"Miệng lưỡi" thiên hạ có sức sát thương lớn đến mức...
Tôi năm nay 40 tuổi. Vợ tôi 39 tuổi. Vợ chồng tôi lấy nhau đã 13 năm, chúng tôi có một bé trai 13 tuổi. Trước đây hai vợ chồng và con sống cùng nhau ở nơi tôi công tác. Nhưng sau khi mẹ tôi mất, bố tôi sống một mình nên tôi bàn với vợ để vợ tôi và con tôi về quê sống và chăm sóc bố tôi, tuy vợ tôi không vui nhưng cũng đồng ý. Nhưng từ khi về dưới quê, vợ tôi không được vui vì cuộc sống với họ hàng anh em không được tự do như khi ở cùng tôi. Gần đây cô ấy lại bị một người bà con bên tôi nói về việc trước kia mẹ tôi còn sống có nói về việc không hài lòng với vợ tôi và có ý hận vợ tôi. Làm cho vợ tôi khá sốc và buồn.
Mặc dù tôi và anh chị em trong nhà đã động viên rất nhiều nhưng vợ tôi vẫn không thay đổi và rất hay khóc và buồn còn có những lời nói khá tiêu cực. Tôi không biết mình phải làm gì? Xin được tư vấn từ chuyên gia.
sống chung, gia đình chồng, bị nói xấu, vợ bất mãn, suy nghĩ tiêu cực
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn. Tôi nhận thấy bạn là một người chồng có trách nhiệm, có tình thương, biết quan tâm tới những người thân trong gia đình. Có lẽ vì gia đình cũng neo người nên bạn mới bàn bạc với vợ và quyết định để hai vợ chồng xa nhau, động viên vợ về nhà chăm sóc bố chồng. Vợ bạn cũng là một nàng dâu thảo để làm tròn bổn phận của mình. Tuy nhiên, vì xuất hiện một sự việc gần đây nội dung xoay quanh chuyện mẹ chồng không ưng ý nàng dâu mà khiến cho vợ bạn khá sốc và buồn. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận việc bạn đang cảm thấy rất khó xử trong hoàn cảnh này.
Người mất cũng đã không còn nữa nhưng câu chuyện cũ lại được khơi dậy và vợ bạn cảm thấy hoàn toàn bất ngờ về điều đó. Có lẽ người bà con kia cũng chỉ vô tình giống như “lấy câu chuyện làm quà” để rồi làm ảnh hưởng đến tâm lý của vợ bạn. Giờ cũng chẳng ai muốn đi xác minh xem phần trăm sự thật trong câu chuyện đó là bao nhiêu, mà chỉ quan tâm đến vấn đề cảm xúc của vợ bạn ra sao? Ở trong hoàn cảnh của vợ bạn cũng khó tránh khỏi những suy nghĩ, mặc cảm ở trong lòng. Cũng thật tốt khi vợ bạn được anh chị em ở trong gia đình động viên, và có được bạn là một người chồng cũng thấu hiểu, nên mọi chuyện cũng sẽ không bị trầm trọng hơn.
Vậy nhưng mối quan hệ giữa bố chồng và nàng dâu ra sao, bạn có nghĩ rằng đó là một mối quan hệ tốt đẹp không? Chuyện này bạn đã chia sẻ với bố chưa, mà nếu có thể thì cũng có thể nhờ bố động viên vợ giúp, vì biết đâu một lời bố nói ra lại giá trị hơn rất nhiều lời của những người khác nói. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý tới tâm lý của vợ và hỏi về mong muốn của vợ lúc này là gì? Nếu như cô ấy cảm thấy quá áp lực khi chung sống ở đó thì bạn có nghĩ đến phương án sẽ đưa vợ đi một thời gian như trước đây cho đến khi cô ấy được bình tâm trở lại không?
“Lời nói ra như bát nước hắt đi” và cứ thế những nỗi buồn cứ chất chứa ở trong lòng mà khó vơi bớt. Không biết tầm nghiêm trọng của sự việc ra sao, nhưng có lẽ vợ bạn cũng là người cả nghĩ nên giờ cô ấy mới khổ tâm đến mức như vậy. Giờ cũng chỉ biết động viên vợ bạn và mong sao vợ bạn tìm được giải pháp để suy nghĩ tích cực hơn lên. Còn bạn hãy trở thành chỗ dựa vững chãi cho gia đình, vợ con bạn nhé. Chúc gia đình bạn sớm giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa!
