"Ăn" ngay "quả ly thân" vì uống bia và nhắn tin với gái lạ khi xa vợ
Xin chào anh/chị, em đang hoang mang quá. Em đã làm một chuyện có lỗi với vợ em, một lỗi mà bất cứ người con gái nào không dễ dàng tha thứ, nên em trình bày hoàn cảnh của gia đình em dưới đây mong nhận được sự tư vấn của quý anh/chị:
Em và vợ em cưới nhau được 7 tháng sau 2 năm quen nhau. Dạo gần đây do công tác xa nhà em, có lỡ nhắn tin với một người con gái khác và đã hẹn đi chơi một lần (chỉ đi uống 1 ly bia xong rồi về chứ không có chuyện gì xảy ra). Nói chung lúc đó em cũng có máu bia trong người và ở xa vợ nữa nên đã không kiểm soát được bản thân nên mới nhắn tin nói chuyện như vậy. Xong được đà, em vẫn tiếp tục nhắn tin với người đó và bị vợ em đọc được. Lúc đó em say ngủ trên ghế sofa, cô ấy đã thức trắng đêm để viết hết 2 tờ giấy A4 để nói muốn ly thân với em một thời gian. Em thật sự rất sốc trước phản ứng của cô ấy như vậy, mặc dù hai đứa đã cãi nhau rất nhiều lần nhưng lần này cô ấy thực sự rất tức giận và không muốn nhìn mặt em.
Sự việc đã 2 ngày trôi qua và em đang cảm thấy rất hối hận và cảm thấy xấu hổ về bản thân, nếu như thời gian có quay trở lại em sẽ không làm như vậy nữa. Anh/Chị có thể tư vấn cho em làm cách nào để cô ấy bớt giận và tha thứ cho em không ạ? Em không cần tha thứ ngay mà chỉ cần cô ấy cho em cơ hội để em xây dựng lại lòng tin của cô ấy, em có lỗi thật nhưng em mới chỉ dừng lại ở mức nhắn tin thôi chứ chưa hề động chạm đến việc giường chiếu với người lạ. Vợ em là một người rất mạnh mẽ, em sợ cố ấy sẽ không tha thứ cho em. Mong anh/chị tư vấn dùm em!
nhắn tin, hẹn hò, gái lạ, vợ bắt được, đòi ly thân, đi làm ăn xa, ân hận, mong được tha thứ
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Vợ chồng mới cưới có 1001 lý do để giận dỗi nhau, nhưng sự việc lần này trong hoàn cảnh của em thì nó không chỉ là giận hờn đơn thuần mà tình hình còn trở nên khá căng thẳng khi vợ em quyết định viết giấy ly thân với em trong một thời gian, bởi em trong một khoảng thời gian “nhỡ” nhắn tin và đi uống bia với người con gái khác ở bên ngoài khi xa vợ. Để lấy lại lòng tin đã mất đâu phải là chuyện đơn giản, mà sự việc cũng mới xảy ra vài ngày hôm nay thôi nên chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em đang rơi vào tình huống rất khó xử.
Đây chắc chắn là một bài học “nhớ đời” đối với em và cũng không tránh khỏi việc vợ em giận dữ “tím mặt” , thậm chí quá sốc và thất vọng về người chồng của mình. Có lẽ bởi em còn đang hối hận, xấu hổ về những hành động của bản thân nên em mới không nói cụ thể về nội dung tin nhắn giữa em và người con gái kia, nhưng chị đoán rằng đó là những tin nhắn “thả thính”, tình cảm nên vợ em mới giận đến mức như vậy đúng không? Chuyện đã xảy ra chẳng thể nào thay đổi được, nhưng đừng bao giờ để lặp lại những chuyện tương tự như vậy nữa em nhé.
Dù sao chăng nữa, hiện tại các em vẫn đang là vợ chồng của nhau và chắc rằng vẫn chung sống với nhau, vậy nên em vẫn có nhiều cơ hội để chứng minh tình yêu, sự thủy chung với vợ. Lỗi sai thì đương nhiên em phải nhận và cũng nên có sự hứa hẹn sẽ thay đổi, nhưng từng đó cũng chưa đủ bởi nó sẽ được chứng minh qua thời gian và hành động của em. Cơ hội thì có rất nhiều thôi, bởi chỉ cần em đủ chân thành, nghiêm túc trong cuộc sống, biết quan tâm, sẻ chia mọi công việc với vợ và đặc biệt là toàn tâm toàn ý với gia đình. Dù không thể ngay lập tức hoặc một thời gian ngắn đã khiến cho vợ em xoa dịu được, nhưng khi em có một sự cố gắng liên tục và lâu dài thì mong rằng vợ em cũng sẽ nguôi ngoai dần dần rồi cho mọi chuyện vào “dĩ vãng”.
Mặc dù em và người kia chưa động chạm đến vấn đề giường chiếu nhưng không phải người phụ nữ nào cũng dễ dàng bỏ qua khi người chồng có hành động nhắn tin và gặp gỡ người phụ nữ khác ở bên ngoài, bởi nếu lần này vợ em không phát hiện ra thì để lâu dần biết đâu em lại “sa ngã” thì sao. Người mắc lỗi thì cũng đã sai rồi, nhưng sai thì hãy biết sửa sai em nhé. Chị chúc em sớm lấy lại được niềm tin của vợ!