"Lửa yêu" của chồng "tắt" dần từ sau khi vợ sinh xong bé thứ hai.
Xin chào chương trình CSTY.
Năm nay mình 30 tuổi, chồng mình 38 tuổi. Mình lấy chồng đến nay là được 3 năm, có 2 bé con. Mình mới sinh bé sau được 5 tháng, bé đầu được 3 tuổi. Từ lúc sinh bé sau thì vợ chồng s.inh h.oạt đếm trên đầu ngón tay.
Trước đây, khi mới lấy nhau và sinh bé đầu thì hầu như toàn anh chủ động và đòi hỏi mình. Nhưng khi sinh bé thứ 2 thì số lần đòi hỏi ít hẳn, hầu như lúc anh vui, có uống tí rượu thì có nh.u c.ầu chứ bình thường thì không. Hiện tại, vì bé thứ 2 đang nhỏ nên anh lấy lý do tách 2 bé để ngủ dễ hơn (vì bé đầu nhà mình khá hiếu động nên ngủ muộn, làm cho bé sau mình cũng không ngủ được). Mình thì không thích lắm, vì mình muốn cả nhà ngủ chung cho vui vẻ. Nhưng đối với anh thì bình thường, mình cũng chưa tiện nói suy nghĩ của mình cho anh. Vì nếu bảo anh sang ngủ cùng, anh vẫn sẽ sang nhưng kiểu miễn cưỡng. Anh bảo ngủ riêng cho đỡ chật.
Bình thường về nhà anh vẫn giúp đỡ vợ con, siêng năng, hiền lành. Nhưng chuyện này cứ làm mình suy nghĩ mãi, không biết anh có người khác hay như nào? Thỉnh thoảng mình cũng thử giả vờ đánh ghen thì anh vẫn thành thật bảo anh chỉ kiếm tiền lo cho vợ con thôi, rằng em phải nhìn vào bản chất con người nữa. Mình nhiều lúc hoang mang lắm, không biết tâm sự cùng ai.
Mong chương trình có thể giải đáp giúp mình và chỉ mình cách kiểm tra xem chồng mình có nói thật không? Và cách giữ lửa gia đình. Xin cảm ơn.
chồng ngại yêu, không muốn quan hệ, sau khi sinh con, nghi chồng có bồ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Tâm trạng của em cũng giống với một số phụ nữ khác sau khi sinh con, thấy nh.u c.ầu của chồng ít hẳn thì bắt đầu nghi ngờ chồng có người khác ở bên ngoài. Cuộc sống hôn nhân muôn hình vạn trạng, có biết bao nhiêu thứ phải lo lắng từ việc kinh tế gia đình, đến chăm lo con cái, giữ lửa gia đình. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm sự rất đời thường của em.
Bé thứ hai nhà em mới 5 tháng tuổi nên chắc thời gian này em vẫn đang ở nhà chăm con theo chế độ nghỉ thai sản. Hai bé đẻ cũng khá gần nên chắc chắn hai vợ chồng em cũng vất vả một thời gian rồi. Chị cũng không rõ kinh tế gia đình nhà em có vững không nhưng với một người chồng, một người cha, thì trách nhiệm trên vai chồng em cũng không phải là nhỏ rồi. Trong khi đó, chị cũng không thấy em chia sẻ cụ thể công việc của chồng em là gì, anh ấy có gặp áp lực về công việc hay không, bởi lý do khiến chồng ít có nh.u c.ầu đâu chỉ là do người ta có người nào khác ở bên ngoài, mà những áp lực trong cuộc sống, công việc cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống t.ình d.ục của hai vợ chồng em ạ.
Chị cũng thấy em chia sẻ về chồng em có nhiều điểm khá tốt, đây là điều mà bao nhiêu người phụ nữ mong mỏi đấy em ạ. Chị cũng hiểu, em cũng rất giống nhiều gia đình khác, cứ “gom” hết vào ở cùng một phòng ngủ cho vui vẻ, nhưng chồng em cũng có lý đúng, nếu cứ ngủ như thế này thì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả nhà. Trong khi đó anh ấy đi làm vất vả, về nhà cũng giúp đỡ vợ con, đêm hôm cũng chỉ mong chờ được một giấc ngủ ngon, nằm xuống cho cơ thể được thư giãn.
