Hôn nhân đang bế tắc thì người cũ..."xuất hiện".
Chào bạn năm nay mình 35 tuổi kết hôn 7 năm mà vẫn chưa có con. Từ khi lập gia đình buồn buồn nhiều hơn vui. Chồng mình đã có vợ và 2 con riêng đã ly hôn. Anh lúc nào cũng nghe lời bố mẹ, bố mẹ anh không thích tôi vì tôi đã đòi tiền con trai út bà ( bố mẹ chồng tôi kêu tôi cho con trai út bà mượn tiền ,tôi vì thương chồng nên đã cho mượn) Mượn xong không chịu trả cho tôi).
Mỗi lần tôi đòi thì bố mẹ chồng chửi tôi từ đó họ đã ghét tôi. Mỗi lần điện thoại cho chồng tôi, chồng tôi không bắt máy mà đổ thừa tôi cấm anh nghe điện thoại rồi chửi tôi.
Lúc lấy anh tôi đã nuôi con riêng của anh xem như con ruột vậy mà bố mẹ chồng tôi xúi con riêng của chồng đừng thương tôi hãy thương mẹ ruột .Đứa bé đó cũng nghe lời theo mẹ ruột (16 tuổi)thử hỏi tôi nuôi  8 năm xem như con ruột đành lòng bỏ tôi. Bố mẹ chồng tôi nói tôi không có tương lai, vợ trước có tương lai hơn vì có chồng sau là vợ Mỹ sẽ có tượng lai nhiều cho cháu bà. Bố me chồng tôi không nghĩ là chính vợ trước của chồng tôi đã ngoại tình với người đàn ông này.
Lúc nào bố mẹ chồng tôi cũng la mắng tôi, chồng tôi không dám nói nửa lời chỉ biết im lặng và im . Tôi đã khóc thật nhiều và đôi đã gặp lại người yêu cũ của tôi. Anh la tôi sao bỏ anh đi lấy chồng chỉ vì giận anh. Anh rất yêu tôi, anh vẫn ở vậy không cưới vợ. Anh kêu tôi bỏ chồng anh sẽ cưới tôi, bây giờ tôi không biết nên làm thế nào. Xin chuyên gia hãy tư vấn giùm tôi. Xin cảm ơn.
người yêu cũ, tình yêu, hôn nhân, chán nản, cửa sổ tình yêu, mẹ chồng nàng dâu, mẹ kế, con chồng, không được lòng, im lặng, câu nói
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chương trình hiểu rằng bạn đang băn khoăn về việc có nên từ bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc để quay lại với người yêu cũ. Cửa sổ tình yêu trao đổi cùng bạn nỗi niềm này.
Ngoài việc chồng nghe lời bố mẹ anh ấy có yêu thương chăm sóc bạn không? Hoàn cảnh nào khiến bố mẹ gọi điện cho chồng mà anh ấy không nghe? Chồng bạn có nỗ lực làm cầu nối để hàn gắn tình cảm giữa bạn và bố mẹ chồng không? Bạn có sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để bắt đầu lại từ đầu với người yêu cũ?
Bạn biết không “Tìm được nhau đã khó giữ được nhau lại càng khó, nhưng một tình yêu đúng nghĩa sẽ vượt qua tất cả”. Bạn đang có một cuộc hôn nhân và muốn từ bỏ nó, vậy trước khi có suy nghĩ chấm dứt bạn cần suy xét rất kỹ về mong muốn thực sự của bạn để không hối hận về sau. Bạn và chồng đã có nỗ lực để hiểu và thông cảm cho những khó khăn, vất vả trong cuộc sống gia đình hay chưa? Bạn có từng đứng ở vị trí của anh ấy để cảm nhận  sự khó xử khi một bên là vợ, một bên là bố mẹ. Nếu anh ấy có xu hướng bênh vực ai cũng sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Có thể cũng vì thế mà anh ấy chọn giải pháp im lặng.
