Ngoại tình vì chồng đã "yếu sinh lý" còn vô tâm.
Chào chương trình!
Em năm nay 29 tuổi đã có gia đình được 3 năm rồi. Nhưng chồng Em là 1 người khá vô tâm. Anh ấy sống theo kiểu chỉ quan tâm tới bản thân mình thôi chứ không quan tâm cảm giác người khác. Ngay cả chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng vậy, anh ấy khá yếu sinh lý nên chuyện vợ chồng cũng chỉ kéo dài 2-3p là xong. Thực tình từ lúc cưới tới giờ khi sinh hoạt vợ chồng thì Em không có cảm giác gì cả.
Thêm vào đó là chuyện chưa có con cái. Em thì đã đi khám vô sinh rồi và kết quả thì hoàn toàn bình thường. Nhưng chồng em mấy năm em nói rất nhiều nhưng anh ấy không chịu đi khám, cứ khất lần khất lượt mãi. Áp lực gia đình và họ hàng Em rất mệt mỏi. Cách đây hơn 1 năm Em chơi game online và quen 1 anh. Gần 1 năm chúng Em chỉ nói chuyện trong game chứ không có bất cứ liên hệ gì bên ngoài. Anh ấy rất quan tâm Em, và cũng nói có tình cảm với Em. Em cũng có tình cảm với anh ấy.
Cách đây 3 tháng chúng Em có hẹn gặp nhau ở ngoài. Rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Sau lần đầu đó dù khoảng cách cả 2 hơn 200km nhưng tuần nào chúng Em cũng gặp nhau. Em yêu anh ấy. Nhưng hoàn cảnh cũng thật éo le. Em là phụ nữ có gia đình và anh cũng có gia đình. Anh cũng có con cái rồi nữa. Em không biết phải làm thế nào. Em không thể không gặp anh ấy, vì chỉ bên anh ấy Em mới có cảm giác được yêu thương trân trọng. Nhưng mặt khác em luôn thấy có lỗi với gia đình. Và có lỗi với cả vợ và con anh ấy. Bây giờ em phải làm sao đây ạ?
ngoại tình, chơi game, chồng yếu sinh lý, không thỏa mãn, ích kỷ, không thể từ bỏ, có lỗi với vợ
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em!
Chương trình hiểu rằng em đang cảm thấy bối rối và bế tắc giữa cuộc hôn nhân không hạnh phúc và tình yêu mãnh liệt dành cho một người đàn ông khác ngoài chồng. Cửa sổ tình yêu chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Chúng tôi hiểu rằng em có nhiều điều không hài lòng về chồng về cách ứng xử như vô tâm, không có sự chia sẻ với vợ và đặc biệt không chủ động thăm khám để cải thiện tình trạng hiếm muộn. Chắc hẳn những khó khăn này khiến em cảm thấy mệt mỏi, chán nản và từ đó nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác mà ở đó em mới được là chính mình, được yêu thương, trân trọng. Tuy nhiên cuộc sống không thể nào tồn tại quá nhiều mối quan hệ mâu thuẫn, song song, và chính điều đó đang khiến em cảm thấy dằn vặt không biết lựa chọn như thế nào.
Em biết đấy, gia đình không phải là phép thử và khi đã lựa chọn có lẽ tất cả chúng ta đều phải nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách để có được hạnh phúc. Sẽ không thể tránh khỏi những lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt. Nhưng điều quan trọng là những người trong cuộc đã thực sự nỗ lực thay đổi, thực sự để tâm và mong muốn cải thiện hay lấy đó làm khó khăn, là nguyên nhân đổ lỗi cho hành động của mình?
Khi yêu mọi thứ dường như là màu hồng bởi trong lăng kính của mỗi người đối phương là người hoàn hảo. Sẽ chẳng có sự phát sinh về tài chính, mâu thuẫn về tiền bạc, khó khăn trong cách mối quan hệ gia đình, người thân…Lúc đó sẽ luôn tồn tại tình yêu lý tưởng và đáng được tôn thờ. Nhưng em có dám chắc khi tiến đến với người đàn ông kia em sẽ thực sự hạnh phúc? Thậm chí em và họ có dám từ bỏ gia đình để đến bên nhau?
Trong trường hợp dù yêu, dù có khát khao gần gũi nhưng em không dám từ bỏ gia đình, anh chàng kia cũng vậy thì mối quan hệ này rơi vào bế tắc, là ngoài luồng, trái với đạo đức vợ chồng, luật hôn nhân gia đình. Liệu “giấy có gói được lửa” có dấu mãi được bí mật của sự phản bội này hay không? Và trong thời gian tận hưởng tình yêu hai người có thoải mái về tâm lý không? Nếu xác định là không và lựa chọn gia đình thì việc dứt khoát chấm dứt là điều cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng sẽ khó khăn khi hai người đang có tình cảm mãnh liệt dành cho nhau, tuy nhiên không ai khác chính em phải lường trước được hệ quả của hành động của mình và cái giá phải trả của sự liều lĩnh. Tình yêu thực sự mang lại hạnh phúc khi cả hai người vượt qua mọi rào cản để ở bên nhau, còn không đủ mạnh mẽ để từ bỏ, để bảo vệ tình yêu thì tiếp tục sẽ khiến rất nhiều người đau khổ, vậy có hạnh phúc nào được gây dựng từ sự tổn thương của rất nhiều người hay không. Bạn cần dành thời gian để suy nghĩ và đưa ra lựa chọn cho riêng mình.
Với mối quan hệ của vợ chồng bạn, bạn có nghĩ khi bản thân đang dành tình cảm, sự quan tâm, chú ý cho mối quan hệ khác sẽ khó lòng khiến bạn toàn tâm toàn ý cho gia đình và việc nỗ lực cải thiện tình cảm vợ chồng không?. Thay vì nhớ nhung, phải gặp mặt với người kia bạn có thể quan tâm đến chồng nhiều hơn nữa. Hai vợ chồng tăng cường sự trao đổi để hiểu nhau hơn. Việc anh ấy quan hệ tình dục 2-3 phút đôi khi là do đó là vấn đề về xuất tinh sớm mà bản thân chồng chưa thể khắc phục ở thời điểm này.
Nếu nhìn nhận ở góc độ anh ấy ích kỷ "về đích trước" thì cũng cần có sự xem xét vì nó là vấn đề thường gặp ở nam giới. Với điều này hai vợ chồng cần nhẹ nhàng chia sẻ, bạn cũng cần đồng cảm, thể hiện sự quan tâm nhiều hơn. Việc hiếm muộn và nguyên nhân do anh ấy có thể khiến chồng tự ti mặc cảm, không dám đi khám, lo sợ đánh giá về khả năng sinh sản, bản lĩnh đàn ông…Vì thế bạn có nghĩ với chuyện này hai vợ chồng cần có sự thấu cảm, động viên và nhẹ nhàng để chồng hiểu khát khao muốn làm mẹ, muốn có con để gia đình hạnh phúc là chính đáng và anh ấy cần vượt qua rào cản để hai vợ chồng chạy chữa mới mong có con?  Bạn cũng có thể nhờ sự tác động nhẹ nhàng, khuyên bảo của bố mẹ chồng để anh ấy chủ động hơn trong chuyện thăm khám sớm khắc phục tình trạng hiếm muộn
Chương trình hi vọng với những chia sẻ vừa rồi phần nào hữu ích với em và giúp em đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất
Chúc bạn những điều tốt lành nhất