Bên cạnh đó, em cũng cần lưu ý đến sức khỏe chồng em xem anh ấy có gì bất thường không, bởi khi người ta mệt mỏi thì nhu cầu cũng sẽ bị giảm sút em ạ. Hoặc cũng có rất nhiều người chồng khi ở hoàn cảnh chật chội, con cái còn quá nhỏ, vợ mới sinh...cũng khiến chồng "ngại" đòi hỏi vợ. Em có thể bồi bổ thêm cho chồng những món ăn đa dạng chất dinh dưỡng hơn để cho chồng cảm nhận được sự chu toàn của người vợ em nhé. Hai vợ chồng đôi lúc có thể "đổi gió" nhờ ông bà chăm con để tận hưởng 1 chút thời gian rảnh rỗi "hâm nóng" cảm xúc. Còn vợ chồng sống mà cứ hoài nghi nhau thì cũng rất dễ nảy sinh ra nhiều vấn đề. Cách "giữ lửa: gia đình tốt nhất đó là hãy cho chồng em cảm nhận được nhà là nơi để về, là nơi tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười hạnh phúc. Em cũng nên tìm những phương pháp giáo dục con cái tích cực để anh ấy càng yên tâm hơn vì lấy được một người vợ hiểu biết. Dần dần khi con lớn hơn, các em thu xếp được nhiều thời gian cho nhau hơn có thể mọi chuyện sẽ được cải thiện. Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!
Nội dung khác
sự phát triển ngôn ngử của trẻ từ 0 – 6 tuổi, phát triển ngôn ngữ theo các giai đoạn, ngôn ngữ tiếp thu, ngôn ngữ giao tiếp, phát triển ngôn ngữ thông qua hoạt động của trẻ, kỹ năng giao tiếp cần thiết ở trẻ, trẻ bắt đầu biết nói và nhận ra các đồ vật xung quanh
Phần lớn các bậc cha mẹ đều rất mong đợi ngày con mình có thể nói được từ đầu tiên. Điều này...
15:01 - Kiến thức
Cả làng cùng chăm lo hơn 3.300 ngôi mộ "người dưng"
Gần 3 năm qua, đã có hơn 3.300 ngôi mộ vô danh được người dân làng An Thiện góp sức tu sửa, xây...
13:35 - Tin tức
đồng tính, chinh phục người mình thích, đồng tính nam, cua so tinh yeu
Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nam có thể khiến những chàng trai thích mình.
09:02 - Tin tức
Người chết, 2 năm, gửi hoa tặng vợ, cửa sổ tình yêu.
Người phụ nữ đến từ West Virginia, Mỹ đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi chồng...
17:02 - Tin tức
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương ăn hoài không ngán
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương sẽ giúp bạn có món chay ngon cho ngày rằm mà không gây ngán...
15:13 - Tin tức
Hot boy LGBT tại 'Người ấy là ai', nam vương, cửa sổ tình yêu.
Khánh Sự, Johnny Trần và Mario Thành Tâm là những chàng trai có ngoại hình nổi bật, được chú ý...
09:05 - Tin tức
Phụ nữ, bản lĩnh, ly hôn, tình yêu gia đình
Thành công hay thất bại trong hôn nhân đều có cách hóa giải bằng những trải nghiệm giúp chữa lành...
08:34 - Tin tức
trà ngọc hằng gợi ý, phong cách, mùa hè, cửa sổ tình yêu.
'Gái một con' Trà Ngọc Hằng khoe hình thể với váy xuyên thấu / Trà Ngọc Hằng: '...
18:02 - Tin tức
xôi ngon, xôi phúc kiến, cua so tinh yeu
Món xôi mới mẻ này chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ và thú vị cho các thành viên trong gia đình...
18:35 - Tin tức