Còn bạn có quá nhiều áp lực trong cuộc hôn nhân, bạn không chia sẻ, không được ai thấu hiểu. Đó có thể là nỗi lòng mẹ kế con chồng, bố mẹ chồng ghét bỏ, hay không được chồng lắng nghe, che chở, bảo vệ… với từng ấy điều xảy ra có lẽ là một gánh nặng rất lớn với bạn. Bạn nghĩ sao về việc phải chia sẻ với chồng nhiều hơn, đừng ép buộc anh ấy phải lên tiếng bảo vệ bạn hay giải thích với gia đình vội mà trước hết bạn hãy cho anh ấy cơ hội hiểu những nỗi lòng của bạn.
Bản thân bạn cũng có một người để lắng nghe những mệt mỏi áp lực. Hãy dùng tình yêu, sự chân thành của bạn để lôi kéo chồng về phía mình, để anh ấy tin tưởng những suy nghĩ, những mong muốn chính đáng của bạn. Sau đó thay vì việc ra mặt giải quyết mâu thuẫn với bố mẹ chồng bạn hãy chia sẻ và nhờ anh ấy thực hiện. Khi bố mẹ đã có hiềm khích với con dâu thì dù việc lớn hay việc nhỏ cũng cảm thấy khó chịu. Vì thế bạn hãy động viên chồng giải thích thậm chí chia sẻ với ông bà một số quan điểm trong chuyện vay mượn tiền bạc hay nuôi dạy con cái...
Đối với ông bà, bạn nghĩ sao về việc bạn không thể vẹn toàn được mọi việc, không thể làm hài lòng được tất cả mọi người hay thay đổi quan điểm của họ vì thế thay thì cảm thấy khó chịu, áp lực trước thái độ của ông bà thì bạn hãy cố gắng coi mọi việc đơn giản hơn. Hãy cứ làm tròn bổn phận dâu con, tôn trọng, lễ phép thăm hỏi ông bà. Người sống với bạn cả đời là chồng chứ không phải là ông bà vì thế nếu bận lòng quá nhiều càng khiến bạn lúc nào cũng căng thẳng đầu óc. Bạn đáng được sống vui vẻ, hạnh phúc hơn, đừng tự chuốc những rắc rối cho mình.
Bạn hãy nỗ lực hàn gắn, xây dựng tình cảm nhiều hơn để hai vợ chồng có cơ hội hiểu nhau hơn. “Mối quan hệ của những cặp đôi hạnh phúc được tạo nên bởi sự tôn trọng, lòng yêu thương, sự đồng cảm và họ quan tâm sâu sắc đến những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của nhau”. Thành công trong hôn nhân không chỉ là việc tìm được người phù hợp, mà bản thân mình còn phải nỗ lực là một người phù hợp với nửa kia.
Sức chịu đựng của con người có hạn nếu “giọt nước đã tràn ly” thì bạn có thể mạnh dạn thay đổi cuộc đời của mình. Hạnh phúc sẽ đến khi chúng ta dám lựa chọn và sống hết mình với quyết định đã chọn. Không ai dám chắc tương lai của bạn sẽ sướng vui hay khổ đau nhưng ngay từ hiện tại bạn hãy nỗ lực hết mình. Trong trường hợp bạn đã rất cố gắng nhưng không đem lại kết quả và cuộc hôn nhân trở nên bế tắc bạn có thể nghĩ đến việc dừng lại cuộc hôn nhân, đó có thể là sự mở đầu tốt đẹp cho cả hai người.
Còn việc có nên tiến tới với người yêu cũ hay không thì hãy chỉ nghĩ đến nó khi bạn đã chấm  dứt hòan tòan cuộc hôn nhân cũ. Khi ấy hãy dành thời gian xem xét tình cảm, thái độ hành xử, khả năng chấp nhận của đôi bên về nhau tại thời điểm đó. Liệu các bạn có gặp cản trở nào khi đến với nhau, tình cảm sau ngần ấy năm gặp lại liệu có như xưa.. Chỉ chuyện tình cảm được giải quyết rõ ràng đó sẽ là cách phù hợp nhất so với việc bạn đau khổ với cuộc hôn nhân, không giải quyết được vấn đề mà tìm nìêm an ủi bên ngoài, "đứng núi này trông núi kia" thì thực sự nó sẽ chỉ khiến cuộc hôn nhân của bạn thêm bế tắc mà thôi.
