Hàn gắn sau hai năm ly thân mà chồng vẫn chứng nào tật nấy
Sống trong đời sống hôn nhân được 10 năm. Chồng có bạo hành vợ, kèm gia trưởng . Nhiều xung đột xảy ra trong cuộc sống hôn nhân. Vợ chồng con cái ly tán 2 năm, sau đó tôi đồng ý cho anh về lại sống chung để xây dựng lại gia đình. Nhưng sự xung đột tiếp tục xảy ra cùng một đề tài. Cứ 2 tuần hay một tháng 1 lần, tôi bị anh ấy xỉ vả và chửi gia đình cha mẹ tôi. Tôi rất đau lòng và ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Tôi và chồng tôi có ba con. Tôi cần sự giúp đỡ cho tôi lời khuyên tôi phải làm sao? Cách ly hay cứ ở lỳ như thế này. Tôi là người ngoại kiều, lấy chồng Việt Nam. Tôi đến từ Na-Uy. Mong được chuyên gia tư vấn.
ly thân, chồng gia trưởng, bạo hành, tái hợp, chứng nào tật nấy
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những bế tắc trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn. Bạn đang đứng ở danh giới giữa việc có nên ly hôn hay tiếp tục cuộc sống như thế này, bởi những áp lực trong thời gian qua đã khiến cho bạn ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe rất nhiều.
Vợ chồng bạn đã quyết quay trở về sau khi chia ly 2 năm nhưng mọi vấn đề vẫn không được cải thiện. Vẫn câu chuyện cũ, xung đột cũ, bạn lại tiếp tục rơi vào trạng thái luẩn quẩn như trước kia. Vậy lí do gì khiến cho bạn phải cam chịu những sự bạo hành, mạt sát của anh ấy? Nếu chỉ để giữ lấy hai chữ “gia đình” cho các con thì theo bạn có xứng đáng không? Các con thực sự cần một tổ ấm gia đình, nơi có vòng tay thương yêu của cha mẹ chứ không phải là những tiếng quát tháo, miệt thị, xúc phạm nhau.
Hai người đến từ hai văn hóa khác nhau, nhưng đó không phải là lý do để gây ra những xung đột. Con người ở đâu cũng vậy, ở khắp mọi nơi trên thế giới cũng có quyền tự do và bình đẳng như nhau. Tại sao chồng bạn lại xúc phạm bạn và bố mẹ bạn? Do tính khí nóng nảy của anh hay còn do nguyên nhân nào khác? Nhưng thực sự, một người chồng văn minh, tử tế, thương yêu vợ thì sẽ không làm cho người phụ nữ mình yêu bị tổn thương.
Bạn thân mến! Có những thứ buông tay chúng ta sẽ cảm thấy tiếc nuối, nhưng có những thứ thực sự phải buông thì mới cảm thấy nhẹ lòng, và đến lúc đó chợt nhận ra nhẽ ra mình phải buông bỏ nó từ lâu rồi. Sau hai năm, bạn đã đồng ý để cho anh về xây dựng lại gia đình, nhưng cũng chính tay anh một lần nữa lại phá tan nát nó. Các bạn mới kết hôn được 10 năm, mà nếu như còn duyên để đồng hành cùng nhau tận mấy chục năm tiếp theo của cuộc đời thì làm sao bạn chấp nhận được cảnh sống như thế này.
Nếu như bạn muốn hàn gắn cuộc sống hôn nhân này thì bản thân bạn cũng cần thay đổi, khi thì mạnh mẽ lên, cứng rắn lên để thể hiện quan điểm của bản thân, không cho anh quyền hành trà đạp bạn nữa; nhưng khi thì cũng phải khuyên răn, tâm sự để thay đổi anh dần dần. Còn nếu như bạn đã làm hết cách mà tình hình vẫn không cải thiện thì cũng nên đường ai nấy bước để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Chúc bạn quyết đoán để đưa ra sự lựa chọn dứt khoát!
Nội dung khác
Chẩn đoán sùi mào gà bằng chấm dung dịch acid acetic có chính xác không
Sùi mào gà là căn bệnh rất nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh. Nhiều...
09:05 - Kiến thức
Trắc nghiệm, tâm lý, cảm tính, cửa sổ tình yêu.
Mỗi người với tính cách và môi trường giáo dục khác nhau sẽ hình thành nên thái độ, hành xử không...
08:05 - Tin tức
thăng hoa, phụ nữ sau khi lên đỉnh, nàng muốn gì, thỏa mãn, quan hệ tình dục
Sau mọi chuyện, một số phụ nữ thú nhận rằng cảm giác được ôm sẽ chỉ làm tăng thêm nỗi bực bội hay...
20:05 - Kiến thức
Lựa chọn người yêu, Người yêu bội bạc, bạn trai bội bạc, kinh nghiện ân ái, ngây thơ trong tình yêu
Anh nói anh thích vẻ dễ thương, đáng yêu của em mặc dù em nằm ngoài mẫu người anh thích nên anh...
15:35 - Tâm sự
đường một chiều, đầu tư mạo hiểm, người làm vườn, giúp đỡ người khác, kỹ năng cơ bản, tài chính doanh nghiệp, thế hệ trẻ, cua so tinh yeu
Bài học về sự biết người, biết ta hay học cách im lặng để thu được nhiều thứ quý giá hơn việc...
09:02 - Tin tức
Mãn kinh sớm, những nguy cơ, phụ nữ, tiền mãn kinh
Thông thường, độ tuổi mãn kinh của phụ nữ là khoảng 50 - 55 tuổi. Tuy nhiên, không phải phụ nữ...
10:35 - Tin tức
"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối
Minh Khang đăng tải lên mạng xã hội cho biết anh và vợ mình (Minh Anh) đã đường ai nấy đi sau 3...
08:35 - Tin tức
Cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh nhất không cần phẫu thuật
Phần mỡ nọng cằm thật sự gây khó chịu với bất kì ai trong chúng ta. Phần mỡ nọng cằm này sẽ khiến...
14:00 - Tin tức
Vợ chồng cùng nhau cố gắng trong cuộc sống để đến giờ coi như tạm ổn. Nói về chồng em thì em...
16:05 - Tâm sự