Xét nghiệm combo HIV sau 28 ngày âm tính liệu có khả quan???
Em muốn được tư vấn về vấn đề bệnh xã hội hiện nay, Em có quan hệ với bạn đồng nghiệp làm chung,...
quan hệ, 2 người đàn ông, máu báo, kỳ kinh, tháng trước, 2 vạch, cuasotinhyeu
Thời gian gần đây em có lỡ quan hệ với 2 người đàn ông. Người đầu tiên em quan hệ vào ngày 2.10....
yêu đơn phương, nhớ ảnh mắt ấy, lạnh nhạt, đánh đồn có địch,khó tỏ tình
Em là một người ít nói, trầm tĩnh hầu như chả có bè bạn nào. Cuộc sống với em vốn dĩ đã nhạt nhẽo...
tình cảm, khó khăn, nuối tiếc, rời xa, tính cách, thay đổi, cửa sổ tình yêu
Em có một tình yêu 2 năm, bọn em mới chia tay được 1 tháng, cô ấy là người chủ động chia tay. Em...
dị tật cho thai nhi, ảnh hưởng, cúm, phân chia tế bào, cuasotinhyeu
sắp tới ngày rụng trứng mà em lại đang bị cúm 3 ngày nay (em không dám uống thuốc). Nếu như tháng...
nạo phá thai, tình dục, quan hệ, âm đạo, ham muốn, nội tiết, cuasotinhyeu
Chất nhầy của cháu tiết ra ít và cảm cảm giác khi quan hệ không còn như trước và mỗi lần quan hệ...
Nội dung khác
5 con giáp, không thích, ràng buộc, cửa sổ tình yêu.
Trong 12 con giáp, có tới 5 con giáp sẽ chỉ ngoài miệng nói muốn yêu đương, thực tế vẫn muốn độc...
08:02 - Tin tức
Người truyền lửa then giữa thành phố mang tên Bác, hát then
Trong quãng gần 20 năm, tình yêu với hát Then- Đàn Tính được má Ngọc Thanh nhân lên thành ngọn...
12:05 - Tin tức
Chàng trai Sài Gòn mê Đà Lạt, bỏ phố lên rừng
Sau chuyến đi xuyên Việt, Hùng Đức nhận ra mình yêu cuộc sống với tiếng chim hót mỗi sáng, những...
15:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, níu kéo, chấp nhận, trầm cảm, tâm thần, rối loạn, tự hủy hoại, hội chứng, bán thân, trị liệu, ngủ với người khác, chung thủy, quay về.
Ban đầu bạn ấy là người yêu mình nhiều hơn, nhưng càng về sau mình lại là người yêu bạn ấy rất...
12:05 - Tâm sự
trúc anh, Mắt Biếc, nữ chính Mắt Biếc, body sao việt, sao Việt, cua so tinh yeu
Nếu đã quen với hình ảnh Trúc Anh - nữ chính "Mắt biếc" diện áo dài thướt tha thì ắt...
11:35 - Tin tức
Nhận biết sự khác biệt của cơ thể ngày rụng trứng
Với những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt bình thường kéo dài khoảng 28 đến 30 ngày thì ngày...
13:05 - Tin tức
Paulo và Katyucia, vợ chồng tí hon, cặp vợ chồng nhỏ bé nhất thế giới
Paulo và Katyucia giữ kỷ lục Guiness là cặp vợ chồng nhỏ bé nhất hành tinh khi tổng chiều cao của...
12:05 - Tin tức
phụ nữ trưởng thành, chinh phục phụ nữ, phụ nữ muốn gì, phụ nữ tuổi 30
Khi đã lập gia đình, có những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại khiến phụ nữ mủi lòng, tủi thân...
08:35 - Tin tức
Triệu chứng mới ở lưỡi của bệnh nhân nhiễm Covid-19
Các bác sĩ tại những điểm nóng Covid-19 ở Ấn Độ phát hiện ra một triệu chứng mới tiềm ẩn.
10:35 - Tin tức