Nghi bị "chị vợ" "cắm sừng" vì chả thấy ghen bao giờ...
Chào anh chị. Anh chị có thể cho em một câu trả lời được không?
Em đã có gia đình nay em 24 tuổi và đã có 1 đứa con gái. Nhưng vợ em từ lúc mới cưới không lúc nào ghen tuông với em. Nhưng vì em yêu chị ấy lắm. Nên em không nghĩ gì. Nay đã có một đứa con 3 tuổi nhưng vì đứa con này mà em mãi không hiểu. Vì khi hai chúng em làm chuyện ấy lần đầu cho tới khi sinh đứa trẻ ra không đủ 9 tháng mà bạn bè lại nói rằng thai nhi phải 9 tháng 10 ngày mới sinh.
Em luôn nghi nghờ nhưng vì gia đình khó khăn nên em cứ âm thầm cho tới giờ. Cho nên em muốn hỏi là muốn biết thật sự có phải con em không thì rất khó đúng không  ạ? Dù sao em vẫn chăm sóc nuôi nấng cho nên người như con thôi. Nhưng mà em muốn tìm hiểu rõ về vợ em vì chị ấy lúc nào cũng nói lời chia tay với em. Em không thể chịu đựng nổi. Thời gian qua em rất buồn không biết phải làm gì nữa.
Em mong anh chị cho em một lời khuyên.
cửa sổ tình yêu, con cái, nghi ngờ, ngoại tình, tình cảm, khó khăn, lạnh nhạt, ly hôn, chia tay.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi thư về chương trình và chia sẻ những tâm sự thầm kín của bản thân mình đã một mình chịu đựng suốt thời gian vừa qua. Sau khi đọc thư em, chúng tôi hiểu em đang băn khoăn về vấn đề hôn nhân gia đình mình. Khi mà em không biết con có thực sự là con của em hay không và lý do vì sao vợ lại luôn nói lời chia tay với em như vậy. chúng tôi hiểu được những lo lắng của em và cùng trao đổi với em về vấn đề này.
Thắc mắc đầu tiên của em là việc em có nghi ngờ không biết bé gái có phải con “ruột” của em hay không. Bởi kể từ lần đầu hai vợ chồng em sinh hoạt tình dục cho tới khi sinh con ra không đủ 9 tháng. Tuy nhiên em có hỏi bạn bè của mình thì họ lại nói rằng thai nhi phải 9 tháng 10 ngày mới sinh. Điều đó làm em cảm thấy băn khoăn nghi ngờ có thể vì kinh tế gia đình hoặc em cũng chưa tìm hiểu những thông tin khoa học về vấn đề này. Thông thường thì theo dân gian quan niệm trẻ sinh ra cần đủ 9 tháng 10 ngày, tức là tương đương với 40 tuần thai.
Tuy nhiên, thực tế trẻ được sinh ra từ tuần 37 đến tuần 40 đều được coi là đủ tháng. Có sự chênh lệch này là do trong một chu kỳ kinh nguyệt không thể nắm rõ được chính xác thời gian rụng trứng. Có người phụ nữ rụng trứng vào đầu, giữa hoặc cuối của chu kỳ kinh. Vì vậy, mà thời gian thụ thai cũng có sự chênh lệch nhau vài tuần là điều hoàn toàn bình thường. Không thể dựa vào việc tính ngày của thai nhi từ khi hai vợ chồng em quan hệ đến khi sinh con để kết luận đây có phải con của em không được. Em nên nắm được những thông tin khoa học để không phải phỏng đóan, nghi ngờ không có căn cứ.
Còn muốn biết là cháu bé có phải là con của em hay không thì chỉ có một cách duy nhất đó là phải làm xét nghiệm AND thì mới biết được chính xác. Em và con có thể đến các trung tâm về di truyền học hoặc trung tâm xét nghiệm AND. Hầu như ở Bắc – Trung – Nam đều có các trung tâm như vậy. Khi đó em có thể lấy mẫu tóc, móng, da, máu… của con và chính em để giám định. Tuy nhiên phụ thuộc vào từng mức giá mà em có thể lựa chọn mẫu cho phù hợp.
