"Nai lưng" kiếm tiền nơi xứ người, vợ ở nhà ngang nhiên ngoại tình
Em chào anh/chị ạ! Anh/chị ơi, tư vấn giúp em với ạ !
Chuyện là em với vợ em cưới nhau được 4 năm  và được một bé gái 3 tuổi. Cưới nhau được mấy tháng thì em đi xuất khẩu lao động nước ngoài, mỗi năm em về một lần, cuộc sống vợ chồng em vẫn bình thường. Cho đến Tết năm vừa rồi em có về chơi Tết được nửa tháng xong em sang lại nước ngoài được 12 ngày thì nhà em phát hiện ra vợ em đi ngoại tình, lúc đấy em như bị sét đánh ngang tai.
Vợ em biết phạm phải lỗi lớn có quỳ xin lỗi em và gia đình em tha thứ, cả gia đình nhà vợ cũng lên xin lỗi. Em rất căm hận vợ em, muốn bỏ quách đi cho xong, nhưng nhìn con em lại thương không thể làm được. Cuối cùng gia đình cũng khuyên bảo động viên nên em tha lỗi cho vợ nhưng bây giờ dù có tha lỗi cho vợ nhưng thỉnh thoảng em lại nghĩ lại việc vợ đã phản bội mình làm em cảm thấy khó chịu, mất ăn mất ngủ.
Bây giờ em không biết phải làm sao, nên quyết định bỏ vợ hay cứ sống như vậy trong tình trạng như thế này. Em mong anh chị hãy tư vấn giúp em với ạ !
xuất khẩu lao động, vợ ngoài tình, tha thứ, đau đớn, tha thứ, không quên, ám ảnh
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em! Rất chia sẻ với em về những tổn thương khi biết vợ ngoại tình và càng đau hơn gấp nhiều lần khi em chấp nhận đi làm xa xứ, chịu bao vất vả khổ cực, kiếm tiền về lo cho gia đình, vợ con, để rồi nhận lại sự phản bội. Dù sao đi chăng nữa, cũng mong em thật bình tĩnh, giữ gìn sức khỏe để tự chăm lo cho bản thân lúc này nhé!
Mặc dù đi làm xa, hàng tháng kiếm tiền để gửi cho gia đình nhưng em vẫn cố gắng gom góp có một khoản để mỗi năm được trở về nhà thăm vợ con một lần. Làm lụng cả năm, chỉ để mong chờ giây phút sum họp, đoàn tụ. Đúng là không gì có thể bao biện được cho hành vi sai trái của vợ em, điều quan trọng với em lúc này là em có đủ sự bao dung, rộng lượng với cô ấy hay không? Một mặt em không có gì phải nối tiếc với người vợ này, mặt khác em lại không nỡ để con phải lớn lên trong hoàn cảnh ba mẹ li hôn. Hiện giờ em lại đang ở xa, nên cũng thật khó để em có thể rõ ràng mọi thứ với vợ của mình.
Em cũng nắm được tình hình qua kênh thông tin mà người nhà cung cấp. Vậy hiện tại vợ em có ở chung với bố mẹ chồng hay không? Mọi người trong gia đình cũng khuyên bảo em nên tha thứ cho người vợ ấy. Chị nghĩ rằng, tạm thời em đang đi làm xa, vậy nên em cứ để mọi thứ được tiếp tục như thế này, cho vợ mình một cơ hội, còn lại cuộc hôn nhân này có đi tiếp tục được hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào thái độ, cách sống của vợ em trong những ngày tháng tiếp theo. Cô ấy sẽ phải toàn tâm toàn ý với gia đình nếu như cô ấy thật sự muốn níu kéo hạnh phúc.
Chị hiểu hiện tại em vẫn đang cảm thấy khó chấp nhận những việc đã xảy ra, nhưng nếu như em cứ để những điều đó ám ảnh tâm trí thì nó sẽ khiến em càng đau khổ. Thời gian này em hãy tập trung cho công việc, coi như là một cách để giúp em khuây khỏa, hạn chế tối đa thời gian nghĩ về những điều đã xảy ra. Em còn con gái em là động lực rất lớn để giúp em vượt qua chuỗi ngày này. Mạnh mẽ lên em nhé, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi, thời gian sẽ giúp em chữa lành mọi vết thương.