cảm ơn ạ!
ngoại tình, cờ bạc, ở xa, lo lắng, hoang mang, đau khổ, tha thứ, khó khăn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Hai vợ chồng em không được ở gần nhau, điều kiện để quan tâm, chăm sóc, động viên và cũng "nắm bắt tình hình" về nhau không nhiều, giờ biết chuyện chồng em chơi đề đóm, lại có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác, có lẽ là em đang rất lo lắng.
Về vấn đề cờ bạc, đề đóm, có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì về những hậu quả mà nó gây ra nữa. Nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế gia đình, kéo theo hàng loạt vấn đề về đời sống vật chất, tinh thần của gia đình, tình cảm vợ chồng rạn nứt, danh dự, sự nghiệp bị tụt dốc, nguy cơ đối mặt với pháp luật... nếu như người nghiện đề đóm, cờ bạc không nhìn thấy hậu quả và trượt dài theo nó.
Nhiều nghiên cứu cho thấy nghiện cờ bạc cũng là một biểu hiện của bệnh lý về tâm thần, thần kinh, khi đó người nghiện không thể kiểm soát được hành vi của mình, hầu hết thường có xu hướng ngày càng bị lún sâu hơn. Thế nên việc em ở gần, động viên cũng như có những biện pháp "cứng rắn" để hỗ trợ để anh ấy cai nghiện "cờ bạc" là vô cùng cần thiết.
Còn về vấn đề em nghi ngờ anh ấy có mối quan hệ ngoài luồng thì quả thật là chúng ta phải nhìn nhận một thực tế là tình cảm con người là điều khó kiểm soát, đôi khi hoàn cảnh đưa đẩy và sự thiếu lý trí mà dẫn đến những giây phút "ngoài vợ, ngoài chồng". Ai cũng có lúc mắc sai lầm, việc em tìm kiếm chứng cứ chứng minh anh ấy ngoại tình không giúp anh ấy quay lại bên em, trái lại, nó chỉ khiến em tổn thương nhiều hơn khi chứng kiến những điều không mong muốn, tình cảm vợ chồng ngày càng xấu đi, khó cứu vãn hơn.
Thế nên thay vì điều đó, nếu em có những phương án để hâm nóng, củng cố tình cảm vợ chồng: quan tâm, chăm sóc, lên thăm thường xuyên, lấy con cái làm cầu nối để chồng có trách nhiệm hơn với gia đình.... thì đó chính là cách để tình cảm vợ chồng gắn bó, để không có kẽ hở cho người thứ 3 xen vào. Bên cạnh đó nên "nhỏ to" tâm sự để chồng biết biết được những khó khăn lo lắng của người vợ khi một mình cáng đáng việc gia đình, lại có những thông tin "tiêu cực" về người bạn đời khi đó nếu thực sự yêu thương gia đình vợ con chồng em sẽ có những cư sử đúng mực cũng như biết được cái được và mất khi "lún sâu" vào những mối quan hệ không phù hợp
Khoảng cách địa lý thật sự là vấn đề rắc rối lớn của các cặp vợ chồng, nó khiến cho sự chia sẻ, cảm thông, hỗ trợ lẫn nhau gặp cản trở và từ đó tạo ra những kẽ hở, sự xa cách giữa hai vợ chồng từ đó kéo theo hàng loạt những vấn đề tiêu cực, đe dọa cuộc hôn nhân, chính vì vậy em hãy xem xét kĩ vấn đề trong cuộc sống để có thể thu xếp khắc phục những khó khăn để vợ chồng sớm tối cận kề nhé.
Thân chào bạn!