Khi nào đám cưới xong thì anh sẽ không còn "trăng hoa" nữa
Nói ra chắc em ngốc lắm. Yêu một người có vợ con dù đã ly dị rồi. Nhưng anh vẫn hay đi tìm những đứa con gái khác để giải quyết nhu cầu. Dù chúng em gặp nhau mỗi tuần và em hứa sẽ bỏ nghề theo anh khi chúng em cưới. Nhưng anh nói anh không đáp ứng được nhu cầu chung thủy và anh hứa sẽ chung thủy khi tụi em cưới. Em đau lòng lắm ai cũng nói em ngốc mà lúc đầu anh còn hối cưới nhưng giờ anh cứ hẹn hoài.
Em muốn buông bỏ lắm nhưng em rất yêu anh, anh cũng nói rất yêu em em sẽ là vợ anh còn chuyện đó anh chỉ giải tỏa sinh lý. Anh nói anh có nhu cầu mỗi ngày. Cho em lời khuyên để em có lối thoát hay lý do từ bỏ với. Em rất là đau khổ
có nên kết hôn, em ngốc lắm, bạn trai nhu cầu cao, không thể chung thủy, kết hôn sẽ chung thủy, chia tay, quá yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Dù rất đau khổ và tổn thương khi người yêu trăng hoa đi tìm các cô gái để giải quyết nhu cầu nhưng vì yêu nên bạn không kìm lòng từ bỏ. Ai khi yêu cũng cảm thấy khó có thể đưa ra quyết định cho riêng mình, đặc biệt là chuyện chia tay. Thế nhưng em cũng cần dùng lý trí để đánh giá và nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại để xem xét mình có nên tin tưởng, chấp nhận bạn trai này hay không?
Không biết quan điểm của em như thế nào về sự tôn trọng và chung thủy trong tình yêu nhưng đây lại là những yếu tố rất quan trọng để duy trì một mối quan hệ bền vững. Một mối quan hệ lâu dài không thể tồn tại nếu một trong hai người có sự phản bội. Có điều gì chắc chắn sau khi cưới anh ấy sẽ chung thủy khi ngay ở thời điểm yêu anh ấy không thể giữ lời? Anh ấy có nhu cầu mỗi ngày vậy em có đáp ứng được nhu cầu đó không? Em sẽ ra sao khi tiến đến với một người đàn ông không chung thủy, luôn đề cao nhu cầu tình dục lên trên hết? Thậm chí chuyện cưới xin cũng không còn được bạn trai đề câp nhiều như trước đó.
Em có nghĩ đến việc anh ta đến với em một phần cũng vì nhu cầu tình dục không? Không ai khác chính em sẽ là người đánh giá và nhìn nhận lại mối quan hệ này một lần nữa để xem xét em yêu anh ta vì điều gì? Người đàn ông đó đã làm gì để thể hiện tình yêu với em? Với những gì em đang phải chịu đựng anh ta có những nỗ lực nào để sửa sai, hàn gắn tình cảm hay luôn đề cao cái tôi của mình lên trên hết?
Khi yêu chúng ta có thể bị tình yêu làm cho lu mờ ý trí, tuy nhiên chuyện yêu thương và gắn kết với ai đó trọn đời cần có sự tỉnh táo để xem xét. Nếu như em không chấp nhận được một chàng trai luôn coi trọng chuyện tình dục và làm mọi cách để thỏa mãn nhu cầu của mình thì cần mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ này. Hãy tưởng tượng nếu tiếp tục em sẽ ra sao khi kết hôn với một người chồng có tính trăng hoa, dễ dàng phản bội? Một khi đã chắp tay ký vào tờ đăng ký kết hôn là em đã là một người phụ nữ có chồng. Cái giá phải trả cho sự vội vã, cảm tính quá lớn. Vì thế khi vẫn đang còn cơ hội lựa chọn, thử thách thì hãy mạnh mẽ đưa ra lựa chọn cho riêng mình.
