Ngăn chặn kịp thời mối quan hệ "ngoài luồng" đang nhen nhóm.
Chào chương trình, mình lập gia đình hơn một năm và đang mang thai gần 8 tháng. Do công việc nên mình chưa về sống cùng chồng, hiện tại vẫn đi đi về về hàng tuần. Cưới nhau đến nay anh vẫn yêu thương chăm sóc mỗi khi gần, gần đây mình phát hiện chồng hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ có gia đình và vẫn đang sống cùng chồng và 3 con.
Mình cũng có đọc được vài tin nhắn qua lại, nội dung thì cũng không phải yêu thương nhưng cũng có quan tâm, có đoạn người phụ nữ kia kêu chồng gửi hình cho xem, chồng mình cũng chụp selfie lúc đang cởi trần, vẽ mặt tươi cười gửi lại, mình chỉ xem được một số lần nhắn tin gần thôi, tin nhắn đó chắc xoá rồi. Khi phát hiện mình rất buồn và hay suy nghĩ rất nhiều, mình có dò hỏi anh, đại loại mình hỏi hai người quen nhau như thế nào? Có hay liên lạc không? Có thân không?
Anh trả lời là quen do lúc trước có nhờ bán hoá đơn đỏ cho anh rồi thỉnh thoảng liên lạc để giữ mối quan hệ sau này. Nhưng mình biết họ rất thường nhắn tin hỏi han, nhỏ đó còn nói ghé công ty chồng gửi ít đồ ở bảo vệ cho chồng (mình không biết đồ gì). Chồng cũng hay mua những món đồ người đó nhờ khi chồng lên Sài Gòn. Khi mình dò hỏi và cũng nói rõ quan niệm của mình về chuyên ngoại tình, anh ấy nói mình đừng nghĩ lung tung, anh không làm gì có lỗi với em.
Sau đó mình kiểm tra facebook thì thấy anh xoá hết tin qua lại của hai người. Tuy là không phải tin nhắn yêu thương nhưng nếu mình không phát hiện và ngăn chặn để lâu dài thì không biết chuyện gì xảy ra. Mình có nên cho anh biết là mình biết chuyện như vậy không? Mong chương trình cho biết mình nên làm gì? Mối quan hệ đó là sao? Mong phản hồi sớm vì mình sợ suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến em bé. Xin cảm ơn! (Xin chỉ tư vấn qua mail thôi ạ)
chưa về sống cùng chồng, phụ nữ có gia đình, không phải tin nhắn yêu thương, ngăn chặn lâu dài
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Khi đã có gia đình không có nghĩa là chồng bạn không được thiết lập các mối quan hệ với người khác giới. Vấn đề là các mối quan hệ đó không đi quá giới hạn cho phép. Trong quá trình làm việc sẽ không tránh khỏi sự va chạm, tiếp xúc. Nếu chồng bạn là một người lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ thì bạn có quản lí thế nào thì anh ấy vẫn sẽ nảy sinh tình cảm với những người con gái khác. Còn nếu chồng bạn là người chung thủy, biết chăm lo cho gia đình thì không người phụ nữ nào có thể quyến rũ, hấp dẫn được anh ấy. Vì thế giữa chồng bạn và người phụ nữ kia là mối quan hệ khách hàng nên việc giúp đỡ nhau, gửi đồ này đồ kia là điều bình thường.
Tuy nhiên trên thực tế mối quan hệ giữa chồng bạn và cô gái kia là mối quan hệ xã giao hay tình cảm thì chỉ có chồng bạn mới là người biết rõ nhất. Nếu mối quan hệ đó chỉ ở mức đồng nghiệp thì bạn cũng cần tin tưởng chồng mình. Vì trong một mối quan hệ nào khác thì sự tin tưởng đóng vai trò rất quan trọng để duy trì bền vững. Nếu hai vợ chồng mà luôn nghi ngờ lẫn nhau thì chỉ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và làm cho tình cảm dễ đi đến bờ vực của sự tan vỡ. Thay vì dành thời gian lo sợ chồng sẽ lung lay trước cô gái kia, bạn có thể dành thời gian chăm sóc bản thân, tìm hiểu các kiến thức chăm sóc sức khỏe khi mang thai và luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.
