Hôn nhân hạnh phúc không biết giữ lại cố tình "đi ra bên ngoài"
Em năm nay 34 tuổi. Cách đây hơn một năm em và người ấy hơn em 2 tuổi đã va vào nhau yêu nhau say đắm. Mặc dù 2 bên đã có gia đình con cái rất hạnh phúc, không hiểu vì sao lại có tình cảm với nhau. Em biết là tội lỗi nhưng không thể nào thoát ra vì người đó rất hiểu em, có những lời nói, động viên quan tâm em trong cuộc sống để em cố gắng hơn mỗi ngày. Nhưng khi cả hai về với gia đình thì không ai làm phiền ai để dành thời gian chăm sóc gia đinh của hai bên, nhưng cả hai thống nhất không thể bỏ rơi gia đình để đến với nhau! Chỉ là người tình để quan tâm nhau động viên mỗi ngày trong cuộc sống tốt hơn! Cho em xin một lời tư vấn.

Chào em. Em đang có một mối quan hệ ở bên ngoài đã hơn một năm nay. Em cảm thấy đó là người rất hiểu em, động viên quan tâm em mỗi ngày nhưng cả hai lại thống nhất sẽ không từ bỏ gia đình để đến với nhau. Mọi thứ hiện tại vẫn trôi qua một cách suôn sẻ nhưng chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn hiểu trong lòng em vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ. Cảm ơn em đã chia sẻ về chương trình.
Khi xuất hiện mối quan hệ bên ngoài, mọi người thường bao biện bởi những lý do ví dụ như: vợ hoặc chồng vô tâm, có trục trặc trong kinh tế, đối xử không tốt với nhau...Còn em chia sẻ thì cả em và người ấy đều có gia đình hạnh phúc, nhưng các em vẫn tìm đến với nhau. Biết rõ điều đó là không đúng nhưng em vẫn không dừng lại. Giờ mọi chuyện vẫn êm đềm thì em vẫn có thể tiếp tục được, nhưng em có lo sợ một ngày nào đó bí mật của các em bị phát hiện, thì khi đó cả em và người ấy sẽ đối mặt với tình huống ấy ra sao. Có một điều chắc chắn là tổ ấm của các em giữ gìn bao lâu nay sẽ bị phá vỡ, con cái sẽ chịu thiệt thòi trước tiên, cha mẹ có hàn gắn được hay không thì chưa rõ nhưng một khi niềm tin đã mất thì hôn nhân có duy trì cũng chỉ còn là trách nhiệm...Biết bao nhiêu hệ lụy sẽ xảy ra mà lúc đó cũng chắc gì các em đã tiến tới được với nhau...
Với một người phụ nữ từng này tuổi, chị tin rằng em cũng đã lường hết mọi hậu quả xảy ra sẽ ra sao, nhưng em vẫn bất chấp, vẫn lao vào. Đã khi nào một trong hai người nghĩ đến việc sẽ dừng lại chưa bởi mối quan hệ này cũng chẳng thể đi đến đâu mà ai dám chắc nó sẽ không bao giờ bị bại lộ. Nếu các em chưa nghĩ đến việc dừng lại thì giờ là lúc các em cần phải cân nhắc nghĩ đến và quyết tâm lựa chọn một hướng đi đúng đắn, không chỉ vì các em mà còn vì mọi người thân xung quanh các em. Chưa chờ đến lúc mọi việc bị vỡ lở em mới cảm thấy sợ hãi, mà trong lương tâm em khi đối mặt với chồng con, với những điều tốt đẹp mà chồng dành cho em, trong lòng em không có chút nào cảm thấy áy náy sao. "Quay đầu là bờ" em ạ, em vẫn đang còn cơ hội để được làm người vợ, người mẹ tốt. Đừng để tự mình mất đi những cơ hội em nhé. Mong em đủ sáng suốt để đưa ra quyết định.
Thân ái!