Hôn nhân không tình dục vì chồng không có "hứng" với vợ !
Em đã kết hôn được 6 tháng. nhưng vợ chồng em mới chỉ quan hệ duy nhất 1 lần. Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy không có cảm hứng với em. (trước khi cưới chúng em đã quan hệ nhưng chưa đi quá giới hạn ).khi đùa nhau em chạm vào cái đó thì thấy nó vẫn có hiện tượng cương cứng nhưng em đề cập tới quan hệ thì anh ấy lại từ chối nói rằng không muốn.
Chúng em yêu nhau gần 2 năm mới kết hôn. nhưng giờ gặp phải vấn đề này thực sự em không biết phải làm sao. Rất mong nhận được sự tư vấn của các chuyên gia. em xin cám ơn ạ!
giới tính, tình yêu, chuyện vợ chồng, tình dục, 6 tháng, chuyên gia tư vấn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Chúng tôi rất thông cảm với băn khoăn của em trong chuyện vợ chồng, chuyện em hỏi chúng tôi liên quan đến một khía cạnh rất tế nhị nhưng cũng rất quan trọng trong cảm vợ chồng  đó là vấn đề tình dục.
Trước hết quan hệ tình dục diễn ra khi cơ quan sinh dục của nam tiếp xúc với cơ quan sinh dục của nữ. Vì vậy việc em nói trước khi yêu em có quan hệ nhưng chưa đi quá giới hạn khiến chị rất khó nắm bắt, các em chỉ ôm hôn hay vuốt ve hay là cử chỉ xa hơn nữ và rồi  em có nhận thấy cậu ấy có ham muốn chuyện đó nhiều không? Với những người bình thường, nhất là nam giới thường có nhu cầu tình dục rất mạnh, nó cần thiết như cơm ăn và nước uống vậy. Vợ chồng mới cưới, mà 6 tháng mới quan hệ một lần và nói không có cảm hứng với em thực sự là có vấn đề.
Trước tình trạng này chồng em có thực sự tích cực trong trao với em về hiện trạng khúc mắc của mình cũng như mong muốn sự chia sẻ, cảm thông hay giải pháp cải thiện hay không? Vấn đề trọng tâm hiện nay là hai vợ chồng em cần tìm hiểu là tại sao chồng em lại không muốn quan hệ tình dục cùng em ( do cảm xúc, tâm lý …) khi dương vật vẫn có sự cương cứng. Chuyện này nên sớm được giải quyết để tránh những rạn nứt trong tình cảm vợ chồng. Hôn nhân không thể không có tình dục, điều này vô cùng quan trọng. Nếu có điều kiện hai vợ chồng có thể tìm đến các chuyên gia về tâm lí tình dục để vấn đề được sáng tỏ hơn.
Chúc em hạnh phúc !