Nghi ngờ chị dâu có "tình ý" với thầy giáo dạy nhẩy
Chào anh /chị, em rất mong nhận được tư vấn từ anh chị ạ.
Anh trai em đã có gia đình và hai con trai lớn chuẩn bị vào đại học, con nhỏ học cấp 1. Cuộc sống gia đình vẫn bình thường, vì chị dâu rất khéo nịnh chồng, ngay khi yêu chị cũng mạnh dạn tấn công và thường xuyên điện cho mẹ chồng. Em phát hiện ra từ khi chị đi tập nhảy thì chị có cảm tình với thầy dạy, lớp cách nhà 6 km, mới cuối năm 2019 chị có chiêu sinh một lớp hộ thầy gần nhà chị và em, nên em mới có cơ hội đi.
Có điều lạ là tập thể dục rất tốt rồi nhưng chị ý đi lớp chiều rồi tối vẫn tiếp tục đi lớp gần nhà, thế có phải là phản khoa học không ạ, và chị có thể ngồi nhắn tin cho thầy cả tiếng cũng được. Vì sao em lại khẳng định vì em rất tinh ý, em cũng đã có gia đình nên em cảm nhận được là đúng, không sai đâu ạ. Em đã lướt nhanh không đọc được nhưng em đã nhìn thấy ảnh đại diện của hai người cho cuộc trò chuyện, và nhiều lần chồng chị ở nhà, chị lên nhà em ngồi nhắn, em để ý em cứ đi dưới bếp lên là chị thoát ra thật nhanh.
Khi ở lớp chị thể hiện sự quan tâm với thầy rõ nét luôn, mọi hành động cử chỉ ạ. Có lần đi xe máy em lai chị ý ngồi sau xe cũng cứ nhắn tin liên tục nhưng ngồi xe nhắn thì em không biết có phải nhắn cho thầy không, em không khẳng định. Giờ em mới nghĩ là để che mắt chồng nên đã rủ em cô đi nhảy cùng... Vì em rất hay cả nể và được mệnh danh là hiền. Chị đi nhảy được gần hai năm rồi mà thầy bỏ vợ, vợ bên nước ngoài nên tự do ạ, mà em nghe nói rất nhiều người thích thầy ạ..., trong đó có chị em.
Nhiều lần em đã định nói với anh, nhưng chuyện tế nhị, em đắn đo không biết phải tính sao, để lâu em sợ không gỡ ra được vì chuyện tình cảm khó nói lắm ạ, mà nói ra sợ anh ngăn không cho đi tập nữa, mà cứ lén lút lại còn kinh khủng hơn,... , mà không nói ra được người em rất ấm ức, chỉ dám nói cho dì hai chị em em bực lắm, biết mà không nói...
Em mong anh/chị cho em lời khuyên sớm nhất, vì em đã nhắn cho anh nhưng chưa gửi, sang nhà nói trực tiếp thì chị dâu lại ở nhà. Trân trọng cảm ơn.
chị dâu, nhắn tin, bỏ vợ, tế nhị, tình cảm, lén lút, chị dâu, ngoại tình, đong đưa với trai, báo với anh trai, ngại ngùng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Em đang nghi ngờ chị dâu có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy nhảy, bằng chứng là nhiều lần em vô tình thấy chị dâu và thầy nhắn tin với nhau. Em lo lắng cho hạnh phúc gia đình anh trai mà không biết nên nói ra hay không, em đang rơi vào một hoàn cảnh rất khó xử đúng không nào?
Em đã bao giờ đặt câu hỏi với chị dâu về lí do tại sao chị ấy lại đi tập nhiều như thế không? Có khi nào trung tâm mới mở gần nhà em là cũng có một phần “cổ tức” của chị ấy góp vào để cùng điều hành, biết đâu những tin nhắn của chị em và thầy giáo là để trao đổi công việc với nhau, hoặc đôi khi chỉ là những tin nhắn chuyện trò của học viên với thầy giáo... Nếu như chỉ dựa vào những tin nhắn của họ với nhau mà khẳng định họ có quan hệ tình cảm thì chưa đủ cơ sở đâu em ạ. Và vì thiếu cơ sở mà em lại nói ra với anh trai thì biết đâu nếu như mọi việc không như thế thì vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình anh chị em.