Riêng về vấn đề tình cảm giữa em và vợ thì cần phải cân nhắc xem xét xem vợ em – cô ấy có là người vun vén cho gia đình, quan tâm, chăm sóc chồng con hay không. Đó mới là điều đáng quan tâm chứ không phải người vợ có ghen hay không mới là yêu chồng em nhé. Vịêc cô ấy hay giận dỗi, nói chia tay có nguyên nhân nào xuất phát từ em chưa đủ tốt trong vai trò một người chồng, một người cha hay chưa? Bên cạnh đó em cũng phải xét xem em đã làm gì để cho cô ấy và gia đình có một điểm tựa tốt, kinh tế và tình cảm với nhau hơn.
Cũng không thể loại trừ được nếu tính cách của cô ấy đã trẻ con, hiếu thắng hoặc được chiều chuộng từ nhỏ tới lớn sẵn nên mới thường giận hờn nói lời chia tay. Đúng là việc vợ mình nói chia tay nhiều lần thì chắc hẳn ai cũng sẽ là người cảm thấy buồn phiền. Nếu cô ấy thực sự đang không coi trọng tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng thì em có thể ngồi lại nhẹ nhàng trao đổi, thắng thắn với vợ về vấn đề này. Cả hai vợ chồng lắng nghe nhau xem cả hai không ổn ở đâu, sai như thế nào, có điểm gì không bằng lòng về nhau và cùng thay đổi để cho con có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.
Em trai thân mến, sự nghi ngờ chính là "liều thuốc độc" hủy hoại hôn nhân một cách nhanh chóng. Vì vậy nếu có bất cứ khúc mắc hay không hài lòng về nhau hãy nhanh chóng chia sẻ và tìm cách giải quyết thật sớm chứ đừng cố giữ trong lòng biết bao câu hỏi rồi tự trả lời em nhé. Chúc em tháo gỡ được băn khoăn này và có một gia đình hạnh phúc bền lâu.
Nội dung khác
bánh ngon, bánh pizza, cách làm bánh pizza, cua so tinh yeu
Dưới đây là công thức giúp bạn làm bánh pizza ngon như ngoài hàng. Cho bơ đun nóng rồi cho hành...
15:35 - Tin tức
Viêm âm đạo, biến chứng, cua so tinh yeu
Viêm âm đạo là tình trạng ngứa, ra khí hư đặc có mùi hôi và đau đớn khi quan hệ tình dục. Đây là...
10:35 - Tin tức
Cặp đôi đồng tính Đồng tính nữ, Đồng tính, Lgbt, Kết hôn, đồng tính, Đầu tiên trong lịch sử, cua so tinh yeu
Câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ đầu tiên trên thế giới bất chấp tất cả để được danh chính...
09:02 - Tin tức
tỷ phú Jack Ma, tỷ phú Bill Gates, tư duy phụ nữ, vị thế phụ nữ, cua so tinh yeu
Cho dù đàn ông chúng ta giỏi giang hay mạnh mẽ đến mấy, nếu không có được sức mạnh này đến từ...
13:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, chấp nhận, người thứ 3, tổn thương, niềm tin, người mới, theo đuổi, cũ.
Sau đó, anh ấy lại đề nghị quay lại, vì cả hai vẫn còn tình cảm với nhau rất nhiều. Nhưng yêu...
12:02 - Tâm sự
Xơ gan - tổn thương nghiêm trọng có thể dẫn tới tử vong, xơ gan, tử vong, cua so tinh yeu
Xơ gan là hậu quả của việc lá gan bị tấn công trong thời gian dài, là giai đoạn sau của viêm gan...
10:35 - Tin tức
Măng, hết vị đắng, khử hết độc tố, yên tâm, cửa sổ tình yêu.
Măng tươi là thực phẩm ưa thích của rất nhiều người dân Việt Nam. Vậy nhưng, nếu không biết cách...
18:35 - Tin tức
Bướu cổ có thể gây vô sinh ở nữ giới hay không?
Theo thống kê tại Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh bướu cổ cao gấp 5 lần nam giới, đặc biệt phụ nữ...
13:05 - Kiến thức
phòng the, chiều chồng, tình dục, ham muốn tình dục, cua so tinh yeu
Không ai bắt bạn phải thích theo những sở thích của chồng, nhưng có một số chiêu thức chiều chồng...
16:00 - Tin tức