Nghĩ đúng rồi còn lại là sự quyết tâm thôi!
Xin chào Cửa sổ tình yêu. Mình và anh là đồng nghiệp khoảng hơn 6 năm. Cả hai đều đã có gia đình. Thời gian gần đây, khoảng hơn một năm, anh nói thương mình. Ban đầu mình cũng khuyên nhau là hoàn cảnh hiện tại không được phép làm vậy, nhưng càng ngày tiếp xúc thì hai người lại có tình cảm nhiều hơn. Hiện tại mình đã lỡ đem lòng thương anh ấy quá nhiều. Biết rằng anh đã ly hôn một lần và hiện tại đang có vợ, anh vẫn tới lui giữa hai bên vì còn có con chung. Mình đã nhiều lần muốn chấm dứt và quên đi nhưng càng ngày lại như càng không kiểm soát được tình cảm của mình. Xin chương trình tư vấn giúp mình có cách gì có thể quên anh ấy đi một cách nhanh nhất và ít tổn thương nhất. Xin chân thành cảm ơn!
Nghĩ đúng rồi còn lại là sự quyết tâm thôi!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Bạn thân mến!
Những dòng tâm sự của bạn tuy ngắn ngủi nhưng tôi hiểu được bên trong lòng bạn luôn xuất hiện những đợt "sóng" vì bạn đã trót dành tình cảm cho một người đồng nghiệp trong khi cả hai đã có gia đình. Hiện tại bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ của chuyên gia Cửa sổ tình yêu, làm sao để chấm dứt một cách nhanh nhất và ít tổn thương nhất với mối quan hệ bên ngoài này.
Việc dừng lại giữa hai người là một việc cũng không dễ dàng gì khi hai người thường xuyên chạm mặt với nhau vì là đồng nghiệp. Biết rằng tình yêu không có lỗi mà nó chính là sự cảm nhận của con tim nhưng hãy yêu cho đúng cách. Bởi cả hai đã có gia đình, nên dù cho có cố gắng tiếp tục thì mối quan hệ này suy cho cùng cũng không đi đến đâu mà có chăng chỉ gây thêm những điều ngang trái cho hai bên gia đình. Nhưng trước mắt, nó cũng mang đến cho lòng bạn quá nhiều nỗi phiền phức bởi những cảm giác thấp thỏm không yên.
Bạn đã đúng đắn khi trong lòng đang có quyết tâm muốn dừng lại, còn đã là vấn đề liên quan đến tình cảm thì rõ ràng không đơn giản một chút nào. Câu chuyện này cần tới sự cố gắng và thống nhất của cả hai vì thế bạn cũng nên chủ động trao đổi với người ấy về lý do mà hai người cần phải dừng lại. Với một người đàn ông đã từng đổ vỡ, hiện tại anh đã có một gia đình mới, vậy thì tự bản thân anh ta phải biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Còn khi anh chưa nhận ra và cứ muốn níu kéo mối quan hệ thì bạn cũng có thể tự chấm dứt nó theo cách của mình, sự dứt khoát luôn cần thiết cho những cuộc chia tay bạn nhé.
Biết rằng việc dừng lại là một việc vô cùng khó khăn khi trong lòng bạn vẫn có những tình cảm và nỗi nhớ, nhưng so với việc phải lựa chọn thì bạn có thấy gia đình vẫn là sự lựa chọn cần phải được ưu tiên và gìn giữ không? Tôi không thấy bạn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của bạn, có điều gì khiến cho bạn cảm thấy chán nản không nhưng hãy nhìn về những đứa con, những người thân xung quanh và nhìn vào tương lai của bản thân mình để thấy rằng mình vẫn đang có rất nhiều lý do để duy trì nó. Giờ bạn tập trung vào gia đình và bù đắp cho chồng con cũng là một cách để giúp cho bạn quên được người kia. Bên cạnh đó, bạn cần thể hiện sự kiên quyết, rõ ràng với người đồng nghiệp, sẽ không có sự trao đổi liên lạc nào khác ở bên ngoài và nếu không có gì liên quan đến công việc thì cũng không nên giao tiếp với nhau. Hoặc trong trường hợp bạn muốn dứt khoát mạnh mẽ thì có thể thay đổi công việc nếu như tìm được một công việc khác thuận lợi, phù hợp hơn.
Hãy dành thời gian bận rộn để tập trung vào gia đình, con cái, công việc bạn nhé. Một khi bạn đã có quyết tâm muốn dừng, muốn quên thì bạn sẽ sớm làm được mà thôi. Chúc bạn đủ quyết tâm để vượt qua giai đoạn này.
Thân ái