Không yêu vợ nhiều mà sao vẫn cảm thấy day dứt khi "cặp bồ"
Xin chào Cửa sổ tình yêu.
Em năm nay 30 tuổi, em đã có gia đình và một cháu trai. Hai vợ chồng lấy nhau mà tình cảm dành cho nhau không nhiều, vì muốn thay đổi cuộc sống nên em đã sang Nhật xuất khẩu lao động. Sau một thời gian, em đã quen một người phụ nữ đã có gia đình và đã ly hôn. Chúng em xác định chỉ quen nhau, thỏa mãn về t.d chứ không có tình yêu. Nhưng sau một thời gian, em lại yêu cô ấy nhiều hơn và trong lòng em luôn day dứt khi mà một người đàn ông đã có gia đình lại đi cặp bồ với người phụ nữ khác. Em chia tay, cắt đứt quan hệ rất nhiều lần nhưng lại quay lại với nhau. Dù biết rằng hai đứa đến với nhau không có tương lai, nhưng em không thể quên cô ấy.
Xin chuyên gia hãy cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn.
ngoại tình, không yêu vợ, thấy day dứt, muốn dừng lại, cặp bồ, đã ly hôn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Khi cuộc sống hôn nhân bắt đầu xuất hiện những việc không như ý muốn thì việc dễ dàng rời xa nó để đến với một mối quan hệ mới là điều khó tránh khỏi. Em cũng đang ở trong hoàn cảnh vừa xa nhà, tình cảm dành cho vợ cũng không nhiều, và rồi người ấy xuất hiện đúng lúc em đang có một chỗ trống trong lòng, điều đó càng khiến cho em dễ ngả lòng. Tình cảm là thứ mà con người ta chẳng thể nói trước được điều gì, và em của hiện tại đang rất khó xử trước mối quan hệ này.
Bạn gái ấy cũng chẳng có gì ràng buộc nữa khi người ta đã ly hôn. Em cũng nhận thức được việc em vẫn đang có một gia đình và điều đó khiến cho em rất áy náy. Sự giằng xé trong nội tâm khiến cho em muốn dứt khoát mà cũng không dứt khoát nổi, mà muốn tiếp tục thì áy náy với lương tâm. Nhưng chỉ cần đi trật khỏi đường ray thì con tàu hạnh phúc sẽ rẽ sang hướng khác đấy em ạ. Em cũng hiểu rất rõ điều đó.
Chị không rõ là cả vợ chồng em đều dành tình cảm cho nhau không nhiều hay chỉ xuất phát từ phía em, nhưng vợ chồng ngoài “tình” ra thì còn “nghĩa” và “trách nhiệm” với nhau rất lớn nhất là khi cả hai đã có con với nhau. Các em cũng đồng hành với nhau và em nghĩ lại xem tại sao chưa yêu hết lòng mà các em lại sống với nhau được chừng ấy năm. Em là người cảm nhận rõ nhất cuộc sống hôn nhân ấy đã mang đến cho em những điều gì. Và mục đích của em đi làm nơi xa xứ cũng là để thay đổi cuộc sống gia đình tốt hơn. Nếu bây giờ vào trong một vòng tay khác, thì có nghĩa là em đã đi xa khỏi mục đích ban đầu.
Bên cạnh đó, người phụ nữ này em cũng mới quen một thời gian, và cũng ngay từ đầu em chỉ xác định là để thỏa mãn nh.u cầu. Nhưng em có chắc đó là tình yêu không hay chỉ là sự ngộ nhận, vì bỗng dưng ở gần nhau rồi bỗng dưng lại xa cách, mà cũng không rõ là nh.u cầu s.inh lý của em có cao không? Phải chăng các em chỉ hòa hợp ở một yếu tố nào đó, còn về tính cách của cô ấy có thực sự phù hợp với em. Mà cũng biết đâu với vợ em cũng thế, có khi nào mất đi vợ rồi thì em mới biết là em yêu cô ấy và con nhiều đến nhường nào.
