Ngoại tình khi bụng mang dạ chửa...
Em chào các anh chị trong chương trình Cửa sổ tình yêu.
Em xin tự giới thiệu em năm nay 29 tuổi, đã lập gia đình và có 2 cháu, khi cháu lớn được hơn 2 tuổi. Em vô tình lên mạng Zalo quen và nói chuyện với 1 người lạ, nói chuyện nhiều chúng em thấy rất hợp nhau, do đó đã hẹn gặp. Em chỉ nghĩ là gặp để trò chuyện, để biết nhau nhưng không, chúng em đã ngoại tình. Anh ấy cũng có gia đình và 2 con.
Sau đó chúng em còn gặp nhau thêm 3 lần nữa thì không gặp vì em có bầu và hơn nữa em muốn chấm dứt mối quan hệ này mặc dù anh ta nói vẫn yêu em. Tuy nhiên hôm vừa rồi em lại đã không thể kiềm chế bản thân nên lại gặp anh lần nữa. Sau lần gặp này em cảm thấy em yêu anh ấy hơn chồng, muốn gặp anh ấy nhiều hơn vì chồng em và vợ anh ấy đều đi làm xa. Anh ấy nói cần sự chân thành ở em và mối quan hệ giữa anh ấy và em giống như em mà lại như là bạn. Em muốn hỏi các anh chị trong chương trình anh ấy nói vậy là như thế nào ạ? Có phải anh ấy coi em là tình nhân không ạ? Em xin lắng nghe những lời chia sẻ của chương trình. Em xin cảm ơn ạ!

Chào em, có những người ta chỉ vô tình gặp nhưng cũng lại vô tình khiến cho ta rung động và vô tình đi sâu vào mối quan hệ ấy. Cả em và người đàn ông kia đều đã có gia đình riêng rồi nhưng các em vẫn qua lại với nhau, bây giờ em cảm thấy băn khoăn vì không biết anh ấy coi em là gì, em đang muốn tìm kiếm câu trả lời về tên gọi của mối quan hệ này đúng không?
Em đã có hai cháu, cháu lớn 2 tuổi và cháu bé em đang mang bầu. Trong khoảng thời gian chồng em đi công tác thì em lại làm quen với người đàn ông khác, mặc dù phát hiện ra có bầu nhưng em vẫn không kiềm chế được bản thân và chủ động gặp anh ta. Em nói rằng em yêu anh ta hơn chồng em, liệu rằng em đã suy nghĩ kĩ chưa trước khi khẳng định điều đó, bởi em trước đây em mới gặp người ấy vài lần, mà chủ yếu là trò chuyện qua zalo. Em đã bao giờ nghe đến câu " phụ nữ yêu bằng tai" chưa? Liệu rằng em có đang " say" anh ấy bởi những lời ngọt ngào, đường mật của anh ta dành cho em. Bên cạnh đó, chồng em cũng đi làm xa, em bị thiếu thốn, trống vắng, bỗng dưng có một người đàn ông gần em hơn, anh ta cũng vì xa vợ, cùng chung hoàn cảnh với em, vì thế mà hai người có cơ hội để thỏa mãn, bù đắp những thiếu thốn bấy lâu nay.
Ngoài ra, em đã hiểu như thế nào về người đàn ông này chưa? Anh ta làm công việc gì, gia đình anh ấy có hạnh phúc không, tính cách của anh ấy ra sao? Em đang cuốn trong mối quan hệ này bởi đó là những cảm giác rất lạ, mang cho em nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tại sao anh ấy nói là cần sự chân thành từ em? Chẳng nhẽ anh ấy không suy nghĩ gì khi quan hệ với một người phụ nữ đang có bầu mà đứa bé trong bụng không phải là con của anh ta. Có lẽ em không cần quan tâm để ý xem anh ấy coi em là gì, bởi điều em cần làm nhất là phải chấm dứt mối quan hệ này ngay trước khi mọi việc bị tiến xa thêm. Thứ nhất, hiện tại em đang mang thai con của chồng em, nếu em cứ mải mê theo đuổi thứ tình cảm này thì vô tình em sẽ đánh mất thứ giá trị nhất của em đó chính là gia đình thực tại của em. Thứ hai, mối quan hệ này thực chất sẽ không thể đi đến đâu bởi anh ấy cũng sẽ không đánh đổi gia đình hiện tại của anh ấy để đến với em đâu, nhất là em lại đang mang bầu, thêm một vài tháng nữa bụng em sẽ càng lớn hơn, anh ấy chắc cũng sẽ rất khó tiếp tục. Thứ ba, nếu như chồng em và vợ anh ấy phát hiện ra mối quan hệ này thì em nghĩ sẽ như thế nào. Bản thân em đang nuôi con nhỏ, chị nghĩ rằng lúc đó em sẽ càng bế tắc đấy em ạ.
Chị không thấy em chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình hiện tại của em. Chồng em thì đi làm xa, bản thân em đang nuôi con nhỏ lại có bầu bé thứ hai, vậy đôi lúc em cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi và oải lắm đúng không? Chồng em có thường xuyên gọi điện chia sẻ với em không? Anh ấy đang làm công việc gì? Bao lâu anh ấy về nhà một lần? Các em ở riêng hay ở cùng bố mẹ chồng? Đúng là trong hoàn cảnh của em đôi khi sẽ rất cần một bờ vai để dựa vào, rất cần sự động viên, chia sẻ. Vậy thay vì em tìm kiếm những điều đó ở bên ngoài thì em hãy quay trở về tìm những điều đó từ chính người chồng của em. Hãy nghĩ lại lí do tại sao ngày trước em lại kết hôn với chồng mình, hãy nghĩ lại những quãng thời gian tươi đẹp các em đã dành cho nhau. Quan trọng nhất là em hãy nhìn lại hai đứa con của em, đừng để những cảm xúc "mù quáng" đẩy em đi quá xa em nhé.
Chúc em có đủ bản lĩnh, sự tỉnh táo để nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề.