Muốn "cách ly" chồng với cả thế giới phụ nữ...
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu. Em lấy chồng được 2 năm và đang có bầu hơn 8 tháng rồi ạ, em có tâm sự muốn được chương trình tư vấn cho em.
Em và chồng quen nhau được 5 năm và lấy nhau được 2 năm. Hiện tại, em đang mang bầu gần sinh rồi ạ. Chồng em là người có trách nhiệm; nhưng có mỗi tội có tính trăng hoa nên em không bao giờ an tâm khi chồng em đi làm hoặc tiếp xúc với người khác giới. Lúc còn quen nhau anh ấy cũng nhiều lần lừa dối tình cảm của em, tạo nick facebook giả để tán tỉnh, nói chuyện với người khác giới thì bị em phát hiện và cũng có hứa là không làm vậy nữa. Nhưng từ đó tới giờ em mất lòng tin hẳn, mặc dù anh ấy cũng có sửa đổi nhưng em cảm thấy không tin tưởng, sống chung với nhau mà không có sự tin tưởng quả thật là chán nản.
Mấy hôm nay anh ấy có việc phải làm chung với mấy cô gái khác làm em cảm thấy không yên tâm và cứ thế tụi em cứ gây gổ, em buồn lắm. Có lần anh ấy quen người khác trong khi đang quen em, em phát hiện thì anh ấy quỳ cầu xin em tha thứ. Em tha thứ nhưng chưa bao giờ em quên được và em mất lòng tin rất nhiều ở anh ấy. Nhưng vì yêu anh ấy nhiều quá em cũng chấp nhận đi đến hôn nhân; nhưng giờ em cảm thấy không tin tưởng khi không ở cạnh anh ấy, anh ấy đi đâu làm gì em cũng nghi ngờ.
Em xin chương trình cho em lời khuyên bây giờ em nên làm gì ạ. Em cảm ơn chương trình.
mât niềm tin, tính cách, tin tưởng, nghi ngờ, mâu thuẫn, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Hai yếu tố cơ bản để duy trì một cuộc hôn nhân là tình cảm và niềm tin. Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi được những mâu thuẫn, bất đồng; khi tình cảm vơi đi một chút thì niềm tin vào sự chân thành của đối phương sẽ giúp ta có thêm động lực để duy trì của hôn nhân này và khi niềm tin vơi đi một chút thì tình yêu của đối phương sẽ giúp ta không từ bỏ. Thế nhưng, hiện tại trong cuộc hôn nhân của em và chồng lại đang không có yếu tố niềm tin ở trong đó.
Trong thư em có chia sẻ rằng tính cách của chồng em vốn là một người trăng hoa. Trước đây, khi đang quen em anh ấy cũng có quen người khác nữa, và việc anh ấy tạo nick facebook giả để tán tỉnh những người con gái khác khiến cho em cảm thấy mất niềm tin. Tuy nhiên, em cũng chia sẻ là anh ấy đã có sửa đổi, tôi băn khoăn không biết anh ấy đã sửa đổi như thế nào? Nhiều người, khi còn là thanh niên, chưa có vợ con, có thể họ qua lại, tán tỉnh với rất nhiều người; nhưng đến khi lấy vợ, họ ý thức được trách nhiệm của người chồng nên có sự thay đổi, biết giữ khoảng cách với người khác giới. Không biết chồng em từ khi kết hôn đến bây giờ anh ấy như thế nào?
Em à! Thế giới của chúng ta có đến một nửa dân số là đàn ông, một nửa dân số là đàn bà. Cuộc sống của mỗi người không thể tự mình tồn tại; mà còn có rất nhiều mối quan hệ xung quanh, từ đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng cho đến các mối quan hệ xã giao khác. Chính vì vậy em không thể nào cấm cản chồng em tiếp xúc với những người khác giới. Tôi không biết đến bây giờ chồng em đã thay đổi như thế nào? Em mất niềm tin là bởi những hành động trong quá khứ hay hành động hiện tại của anh ấy? Nếu như em không tin tưởng anh ấy chỉ vì trong quá khứ anh ấy có những hành động chưa phù hợp thì em sẽ phải tự điều chỉnh bản thân mình. Điều này không có ai giúp đỡ được em ngoại trừ tự bản thân em phải quyết tâm thay đổi. Em có thể chia sẻ cảm xúc, nỗi bất an, lo lắng của mình để chồng em chú ý và quan tâm em nhiều hơn, giúp em cảm thấy an tâm hơn; nhưng chắc chắn anh ấy cũng sẻ không đánh đổi tất cả các mối quan hệ bên ngoài đâu em à.
Người ta vẫn thường nói “lạt mềm buộc chặt”, đôi khi em càng cố gắng "kìm kẹp" thì anh ấy càng cảm thấy gò bó, mệt mỏi và muốn thoát ra. Cuộc sống hôn nhân thiếu đi niềm tin mệt mỏi như thế nào có lẽ em là người hiểu rõ nhất. Em mệt mỏi thì chồng em chắc chắn cũng chẳng vui vẻ, thoải mái gì; nếu tình trạng này không chấm dứt thì có lẽ mối quan hệ giữa hai em cũng không duy trì được lâu. Chính vì vậy, thay vì cố gắng gây gổ khi anh ấy làm việc với những người khác giới thì em và anh ấy nên bàn bạc để cùng nhau tìm cách xây dựng lại niềm tin dành cho nhau. Còn trong trường hợp thử bằng mọi cách rồi nhưng em không thể nào cảm thấy tin tưởng chồng em thì em nên cân nhắc lại mối quan hệ này em nhé!
Chúc em hạnh phúc!
sinh mổ, sản dịch, ra dịch nhầy, dịch nhầy vàng, đứng lên ngồi xuống, hoa mắt chóng mặt, cuasotinhyeu
cháu sinh mổ đến hôm nay là 1 tháng 16 ngày mà vẫn ra dịch nhầy màu vàng nhạt và đang ngồi đứng...
chậm kinh, mang thai, bao cao su, quan hệ, cuasotinhyeu
Em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng bạn trai em có dùng bao cao su từ lúc đầu, bao không bị...
chuẩn bị sinh, thai kỳ, hở vết mổ, nguy cơ, cuasotinhyeu
Cháu sinh mổ lần 1 bị hở vết mổ cũ. Mãi 5 năm mới có bầu lại. Khi cháu làm iui bác sĩ nói khả...
viêm lộ tuyến, hồi phục, viêm nhiễm phụ khó, khí hư, cuasotinhyeu
em mới đốt điện cổ tử cung được 6 tuần. Mấy hôm nay em thấy ra nhiều dịch đặc màu trắng
thủ dâm, tinh trùng, vón cục, đặc như thạch, xuất tinh, nam khoa
Bác sĩ cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi em thủ dâm cũng từ lâu rồi tần suất lúc trước thì cũng...
Nội dung khác
Tuổi thơ, khốn khó, của tỷ phú Amazon, cửa sổ tình yêu.
Tỷ phú Amazon Jeff Bezos rất tự hào về người mẹ của mình, một người phụ nữ có nghị lực phi thường...
17:02 - Tin tức
nuôi con, cho con bú, thắc mắc làm mẹ
Đối với nhiều bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ có con lần đầu tiên đã gặp không ít khó khăn khi cho...
10:35 - Tin tức
Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar, thừa nhận là người đồng tính, Đồng tính Nữ, Đồng tính, cua so tinh yeu
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Missosology, Swe Zin Htet, Miss Universe Myanmar 2019 không ngần...
12:35 - Tin tức
lgbt, dồng tính, cua so tinh yeu
Trước đó, hãng hàng không United Airlines cũng từng đưa ra quyết định này nhưng không mấy được...
11:02 - Tin tức
Món ngon mỗi ngày, bánh canh bột gạo, bánh canh sườn heo, cua so tinh yeu
Muốn sợi bánh canh có màu vàng tươi thì cho bột nghệ vào lúc làm bánh canh. Cho sườn đã sơ chế...
20:02 - Tin tức
Bí kíp làm đẹp từ các loài hoa
Các hoàng hậu, phi tử ngày xưa thường dùng hoa hồng ngâm trong bồn tắm để tạo hương thơm và làm...
11:05 - Tin tức
tâm sự, xin việc, chuyện tình công sở, thử việc
Tôi đã chuẩn bị tinh thần sẽ trượt buổi phỏng vấn thì người phụ nữ ấy bước vào, nói một câu khiến...
17:05 - Tin tức
CSGT, csgt hà nội, Hà Nội, đi lạc, cua so tinh yeu
Phát hiện cụ bà 93 tuổi đi lạc, ngồi ở vệ đường, các cán bộ CSGT thuộc Đội 3, phòng CSGT, Công an...
06:35 - Tin tức