Khi một mối quan hệ chưa làm rõ mà em lại bước chân vào một mối quan hệ mới thì có nghĩa tự em đang đẩy em vào hoàn cảnh rắc rối. Trước mắt, em nên dành thời gian tập trung vào công việc để kiếm tiền gửi về cho gia đình, khi em bận rộn thì em cũng sẽ không có thời gian để loay hoay trong chuyện tình cảm. Cứ tạm xa người phụ nữ mới một thời gian em nhé. Thời gian đầu đi làm việc xa gia đình, bản thân em sẽ đối mặt với sự trống trải, cô đơn. Nhưng nhìn lại mục tiêu của bản thân mà phấn đấu và hoàn thiện nó em ạ. Rồi mọi việc sẽ ổn cả thôi. 3 năm xa nhà thời gian sẽ trôi nhanh lắm. Khi đó em cũng sẽ nhìn thấy vợ em ở nhà là một người phụ nữ như thế nào. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn chúc em mọi việc luôn suôn sẻ!
Nội dung khác
Phạm Huệ Đan, đăng quang Hoa hậu, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp sở hữu nụ cười tươi, chiều cao 1m68, yêu thể thao, ca nhạc, tích cực tham gia các hoạt...
17:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, nghỉ lễ, nổi loạn ở nhà, ở nhà một mình, giỗ tổ hùng vương, cua so tinh yeu
Chẳng phải ai cũng sẽ có một khoảng thời gian thú vị và đầy kịch tính khi ở nhà một mình như cậu...
20:02 - Tin tức
Mưa xong, món khoái khẩu, thời tiết, cửa sổ tình yêu.
Nhắc đến bún riêu cua, bánh đúc nóng, xôi sắn độn, bánh xèo,… Có lẽ ai cũng phải xuýt xoa và...
12:35 - Tin tức
Cô gái nhà người ta, phim đề tài nông thôn, đề tài nông thôn phim việt, đề tài nông thôn, bối cảnh phim đề tài nông thôn
Bộ phim “Cô gái nhà người ta” mang lại một làn gió mát mẻ sau thời gian dài khán giả liên tục...
14:02 - Tin tức
Đồng tính, LGBT, Di truyền học, Tình dục đồng giới, Gay, cua so tinh yeu
Một kết quả nghiên cứu khoa học quy mô lớn vừa khẳng định không có một gen cụ thể nào tạo ra đồng...
10:35 - Tin tức
TGĐ Go-Viet, Lê Diệp Kiều Trang, gây dựng, cửa sổ tình yêu.
Ngày 22/4/2019, Go-Viet đã chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị...
17:02 - Tin tức
vú, lao vú, vi khuẩn lao, nhầm lẫn, ung thư vú, viêm vú, dò mủ, khám vú
Chúng ta đã nghe nói nhiều về lao phổi, lao hạch nhưng ít nghe đến cụm từ lao vú. Vậy...
15:05 - Kiến thức
nam khoa, vô sinh hiếm muộn, cua so tinh yeu
Theo TS.BS Hoàng Kim Ước - Trưởng khoa Nội tiết Sinh sản, BV Nội tiết Trung ương, bệnh nam khoa...
19:05 - Tin tức
marvel, vũ trụ điện ảnh marvel, MCU, Wonder Woman, Gal Gadot, captain marvel, Brie Larson, Captain Marvel (2019), Wonder Woman (2017), Black Widow, Scarlett Witch, Scarlett Johansson, elizabeth olsen, Siêu anh hùng, phim siêu anh hùng, phim Âu Mỹ, DC, Vũ trụ Điện ảnh DC, cua so tinh yeu
Sự xuất hiện của Wonder Woman và Captain Marvel trên màn ảnh phần nào mở ra cơ hội để Hollywood...
16:01 - Tin tức