Còn nếu bạn cảm thấy chồng bạn và cô gái kia thân thiết quá mức và cần thiết phải nói ra với chồng là bạn đã biết mọi chuyện thì bạn có thể trao đổi với anh ấy. Đồng thời, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân khi biết chồng và người kia có những hành động quan tâm quá mức như vậy và lắng nghe suy nghĩ, mong muốn của anh ấy trong chuyện này. Nếu anh ấy lựa chọn gia đình và việc thân thiết quá mức với cô gái kia làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng thì anh ấy cũng cần hạn chế, giảm bớt tần suất liên hệ với người đó.
Thêm vào đó, nếu do công việc của bạn khiến hai vợ chồng không có điều kiện gần gũi, quan tâm, chia sẻ thì bạn có thể sắp xếp, bố trí công việc để hai vợ chồng có nhiều thời gian ở bên quan tâm, chăm sóc, chia sẻ những khó khăn trong công việc, cũng như trong cuộc sống. Bạn cũng có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng việc đi chơi, hẹn hò, nấu cho anh ấy những món anh ấy ưa thích, tặng anh ấy những món quà bất ngờ,...cũng giúp bạn xóa đi những cảm xúc tiêu cực giúp gia đình thực sự là tổ ấm nơi mong được trở về của mỗi người. Bạn đang mang thai tâm sinh lý sẽ thay đổi rất nhiều và cảm xúc của người mẹ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến em bé, vì vậy hãy luôn yêu đời lạc quan tự chăm lo cho bản thân thật tốt để đón chào "thiên thần" sắp xuất hiện bạn nhé
Chúc hai vợ chồng và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an nhiên trong cuộc sống!
Nội dung khác
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Phong cách, cua so tinh yeu
Chỉ với những mẹo dễ như ăn kẹo, chị em sẽ hoàn toàn xóa tan nỗi tự ti về kích cỡ khiêm tốn của...
13:02 - Tin tức
trị gàu, chăm sóc tóc, nguyên nhân gây ra gàu
Gàu là một tình trạng rất phổ biến, hầu như ai cũng đã từng gặp phải. Mặc dù gàu không gây tổn...
13:35 - Tin tức
Bài học về sự lựa chọn
Những người luôn nhìn thấy và nắm bắt cơ hội ở bất cứ nơi nào thì rất ít khi thất bại.
14:35 - Tin tức
giày, giày dép thời trang, váy, cua so tinh yeu
Nếu muốn “chắc ăn” khi diện váy, bạn đừng bỏ qua 5 mẫu giày dưới đây nhé!
13:02 - Tin tức
Bảo vệ, da chống nắng, cửa sổ tình yêu.
Mặc dù không thường gặp và mang tính chủ quan, cảm giác châm chích và nóng rát là những than...
18:02 - Tin tức
bánh mì xíu nại, bánh mì, món ngon, thịt heo
Bánh mì xíu mại là một món ăn nhanh được nhiều người yêu thích. Khi nhắc đến xíu mại, chúng ta sẽ...
14:31 - Tin tức
Du lịch trong nước, Du lịch Phan Thiết, Bún bò, cua so tinh yeu
Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết, quán bún bò rau răm của nhà ông Ba đông khách...
12:35 - Tin tức
Yêu thật lòng, Yêu thật lòng hay lên giường, Sở khanh, Chăn rau, đàn ông đểu, cua so tinh yeu
Lập kế hoạch trong tương lai, thay đổi bản thân vì bạn...chính là dấu hiệu cho thấy anh ấy thực...
19:05 - Tin tức
Sự hy sinh cho gia đình liệu có mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ?
“Sự hy sinh là phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam”. Tôi nghĩ, chúng ta cần thay đổi lối...
08:35 - Tin tức