Hết tình cảm nhưng có nên cho vợ quay lại vì thương con.
Anh trai và chị dâu em đang li thân 4tháng nay . Và đã đưa đơn li hôn ra tòa giờ đang chờ giải quyết, nhưng giờ chị dâu em muốn quay lại, nhưng anh bảo hết tình cảm với chị và không muốn cho chị quay lại.nhưng anh cũng phân vân vì còn hai đứa con. Nên anh đang cần lời khuyên có nên cho vợ quay lại không
hôn nhân gia đình, ly thân, ly hôn, con cái, sống trách nhiệm, quyết định, tương lai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hôn nhân luôn tồn tại những mảng sáng tôi và những khó khăn nhất định. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mối cảnh. Cuộc hôn nhân của anh trai em gặp trục trặc và đã quyết định nộp đơn ra tòa. Tôi không rõ cuộc hôn nhân của họ ra sao khi chị dâu em ra sức níu kéo còn anh trai em nói hết tình cảm với vợ, còn lại sự phân vân là thương hai đứa nhỏ mà thôi.
Trước tiên anh trai em cần xác định tình cảm của mình dành cho vợ và hai con. Tình yêu có thể phai nhạt theo năm tháng, nhưng còn tình nghĩa và những trách nhiệm, gia đình nội, ngoại  gia đình hai bên còn đó. Đặc biệt là cuộc sống của các con sẽ thiếu đi tình thương của cha mẹ. Con cái có thể sẽ chịu nhiều thiệt thòi hay khó khăn khi sống cảnh con chung, con riêng.
Chì người trong cuộc mới cảm thấy cuộc sống gia đình ra sao, có thể tiếp tục hay không. Nhưng trước khi từ bỏ thì hai anh chị ấy nên ngồi lại với nhau để bàn bạc về nguyên nhân của những đổ vỡ, có thể cố gắng cho nhau cơ hội nữa không. Đến tòa án trước khi xử lý những sự vụ ly hôn còn qua khâu hòa giải cho những cặp vợ chồng kia. Thì tại sao hôn nhân liên quan trực tiếp tới cuộc sống, tương lai của gia đình mình lại không thể ngồi lại cùng nhau nhìn nhận những gì đã qua.
Ở vai trò làm em như em có thể khách quan nhìn nhận vấn đề và đưa ra cho anh chị nhừng lời khuyên nhủ góp ý thiết thực nhất và khách quan nhất có thể. Sự tác động từ bên ngoài của những người thân là điều cần thiết cho người trong cuộc thêm cân nhắc để đưa ra hướng lựa chọn tốt nhất em nhé.
Thân ái!