Ly thân vì chồng chơi bời nhưng lại ngoại tình với kẻ nghiện game
Em là người đã có chồng và 2 con. Mấy năm nay do chồng em chơi bời. Em và chồng đã ly thân 6 tháng nay. Em đã gửi đơn ly hôn đơn phương nhưng thủ tục trục trặc chưa giải quyết xong. Trong thời gian ly thân em có quen với 1 người. 2 đứa hứa hẹn tương lai. Nhưng vì chồng em và anh chị của người ấy là bạn rất thân với nhau nên có nhiều giới hạn. Bọn em lúc nào cũng phải sống trong lén lút.
Thời gian gần đây bọn em thường xuyên cãi nhau vì bạn trai em mê chơi game thường xuyên không quan tâm đến em. Trước đây 1 tuần em mua đồ ăn cho người yêu và hẹn anh ấy qua lấy. Anh ấy bảo xuống nhưng không xuống mà tắt hết điện thoại để chơi game. Em tức quá qua nhà anh ấy và bị chó của anh ấy cắn. Từ hôm đấy 2 đứa em không liên lạc với nhau nữa. Anh ấy cũng không hỏi thăm em. Hôm sau hôm em bị chó cắn anh ấy có gọi cho chị gái anh ấy bảo em không phải tiêm phòng đâu không việc gì cả.
Mấy hôm đấy em đăng hình facebook anh ấy vẫn like. Nhưng 2 hôm nay anh ấy không like ảnh em nữa. Nhưng em để ý từ hôm em bị chó cắn đến giờ anh ấy thường xuyên online facebook chứ không chơi game. Em muốn hỏi có phải anh ấy đã hết yêu em phải không? Và em có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không.
Em cảm ơn.
đang ly thân, ngoại tình, nghiện game, vô tâm, thất vọng vì bạn trai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, chị nghĩ rằng em đã là mẹ của 2 con, đủ trưởng thành để biết nên làm gì và không nên làm gì? Em cũng hiểu rằng về danh nghĩa em vẫn đang có chồng, vậy mối quan hệ này rất rắc rối và vi phạm luật pháp. Hơn nữa, nếu em ly hôn đơn phương vì chồng em chơi bời để đến với anh này thì cuộc sống liệu có tốt đẹp hơn không khi anh ta chỉ game và lướt facebook?
Chị nghĩ khi chồng em chơi bời như vậy thì lẽ ra mọi sức lực của em phải sẽ bù đắp cho 2 con nhiều hơn, nhưng tiếc rằng em vẫn phải dành thời gian để chăm lo ăn uống cho một người đàn ông khác thậm chí còn bị chó cắn mà có lẽ anh ấy đã đủ trưởng thành để tự lo cho mình. Có gì đó không ổn thì phải? Em nói vợ chồng em ly thân vì chồng chơi bời vậy người đàn ông này có hơn chồng em không? Con người ai cũng có nhu cầu được yêu thương, chia sẻ nhưng hãy trao gửi cho những người thật xứng đáng em nhé
Em thân mến, em có nghĩ nếu em ly hôn chồng xong để đến với anh này thì liệu rằng em có hạnh phúc không vì qua nhiều sự việc xẩy ra anh ấy không phải là người có trách nhiệm và tu chí làm ăn. Những gì em chia sẻ cho thấy anh ấy không những mải chơi mà còn ứng xử rất con trẻ khi em mang đồ ăn cho anh ấy và bị chó cắn…
Vào thời điểm này việc em cần làm nhất là nên tập trung quan tâm 2 con nhiều hơn để chúng bớt thiệt thòi cũng như tự chăm lo cho bản thân và phát triển công việc sự nghiệp tốt hơn. Khi em thực sự bình tâm thì em sẽ có được nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn tốt trong cuộc sốngnghi
Chúc em khỏe và bình an.
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
Tình yêu, Chân lý, Thương, Yêu thương, Hạnh phúc, đi bên nhau, cua so tinh yeu
Nhưng càng đi qua nhiều chuyện, càng có nhiều trải nghiệm cuộc sống, con người sẽ luôn muốn hướng...
19:05 - Tin tức
thịt nướng, thịt xiên nướng, món ngon
Thịt xiên nướng thơm ngon, với từng miếng thịt được ướp với gia vị đậm đà, kết hợp thêm chút...
15:05 - Tin tức
Sinh viên, suy đa tạng, tấm lòng nhân ái, cửa sổ tình yêu
Được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp bởi, Thương được chẩn đoán bị suy đa tạng nên sự...
17:35 - Tin tức
4 điều phái nữ làm vô tình khiến các chàng muốn rời xa
Đừng để những việc làm vô tình này hủy hoại mối quan hệ của chính bạn và khiến chàng muốn rời xa...
08:35 - Tin tức
Cặp vợ chồng sợ tiêm vaccine, chết vì Covid-19
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, giãn cách nhưng lại từ chối tiêm vaccine,...
15:05 - Tin tức
cắt thái thực phẩm, đóng thành cục, miếng bọt biển, trứng luộc, cua so tinh yeu
Nấu ăn và thu dọn nhà bếp không phải việc đơn giản, nhất là khi bạn làm một mình, không có ai...
18:35 - Tin tức
Cảnh báo, trẻ 10-13 tuổi đã sinh con, cửa sổ tình yêu.
BS Nguyễn Thị Lan Hương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, số vị thành niên sinh đẻ tại bệnh...
11:02 - Tin tức
Đau bụng dưới ở nam giới cần lưu ý gì?
Nhiều nam giới thường chủ quan khi nghĩ rằng đau bụng dưới chỉ là những triệu chứng bình thường....
09:14 - Tin tức
chồng ngoại tình, nhiều lần, sống chung nhà, không chung giường, tổ lạnh, chồng ra ngoài sống
Chồng tôi là người tính hơi gia trưởng, nhưng chưa bao giờ anh xét nét hay quát tháo vợ. Ở cơ...
14:05 - Tâm sự