Chúc bạn có quyết định sáng suốt, tìm được sự bình yên và hạnh phúc
quan hệ tình dục, lần đầu, ra máu, bạn trai nghi ngờ, cuasotinhyeu
Em quan hệ lần đầu nhưng không có chảy máu, mà em đọc tin mạng thì thấy quan hệ lần đầu sẽ chảy...
chăm sóc trẻ em, dinh dưỡng, phân xanh, chế độ ăn, cuasotinhyeu
em tên N em có một vấn đề nhờ bác tư vấn ạ. Bé nhà em 4 tháng mấy ngày,cả tuần nay bé đi tiêu...
Vào ngày rụng trứng em và chồng có quan hệ nhưng dịch nhầy âm đạo không có( cô bé khô)
sùi mào gà, vết thương, nhiễm trùng, dấu hiệu, ra dịch vàng, đốt sùi mào gà
em năm nay 28 tuổi em phát hiện bị sùi mào gà tại rãnh quy đầu và đã xử lý bằng phương phát đốt
phá thai, thuốc tránh thai hàng ngày, thụ thai, 2 vạch, đầm, mơ, cuasotinhyeu
Em và bạn gái em mới phá thai sau 3 tuần bạn gái em có kinh nhiều nhưng chỉ có 3 ngày, sau khi...
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ...
crush, quên dần, chấp nhận, yêu, theo đuổi, phát hiện, cắm sừng, chia tay
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình...
Nội dung khác
Ai dễ bị ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt, ung thư, cua so tinh yeu
Ung thư tuyến tiền liệt (TTL) là căn bệnh ung thư khá nguy hiểm ở nam giới, ở mức nặng có thể di...
11:35 - Tin tức
yêu cả nam lẫn nữ, không thể come out, thiếu thốn tình dục, chia tay đồng giới, les
Liệu giữa tôi và chị có còn cơ hội đến với nhau? Liệu tôi và chị có đủ dũng cảm để nắm tay nhau...
19:00 - Tâm sự
Makeup, tập gym, tập thể dục, sai lầm khi trang điểm
Trang điểm khi đi tập gym, lớp phấn son làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra
13:35 - Tin tức
tưởng tượng tình dục, bình thường, chuyện tình dục, cua so tinh yeu
Nghĩ ra các kịch bản, tình huống quan hệ tình dục khác nhau trong tâm trí là một điều hoàn toàn...
16:35 - Tin tức
đàn ông trung niên, gia đình trẻ, tình yêu gia đình, chuyện tình yêu trung niên
Liệu cô ấy có bỏ đi theo trai trẻ một lần nữa? Liệu 50 tuổi rồi, anh còn đủ sức và lực để lại...
09:05 - Tin tức
đồng tính nữ, quỳ gối cầu hôn, xúc động, cặp đôi đồng tính nữ, cua so tinh yeu
Không phải là một màn cầu hôn "hoành tráng" có nến và hoa nhưng cô gái vẫn khiến bao...
10:30 - Tin tức
10 bí quyết giúp khỏe não, khỏe não, cua so tinh yeu
Đầu óc minh mẫn từ tuổi ấu thơ đến cuối tuổi già là ước mơ cháy bỏng của nhiều người. TS. Kaja...
10:35 - Tin tức
Những loại nước ép, giúp tăng cường miễn dịch, sức khỏe, phòng dịch, tăng sức đề kháng, cua so tinh yeu
VOV.VN - Khi dung nạp đủ vitamin và khoáng chất lành mạnh, bạn có thể duy trì một hệ miễn dịch...
10:04 - Tin tức
Không muốn tay nhăn nheo như người già, bạn nên thuộc nằm lòng 5 bí quyết bảo vệ đôi tay sau đây
Bàn tay dễ lão hóa sớm hơn so với khuôn mặt nhưng bạn có thể tránh được điều này nếu chăm sóc...
13:50 - Tin tức