Khi tình đắm say nhất cũng là lúc vợ anh có bầu.
Cho em hỏi:em và người ấy yêu nhau được hơn 2 năm.sau đó em cảm nhận được gia đình anh ấy không thích em nên em đã quyết định bồng bột nhất định chia tay với anh ấy.rất khó khăn em và anh ấy mới chấm dứt được vì cả hai đến với nhau đều là mối tình đầu.sau đó em quyết định đi đài loan 3 năm,trong thời gian đó anh ấy vẫn thỉnh thoảng nhắn tin gọi điện muốn quay lại với em nhưng em không đồng ý vì em đã trót yêu 1 người khác rồi.
Nhưng em và người sau không hợp rồi lại chia tay.lúc đó em mới biết rằng chỉ có người đầu tiên là mang lại cảm giác đặc biệt cho mình,không ai có thể thay thế được.nhưng tiếc thay anh ấy lấy vợ.em rất buồn.sau 3 năm trở về em được biết anh ấy lấy vợ không vì yêu.anh ấy lấy vợ vì gia đình.rồi bỗng nhiên anh ấy liên lạc với em,nói chuyện rất nhiều.
Anh ấy vẫn còn yêu em.chỉ mình em.anh ấy tìm mọi cách để được gặp em.nhưng em luôn từ chối.rồi vài lần như vậy em đã nản lòng và chấp nhận tình cảm của anh.bởi vì em cũng rất yêu anh,không thể quên được anh.và rồi chúng em lại yêu nhau như trước,nhưng bây giờ phải kín đáo,nói cách khác thì giống như ngoại tình vậy.
Em đã phải suy nghĩ rất nhiều,cả anh ấy cũng vậy nhưng cuối cùng thì lí trí cũng không thắng được trái tim.tình cảm ngày càng sâu đậm thì vợ anh ấy có bầu.bao nhiêu suy nghĩ vất vưởng trong đầu.em không biết phải làm sao,làm như thế nào cho đúng lương tâm.nếu phải xa nhau thêm lần nữa em và anh ấy không thể làm được.mà giờ thì vợ anh ấy cũng biết được tình cảm của em và anh ấy rồi.em khó nghĩ quá mong chương trình cho em lời khuyên! Em rất cảm ơn!!!

Chào em !
Phụ nữa ai cũng mong bản thân được hạnh phúc với người mình thương yêu. Em hiện đang hạnh phúc với người mình yêu nhưng hạnh phúc đó sẽ kéo dài bao lâu hả em khi anh ta đang là chồng của một phụ nữ khác và sắp làm cha của một em bé.
Về người đàn ông ở bên em. Dù anh ta kết hôn vì tình yêu hay vì gia đình ngăn cấm thì kết quả cuối cùng là anh ấy. Nhìn vào thực tế bạn trai em đang lừa dối và làm đau khổ hai người phụ nữ. Em có thể đặt lòng tin vào anh ấy và làm người tình của người ấy vĩnh viễn không.
Còn em, tronng trường hợp này không phải là "giống như ngoại tình" mà là ngoại tình thực sự rồi em ạ. Có một chân lý là tình yêu không bao giờ có lỗi nhưng những người yêu thì có lỗi em ạ. Em đang có lỗi với chính mình và có lỗi với một người phụ nữ và một em bé chuẩn bị ra đời nữa. Cùng là phụ nữ hãy đặt mình vào địa vị của cô ấy em có thể thấy được là cô ấy đang đau và tổn thương ra sao. Em còn có lỗi với chính bản thân mình khi mình còn trẻ, độc thân, điều kiện rất tốt và hoàn toàn có thể tìm được một người đàn ông phù hợp cho mình và xây dựng gia đình của riêng mình. Thay vào đó em đuổi theo một bóng hình trong qua khứ sẽ không bao giờ thuộc về mình. Một hạnh phúc ảo và một gia đình không trọn vẹn. Có đáng không em?
Huống chi mối quan hệ khi đang còn là tình yêu lại thêm chút hương vị vụng trộm ngoại tình sẽ khiến đôi bên cảm giác yêu thương chất ngất. Em nên nhớ tình yêu là lý tưởng còn hôn nhân là thực tế. Dù biết nhiều khi tình yêu lấn át lý trí nhưng khi tình yêu làm tổn thương đến trái tim và ảnh hưởng không tốt đến cuộc đời của mình thì em cần hiểu điều gì là đúng và cần thiết.
Chúc em có quyết định sáng suốt và sớm tìm được hạnh phúc em ạ!