Lo vợ bị trả thù vì ngoại tình với đồng nghiệp
Em với vợ lấy nhau được 11 năm và có 2 con. Cách đây vài hôm, vợ em đã tự thú là có ngoại tình với một đồng nghiệp và đã đi quá giới hạn, cô ấy van xin hãy tha lỗi và hứa sẽ chấm dứt cuộc tình này để xây dựng lại gia đình. Em thì đã chấp nhận tha thứ và cho cô ấy 1 cơ hội để làm lại. Qua tìm hiểu thì em được biết, chị vợ của người tình vợ em đã hẹn gặp vợ em để khuyên chấm dứt cuộc tình này. Vì vụ việc này mà người đó đã về chửi, đánh đập chị vợ, còn nói với chị vợ rằng "vợ em sẽ trả thù" (được biết qua cuộc gọi điện thoại của người chị người kia và vợ em). Gia đình bên kia bây giờ thì đã tan nát cả rồi. Bây giờ em sợ chị vợ sẽ tìm cách để trả thù vợ em, bây giờ em nên làm gì, em mong chương trình hãy cho em lời khuyên. Em xin thành thật cảm ơn.
vợ thú nhận, ngoại tình với đồng nghiệp, đánh nhau, vợ người tình trả thù, đã tha thứ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Nếu không có sự việc gia đình nhà kia tan nát, mọi chuyện ầm ĩ cả lên thì có lẽ vợ em cũng sẽ không chủ động “tự thú” hành vi ngoại tình cùng đồng nghiệp với em. Hiện tại em đang lo lắng chị vợ kia đang tìm cách để trả thù vợ em. Trong hoàn cảnh này em vẫn nghĩ và lo lắng cho vợ, quả là một điều hiếm gặp ở trong cuộc sống.
Có lẽ bây giờ vợ em đang cảm thấy vô cùng sợ hãi và áy náy về những lỗi lầm mà cô ấy gây ra. Ngoại tình là một điều thực sự khó chấp nhận ở trong cuộc sống hôn nhân, bởi thế mà gia đình người kia mới tan nát sau khi sự việc bị vỡ lở. Thậm chí anh chồng của người kia còn đánh đập chị vợ, còn về việc “vợ em có trả thù” chị ấy hay không thì là sự thực hay do anh chồng kia cố tình đặt điều ra để nói. Vậy sau cuộc gọi điện thoại giữa hai người phụ nữ, em có nhận thấy vợ em bị đe dọa không hay chỉ là em lo lắng quá nên mới sợ vợ em bị trả thù.
Vợ em là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình kia và vợ em cũng rất may mắn khi gặp được một người chồng bao dung, rộng lượng như em. Nhưng dù sao cô ấy cũng đã sai lầm khi có những hành động không đúng đắn. Có lỗi thì đương nhiên phải xin lỗi và sửa lỗi, vấn đề về phía gia đình em cũng đã được giải quyết. Còn các em sợ bị trả thù thì hai vợ chồng em có thể nghĩ đến phương án hẹn gặp người phụ nữ kia và bày tỏ sự hối lỗi với người ấy. Mặc dù gia đình họ “tan nát” như lời em nói, nhưng họ cũng cần được lắng nghe lời xin lỗi của vợ em, cũng như vợ em cần phải hứa hẹn không được phép xen ngang vào cuộc sống hôn nhân của người khác.
Sai lầm nào cũng phải trả giá dù ít dù nhiều. Hi vọng rằng qua sự việc lần này vợ em sẽ trở thành một người vợ tốt, toàn tâm toàn ý với gia đình. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn chúc mọi chuyện trong gia đình em sớm trở lại bình thường!