Gia đình nào bố mẹ cũng có lúc "xô" nhau.
Kính chào ban tư vấn của Cửa sổ tình yêu! Em là P.L.H, 15 tuổi. Hôm nay em có chuyện muốn nhờ chương trình tư vấn giúp em.
Chẳng là bố em năm nay mới mua được ô tô nên được mọi người trong tổ cử đi lái xe đến hỏi thăm nhà của một chú trong tổ vì mẹ chú ấy bị bệnh nặng. Nhưng khi bố em kể chuyện đó cho mẹ thì mẹ em có ý muốn khuyên bố nên thuê xe ngoài đi chứ không muốn bố em lái vì sợ bố em lái chưa quen mà nhà chú đó lại ở xa.
Thế nhưng bố em lại tỏ vẻ không vui và mắng mẹ ích kỉ, suốt ngày quyết định thay bố, coi bố em không biết gì. Còn mẹ em bảo nếu bố vẫn quyết đi thì mẹ cũng không ý kiến gì. Vậy mà bố vẫn cứ mắng mẹ nên thành ra bây giờ, bố mẹ giận nhau chẳng ai nói với nhau câu nào. Hơn nữa, bố em vừa uống bia lúc ăn cơm xong đã lại lái xe ô tô đi ra ngoài. Em rất lo cho bố mẹ.
Theo em, bố và mẹ chẳng ai đúng cũng chẳng ai sai. Bởi khi quyết định mọi việc, tính bố em thì có phần hơi hấp tấp còn mẹ thì lại hay cẩn trọng hơi quá. Nếu em có nói ra, em sợ bố mẹ lại quát em còn nhỏ chẳng biết gì hoặc chuyện người lớn không được xen vào. Em nên làm gì đây? Chương trình tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn trước ạ.
bố mẹ, cãi nhau, khác biệt, con cái lo lắng, không hòa hợp
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu, cháu chín chắn và hiểu chuyện hơn cô nghĩ đấy. Nhận định của cháu về và mẹ cho thấy cháu có góc nhìn rất khách quan, cô cũng đồng tình với nhận định của cháu là: “bố và mẹ chẳng ai đúng cũng chẳng ai sai, khi quyết định mọi việc, tính bố thì có phần hơi hấp tấp còn mẹ thì lại hay cẩn trọng hơi quá”… “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng cháu rất mong muốn bố mẹ hòa hợp, cô nghĩ người con nào cũng vậy và bản thân bố mẹ chúng ta mong muốn điều đó hơn ai hết.
Nhưng cháu thân mến, cuộc sống hôn nhân là quá trình hợp tác và tương tác giữa 2 người ở 2 gia đình có nguồn gốc và ứng xử khác nhau, khi về chung dưới một mái nhà bố mẹ chúng ta đã phải hết sức cố gắng để dung hòa quan điểm sống để gia đình hòa thuận. Tuy nhiên, có những tính cách, lối sống của bố và mẹ chúng ta đã trở thành “nếp sống” riêng của họ, nên cho dù có thay đổi để hòa hợp thì cái riêng đó vẫn tồn tại trong quan điểm khác biệt cá nhân của của bố mẹ chúng ta. Họ đã chấp nhận những “cái riêng” đó để sống cùng nhau rồi nên những cái gì mà cháu thấy có thể khiến cháu băn khoăn, nhưng có lẽ với bố mẹ đó là bình thường cháu à.
Cháu thân mến, đúng là khi bố mẹ đang bàn luận thì mình không nên xen vào, nhưng cô cũng đồng tình với cháu rằng, nên nói ra tâm tư của mình với bố mẹ về việc “con muốn bố mẹ hòa hợp với nhau hơn”, cháu hãy mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình về những vấn đề mà bố mẹ đã bàn luận vì cô thấy rằng cháu phân tích sự việc rất có lý lẽ. Thời gian mà cháu tâm sự riêng với bố, riêng với mẹ vào những lúc thích hợp nhất như; sau bữa ăn tối, hoặc trước khi đi ngủ hoặc khi bố mẹ đang nghỉ ngơi nhé.
Các cô chú của “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn tin rằng cháu sẽ là cầu nối để bố mẹ hiểu nhau hơn. Chúc gia đình cháu vui khỏe và hạnh phúc.
quan hệ, có kinh, thụ thai, que thử thai, vạch đậm, vạch mờ, có thai
Em chào bác sĩ, em với chồng quan hệ buổi tối chiều, hôm sau em có kinh 4 ngày vừa hết mới kinh...
Vì sao lại có dịch trắng sữa không mùi ở phần phụ nam?
Gần đây em thấy phần phụ nam của em thỉnh thoảng xuất hiện dịch màu trắng sữa không mùi ạ. Em bị...
kích thước, đường kính, Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, cuasotinhyeu
Em năm nay 21 tuổi (sinh năm 1999). Em có dv rất ngắn, chỉ 2-3cm khi bình thường và 8,5cm khi...
xuất tinh ngược, liệt dương, viêm tinh hoàn, ung thư, cuasotinhyeu
Nhưng khi xuất tinh ra đường ống tiểu, em có chặn đường ống tiểu không cho xuất tinh ra...
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
Nội dung khác
bí kíp yêu, dấu hiệu chàng yêu thật lòng, chuyện tình yêu, cua so tinh yeu
Tìm được người yêu mình chân thành không phải dễ, nhưng cũng đừng mê muội với một tình yêu mù...
08:02 - Tin tức
Giới trẻ thích trang điểm tạo quầng thâm ở mắt
Xu hướng trang điểm tạo quầng thâm mắt được nhiều bạn trẻ lăng xê để khoe phong cách trên mạng xã...
12:22 - Tin tức
Quá yêu món thịt nướng, người đàn ông mắc ung thư đại trực tràng
Ung thư đại trực tràng không có biểu hiện rõ ràng ở các tổn thương tiền ung thư hay các triệu...
10:35 - Tin tức
Bức ảnh bố, ướt sũng khi che ô cho con , cửa sổ tình yêu.
Bức ảnh về tình yêu vô điều kiện và đầy hy sinh của người cha khi che ô cho con lúc trời mưa đã...
17:02 - Tin tức
kết hôn, lớn tuổi, bi quan, không dám kết hôn, chưa có gì, lương thấp, thất bại, lập gia đình, sự nghiệp
Tôi không còn muốn lập gia đình nữa tôi phải làm gì trong những năm tháng sắp tới bây giờ. đi làm...
10:24 - Tâm sự
Britney Spears và bạn trai kém 12 tuổi Sam Asghari đã chính thức đính hôn sau gần 5 năm bên nhau.
11:05 - Tin tức
Xu hướng thời trang 2019, Thời trang thu 2019, Quần jeans, Mặc đẹp, Quần jeans xanh nhạt, cua so tinh yeu
Chị em không sắm ngay quần jeans xanh nhạt thì hơi phí! Liệt kê sương sương, quần jeans đã bao...
17:35 - Tin tức
Những điều, cần tránh khi mang thai, cửa sổ tình yêu.
Dưới đây là những điều các bác sĩ sản khoa khuyên bạn nên tránh để không ảnh hưởng tới thai nhi.
09:02 - Tin tức
6 dấu hiệu sớm chỉ điểm mang thai ngay tuần đầu tiên
Những dấu hiệu sớm của việc mang thai có thể xuất hiện từ khoảng một tuần sau khi quan hệ tình...
09:05 - Tin tức