Em cũng là phụ nữ, em cũng có gia đình nên em cũng có những sự nhạy cảm nhất định. Tuy nhiên, thay vì hoài nghi, phán đoán thì chị nghĩ rằng em hãy trao đổi trực tiếp với chị dâu của mình. Dù sao hiện tại em và chị cũng đang đi tập cùng nhau, hai chị em cũng sẽ có nhiều thời gian để gần gũi và trò chuyện với nhau hơn. Em có thể “ đánh tiếng” với chị dâu về mối quan hệ này, ví dụ như nói với chị là “ Thầy giáo này có vẻ nhiều cô thích chị nhỉ?”, hoặc “ Gần đây em thấy chị thân với thầy giáo thế!”…Có rất nhiều cách nói chuyện bằng những câu nửa đùa nửa thật, cách gợi ý để em có thể "đánh tiềng" với chị dâu. Nếu như mọi chuyện không có gì thì có thể chị dâu sẽ rất thoải mái khi trò chuyện với em, còn nếu như ngược lại thì coi như những lời em nói sẽ “đánh động” tới chị ấy để chị ấy biết cách cư xử đúng mực hơn.
Chị hiểu vô tình em rơi vào chuyện này và em cảm thấy rất khó xử, đôi khi sợ mất lòng tới chị dâu. Nhưng nếu như em không tìm được câu trả lời rõ ràng thì vô tình em cứ canh cánh những hoài nghi này trong lòng và biết đâu nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ giữa em và chị dâu. Chúc em sớm có cách giải quyết tình huống này em nhé!
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
nhận biết, huyết áp, thai kỳ, cửa sổ tình yêu.
Đối với người bình thường, tăng huyết áp (THA) là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh: tim mạch,...
11:02 - Tin tức
Tâm sự, So sánh tình yêu, Tình yêu đích thực, Bí mật hạnh phúc, Bí quyết hạnh phúc, cua so tinh yeu
Trong tình yêu điều tối kỵ nhất chính là so sánh tình yêu của mình với tình yêu của người khác,...
19:02 - Tin tức
giả danh phi công, bay lậu, trốn vé máy bay, sự cố hy hữu, cua so tinh yeu
Một người đàn ông đã bị cảnh sát giam giữ sau khi cố gắng giả mạo phi công tại sân bay ở thủ đô...
15:35 - Tin tức
Min bán nude trong MV, Min Min, Vì yêu cứ đâm đầu, JustaTee, Đen vâu, cua so tinh yeu
Min vừa trở lại với MV mới "Vì yêu cứ đâm đầu". Sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành trong...
17:35 - Tin tức
4 con giáp có cát tinh soi chiếu, tháng 7, cửa sổ tình yêu.
Đó là những con giáp thuận lợi trong công việc, giàu có về tiền bạc, hạnh phúc trong tình cảm vào...
18:00 - Tin tức
Microsoft, Paul Allen, Bill Gates, cua so tinh yeu
Paul Allen, nhà đồng sáng lập Microsoft vừa qua đời hôm 15/10 do biến chứng của bệnh ung thư tế...
15:02 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Phong cách, cua so tinh yeu
Chỉ với những mẹo dễ như ăn kẹo, chị em sẽ hoàn toàn xóa tan nỗi tự ti về kích cỡ khiêm tốn của...
13:02 - Tin tức
vệ sinh phụ nữ, vệ sinh đúng cách, cách vệ sinh đúng, vệ sinh hàng ngày, vệ sinh kinh nguyệt, vệ sinh sau quan hệ.
Vệ sinh bộ phận sinh dục là rất cần thiết, nhất là chị em phụ nữ do bộ phận sinh dục nữ có cấu...
20:01 - Kiến thức