Cửa sổ tình yêu chỉ có thể phân tích và gợi mở cho em trong mối quan hệ này. Hi vọng em đủ mạnh mẽ và quyết đoán để sáng suốt lựa chọn.
Chúc em luôn hạnh phúc
Xét nghiệm combo HIV sau 28 ngày âm tính liệu có khả quan???
Em muốn được tư vấn về vấn đề bệnh xã hội hiện nay, Em có quan hệ với bạn đồng nghiệp làm chung,...
quan hệ, 2 người đàn ông, máu báo, kỳ kinh, tháng trước, 2 vạch, cuasotinhyeu
Thời gian gần đây em có lỡ quan hệ với 2 người đàn ông. Người đầu tiên em quan hệ vào ngày 2.10....
yêu đơn phương, nhớ ảnh mắt ấy, lạnh nhạt, đánh đồn có địch,khó tỏ tình
Em là một người ít nói, trầm tĩnh hầu như chả có bè bạn nào. Cuộc sống với em vốn dĩ đã nhạt nhẽo...
tình cảm, khó khăn, nuối tiếc, rời xa, tính cách, thay đổi, cửa sổ tình yêu
Em có một tình yêu 2 năm, bọn em mới chia tay được 1 tháng, cô ấy là người chủ động chia tay. Em...
dị tật cho thai nhi, ảnh hưởng, cúm, phân chia tế bào, cuasotinhyeu
sắp tới ngày rụng trứng mà em lại đang bị cúm 3 ngày nay (em không dám uống thuốc). Nếu như tháng...
nạo phá thai, tình dục, quan hệ, âm đạo, ham muốn, nội tiết, cuasotinhyeu
Chất nhầy của cháu tiết ra ít và cảm cảm giác khi quan hệ không còn như trước và mỗi lần quan hệ...
Nội dung khác
Trắc nghiệm vui: Mỗi chú mèo đại diện cho một nét tính cách của bạn
Bạn có phải là người yêu động vật? Trong 5 chú mèo này, bạn cảm thấy thích con nào nhất? Điều đó...
14:35 - Tin tức
lé mắt, bệnh lác mắt, các hình thái lác mắt
Lác mắt, hay còn gọi là lé mắt, là bệnh mà mắt không di chuyển theo hướng giống nhau khi ta nhìn...
10:35 - Tin tức
sao Việt, showbiz Việt, bạn trai thu quỳnh, Thu Quỳnh, cua so tinh yeu
Những tiết lộ đầu tiên về bạn trai mới đã được Thu Quỳnh chính thức chia sẻ. Thu Quỳnh cho biết,...
13:05 - Tin tức
6 thói quen xấu hủy hoại làn da
Không tẩy trang trước khi đi ngủ hoặc thoa quá nhiều mỹ phẩm mà không quan tâm đến tình trạng da...
14:05 - Tin tức
Bệnh lậu, những hệ lụy, nguy hiểm, cửa sổ tình yêu.
Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD), gây ra bởi vi khuẩn gram âm Neisseria...
07:02 - Tin tức
loét sinh dục, cua so tinh yeu
Hiện nay, tỷ lệ các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục ngày càng cao do quan hệ tình...
15:02 - Tin tức
4 thói quen, cần duy trì, già trước tuổi, làm đẹp, chăm sóc da, cua so tinh yeu
Chẳng cần đi spa, hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn có được làn da căng bóng, mái tóc suôn mượt...
19:05 - Tin tức
cộng đồng LGBT, đồng tính nữ, Tình yêu vượt qua thù địch, hai cô gái Ấn Độ, Pakistan, cua so tinh yeu
Tình yêu đồng giới của hai cô gái đến từ hai đất nước thường xuyên giao tranh lẫn nhau nhận được...
08:35 - Tin tức
Cô giáo, học sinh, trả ơn, ấm lòng, cửa sổ tình yêu.
38 năm trước, cô giáo ở quê xa gửi 20 tệ (khoảng 70 nghìn đồng) cho học sinh cũ Trần Chí Đức để...
20:02 - Tin tức