Khi vợ chồng không còn chia sẻ với nhau
Em chào các Anh /Chị cửa sổ tình yêu, em năm nay 30 tuổi. Em kết hôn được 3 năm và có 2 bé trai. Bé lớn được 2,5 tuổi, bé thứ 2 được 2,5 tháng. Hiện tại vợ chồng em đang có rạn nứt về hôn nhân do những mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng không được giải quyết, mâu thuẫn với gia đình bố mẹ hai bên dẫn đến vợ em muốn li hôn. Thực sự em không muốn li hôn vì mong muốn con cái lớn lên đều có cả bố và mẹ. Đồng thời cũng mong muốn hai vợ chồng em hiểu nhau hơn và có thể hàn gắn tình cảm lại với nhau.
Mong Anh /chị và các chuyên gia tư vấn giúp em cần làm gì để gìn giữ được cuộc hôn nhân này, và làm cách nào để vợ chồng em có thể dễ dàng chia sẻ suy nghĩ của mình để hiểu nhau hơn ạ.
Em cảm ơn Anh /chị và các chuyên gia đã đọc những chia sẻ và tâm sự của em. Mong nhận được phản hồi sớm từ chương trình ạ. Em xin cảm ơn!
Khi vợ chồng không còn chia sẻ với nhau
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào bạn,
Cảm ơn ban đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề hôn nhân của mình về chương trình. Các ban kết hôn 3 năm có hai bé trai thì quả thực đó là một kết quả tuyệt vời của hôn nhân.
Tuy nhiên hiện giờ các bạn đang mâu thuẫn với nhau rồi mỗi người lại tiếp tục mâu thuẫn với bố mẹ của người kia phải không? Và bạn cho rằng vợ chồng bạn không dễ dàng chia sẻ với nhau và đó là nguyên nhân của tất cả những mâu thuẫn trong gia đình? Người ta vẫn nói là "người nói phải có người nghe", trong đời sống vợ chồng thì sẽ có rất nhiều sự việc sảy ra hàng ngày để mà hai vợ chồng phải đổi vai cho nhau xem ai là người nói ai là người nghe. Nếu cả hai đều nhẹ nhàng, nhã nhặn, tôn trọng đối phương khi nói. Hay lắng nghe, ghi nhận những điểm tích cực và trao đổi, góp ý thêm những điểm chưa thỏa đáng,... thì tôi nghĩ cả hai sẽ có thể cùng nhau đồng thuận về vấn đề được trao đổi và qua đó sẽ không để lại bất đồng mà tình cảm với nhau cũng được gia tăng sau mỗi lần như vậy.
Vậy trước mỗi sự việc vợ chồng bạn trao đổi với nhau mọi thứ có diễn ra suôn sẻ như vậy hay không? Trong cuộc sống gia đình, hầu hết các sự việc đều là nhỏ nhặt, vụn vặt nhưng nếu không thể cùng nhau nói - nghe về những sự việc đó một cách đơn giản nhất để thống nhất được với nhau thì dần dần những bất đồng đó sẽ cứ tích tụ lại để rồi lan rộng bất đồng ra mọi mặt cuộc sống vợ chồng. Và khi đó vợ chồng sẽ không còn mong muốn chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình cho người kia nữa vì họ cho rằng người kia sẽ không hiểu được những chia sẻ đó.
Vì bạn cũng không chia sẻ cụ thể những vấn đề gia đình bạn đang gặp phải, mà chỉ rất chung chung nên chúng tôi cũng khó để phân tích tìm hướng tháo gỡ cụ thể. Hi vọng những điều trên có thể giúp bạn tìm được nút thắt của cuộc sống gia đình mình và qua đó từng bước tháo gỡ để gìn giữ gia đình với những kết quả rất đáng mong đợi mà các bạn đã có cùng nhau. Chúc gia đình bạn sớm vượt qua khó khăn.
Thân ái
mang thai, dấu hiệu, có thai, ra máu,máu báo thai, động thai
Em đang có bầu dưới 6 tuần. Trong mấy ngày lại đây em bị ra dịch màu hồng và mấy ngày tiếp theo...
Mổ giãn thừng tinh được 2 tuần thì tinh hoàn bị đau sau quan hệ!
Gần đây cháu có mổ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng phương pháp mổ nội soi ở bụng. Được...
Bao cao su có khiến cho "cậu nhỏ" nổi mụn trắng ở thân không ?
Cháu tên là H 30 tuổi và đã lập gia đình. Hai vợ chồng cháu có sinh hoạt thường xuyên 1 tuần 1...
Có nên thử thai khi bị ra máu nâu không ?
Em năm nay 25 tuổi và mới kết hôn được vài tháng nay ạ. Chu kỳ kinh nguyệt từ trước tới giờ vẫn...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
khó tăng cân, thức khuya, tập gym, ăn uống điều độ, hấp thu kém, chuyển hóa năng lượng cao, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay em 21 tuổi, em có thói quen thủ.d 2-3 lần 1 tuần, em cũng hay thức đến 11-11:...
Thời điểm xét nghiệm lậu để có kết quả chính xác nhất???
Em có một vài thắc mắc muốn được bác sĩ giải đáp đó là: Thời gian để xét nghiệm bệnh lậu có kết...
Nữ bị trao đổi NST cân bằng có thể có con được không ?
Em là nữ, 28 tuổi mới lập gia đình đầu năm 2020. Đến tháng 3, em có dấu hiệu mang thai ( thử...
chưa comeout, mẹ nghi ngờ, có nên tiết lộ, đồng giới nữ, học sinh
Em năm nay lớp 11 và em biết em les từ năm lớp 9. Đến giờ mẹ đang nghi ngờ em là les, nhưng em...
Chào em ! Thay mặt chương trình, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trang www.cuasotinhyeu của chúng tôi. Theo như nội dung thư, hiện tại em đang gặp phải tình trạng đau phần trên vú và phía nách. Vậy tình trạng đau này là đau âm ỉ hay là đau dữ dội ? có kèm theo triệu chứng nổi u cục bất thường không ? Hiện đau phần trên vú cưng như nách 2 bên là một trong những tình trạng rất hay gặp ở nữ giới. Hiện đau này có thể được mô tả là đau khi sờ chạm, đau chói hoặc cảm giác căng tức bên trong vú. Cơn đ
Mấy ngày này em cứ thấy bị đau phần trên vú và phía nách của 2 vú, nhất là khi dùng tay chạm vào...