Không dám để vợ ở nhà nội chăm con vì bố hay giả vờ "đụng chạm".
Xin chương trình cho em lời khuyên qua mail.
Em làm xây dựng nên hay phải đi xa, trước vợ em sinh con nên đưa về ông bà nội ở quê, em đi làm không có nhà thấy vợ kể toàn bị ông đẩy cửa nhà tắm, đó là 4 năm trước, giờ thi thoảng hay tết về thì ông toàn chả vờ động chạm, lúc em đi chơi với bạn thì ông cố tình vì lý do gì đó mở phim dí vào mặt con dâu, vợ em nói với em, em cũng không thể lớn chuyện để hàng xóm cười vào mặt nhà mình.
Em cảm thấy thất vọng vì bố em, muốn cho vợ con yên ổn ở nhà để đi công trình mà cũng không được, em phải làm gì bây giờ, em thuê nhà và làm việc ở Hà Nội, con thì để ở nhà ông bà đi học mà vẫn không thể yên tâm cho vợ về để chăm con, Cửa sổ tình yêu tư vấn cho em, em nghe chương trình tư vấn gần 20 năm rồi ạ.
con dâu, bố chồng đụng chạm, không cho ở chung, bố chồng hay sàm sỡ
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu và chia sẻ với tâm trạng của em về sự việc đó, chúng tôi cũng cảm ơn em đã đồng hành cùng “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn suốt 20 năm qua.
Em à, thông tin mà vợ em chia sẻ quả thực rất ái ngại, nhưng để các quyết định về nơi ở của vợ con hay công việc… của em sau này được phù hợp thì em nên kiểm chứng những thông tin đó. Vấn đề ở đây không phải là làm to chuyện thêm nhưng nó sẽ có 2 ý nghĩa: 1 là để nhắc nhở khéo với bố (những vấn đề như thế này mà không lên tiếng thì người có hành vi đó càng dễ dàng thực hiện), 2 là nếu đúng như vợ chia sẻ thì em và vợ sẽ có quyết định phù hợp nhất cho vợ con sau này.
Em thân mến, chị biết vợ chồng trẻ mà tự lập thì vất đủ đường, nhưng vì những khó khăn ấy mà để những việc khác thiếu an toàn, như vậy vợ chồng em cũng không thể toàn tâm toàn ý làm việc khác cho tốt được. Cứ như thế thì cái khó này nó kéo theo cái khó khác, rất dai dẳng. Thà hãy có một quyết định có tính chất “đột phá” em à. Chẳng gì bằng vợ chồng con cái tập trung một chỗ, khó khăn cùng khắc phục, đôi khi cái khó cũng giúp mình có động lực làm việc mạnh mẽ hơn. Chị cũng muốn nói thêm rằng, nếu thực sự có chuyện như vợ em nói thì em để con nhở ở nhà cho ông bà thì cũng khó có thể nói rằng cháu được an toàn (đặc biệt là cháu gái).
Chị mong em sẽ có quyết định tốt nhất cho gia đình của mình. Đồng thời cũng tìm cách tâm sự với bố nhé, 2 đàn ông nói chuyện với nhau cũng dễ mà em.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc gia đình em hạnh phúc, nhiều sức khỏe và luôn bình an