Hối hận vì trót lấy chồng bị "tật" thông qua mai mối
Mong chương trình tư vấn giúp em.
Năm nay em 27 tuổi, đã lập gia đình, có 2 bé: một trai, một gái. Chồng em sinh năm 1987, bị sốt co giật từ bé nên ngoại hình không được như người bình thường và còn nói ngọng. Bọn em đến với nhau qua giới thiệu, và với sự bồng bột non trẻ của tuổi 21 nên em đã quyết định kết hôn. Càng sống lâu, chúng em càng có mâu thuẫn. Đi đâu người ta cũng phán xét qua bề ngoài của hai vợ chồng. Càng ngày cả hai hay mâu thuẫn xung đột kể cả bạo lực.
Kinh tế của chồng và gia đình gọi là đủ, không dư dả. Chồng em cũng thương vợ quý con nhưng hay cáu và hay nhậu. Sống chung lâu, em thấy mệt mỏi, cả chuyện chăn gối không muốn gần gũi. Nhiều lúc em vì con mà cố gắng. Hiện tại em rất bế tắc trong cuộc sống vợ chồng. Không biết em có nên buông xuôi vì sợ gần gũi với chồng em không nữa.
lấy chồng, mai mối, không hợp, hay mâu thuẫn, chán nản, muốn ly hôn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em đã trải qua 6 năm cuộc sống hôn nhân rồi nhưng cho đến hiện tại em đang cảm thấy cuộc hôn nhân càng ngày càng đi xuống và em đang cảm thấy rất bế tắc, không biết có nên buông xuôi hay tiếp tục cố gắng bởi cảm giác sợ gần gũi với chồng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm sự của em.
Mỗi lần phải nghe những lời dị nghị, phán xét của người ngoài về vẻ ngoài của hai vợ chồng, em cảm thấy chạnh lòng lắm đúng không? Ai chẳng muốn tự hào về người vợ, người chồng của mình, bởi vậy chị hiểu được phần nào đó cảm giác mà em trải qua. Nhưng chị nghĩ rằng, khi các em quen nhau và cưới nhau do mai mối, thì gia đình em cũng đã phải “chấm” chồng em về một số điểm nào đó rồi, làm gì có chuyện mà bố mẹ em lại gả em cho một người mà họ không cảm thấy yên tâm được. Lúc đó em còn trẻ, nhưng bố mẹ em thì không trẻ và sẽ cân nhắc suy nghĩ rất nhiều, nếu thấy không phải và không nên thì bố mẹ đã không đồng ý cho em kết hôn rồi.
Chị không thấy em chia sẻ nhiều về công việc của hai vợ chồng em, cũng như những mâu thuẫn thường nảy sinh từ vấn đề gì. Vì em không hài lòng về chồng em, thì kể cả những chuyện bé cũng sẽ xé ra to. Bởi em thực sự đang phân vân có nên tiếp tục với chồng hay không nên em mới có cảm giác né tránh, không muốn quan hệ với chồng. Em cũng biết chồng em có nhiều điểm tốt như “thương vợ, quý con” và nếu ở trong địa vị của anh ấy thì em cũng hiểu được anh ấy cũng mặc cảm về bản thân của anh ấy lắm. Một anh chàng hơn 30 tuổi mà sức khỏe, ngôn ngữ giao tiếp không được lưu loát như người bình thường, người ta cũng tủi thân lắm chứ.
Theo chị, cuộc hôn nhân nào cũng có những giai đoạn khủng hoảng và em đang đứng trước những giai đoạn khủng hoảng ấy. Thay vì cho nó vào bước đường cùng thì em đã thử những cách nào để cải thiện mối quan hệ của hai vợ chồng chưa? Đã bao nhiêu lâu rồi hai vợ chồng em chưa tâm sự, chia sẻ với nhau? Em có thể nói cho anh ấy biết về những cảm xúc của em mỗi khi anh ấy hay cáu, hay nhậu nhẹt hay bạo lực, và biết đâu chồng em cũng sẽ tâm sự hết những nỗi niềm mà anh chất chứa bao nhiêu lâu nay.
Khi lòng các em còn ngổn ngang thì cuộc sống hôn nhân sẽ không thể bền vững được. Hôn nhân này có duy trì được hay không thì sẽ phụ thuộc vào cả hai em. Chị hi vọng rằng em sẽ có những sự chia sẻ để lòng bớt nặng hơn và khi đó em sẽ tự đưa ra được quyết định trong cuộc sống của mình. Chúc em bình an, hạnh phúc!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
13 điều ghi nhớ để bệnh trĩ không thành “ác mộng”
Béo phì, táo bón mạn tính hoặc tiêu chảy, ăn ít chất xơ… có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ,...
10:35 - Tin tức
rau xanh, rau tươi, salad rau tươi, lợi ích của salad rau tươi
Rau tươi giúp bạn cải thiện tâm trạng, có được thân hình cân đối và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là...
14:30 - Tin tức
đánh ghen, vợ chồng, gia đình, ngoại tình, hôn nhân
Người vợ đánh ghen vừa đẩy chồng ra xa gia đình mà lại còn có nguy cơ dính lao lý nếu gây thương...
17:05 - Tin tức
Nỗi lo sợ khi bạn trai yêu cả hai giới
Những người tự nhận mình là song tính thường bị kỳ thị bởi những người đồng tính, và chối bỏ bởi...
08:30 - Tin tức
nước ngọt, nước ngọt có gas, tác hại của nước có gas, cua so tinh yeu
Nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển cho thấy có mối liên kết giữa việc tiêu thụ thường...
13:02 - Tin tức
Quán mực, quán bạch tuộc, bạch tuộc nướng, cửa sổ tình yêu.
Luôn là điểm đến của nhiều tín đồ ẩm thực, những quán mực và bạch tuộc nướng dưới đây sẽ giúp bạn...
06:35 - Tin tức
Ngô Thanh Vân, mang 'Hai Phượng', hà nội, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim ở thủ đô với hình ảnh thanh lịch, cá tính, tối 15/...
20:02 - Tin tức
tôn trọng, lễ phép, cái tôi, sửa lỗi, khắc phục, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu.
Lúc sau đi chơi em có bảo thì anh bạn em vẫn không thấy mình sai hay vô lễ gì cả. Anh ấy bảo bạn...
09:35 - Tâm sự
Tóc đẹp, Làm đẹp, Vitamin E, cua so tinh yeu
Tóc đẹp là nhan sắc cũng được nâng tầm ngoạn mục đó các nàng! Để có được mái tóc khỏe khoắn và...
19:05 - Tin tức