Nguy cơ trầm cảm vì không có người chia sẻ.
Xin được hỏi có cơ sở tư vấn tâm lý nào ở Hà Nội để tôi có thể đến tư vấn không ạ? Tôi cũng không biết dùng từ tư vấn có đúng không? Tôi cần một người để nói chuyện cùng, để chia sẻ nhưng tôi không muốn làm phiền người thân, gia đình, và họ cũng không thể nào hiểu nổi hay quan tâm được. Tôi có một em bé bị bệnh hiếm, chúng tôi đã chiến đấu từ lúc em bé sinh ra đến giờ, và cũng có nhiều thành quả. Hiện tôi đang mang bầu bé thứ tiếp theo.
Tôi sợ rằng mình sẽ rơi vào tình trạng bị trầm cảm nếu như không có ai chia sẻ. Có lẽ tôi cần một người bác sĩ tâm lý khá giống với bác sĩ trên phim, chứ tình trạng của tôi chưa tới mức phải uống thuốc. Tôi vẫn còn chiến đấu được, nhưng sợ sẽ không còn được lâu nữa. Xin cảm ơn.
trầm cảm khi mang thai, trầm cảm sau sinh, lo lắng, áp lực, căng thẳng, chuyện gia đình, dịch vụ tư vấn tâm lý, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Thời gian mang thai và sau sinh, khi con còn nhỏ là giai đoạn đặc biệt khó khăn với bất cứ người phụ nữ nào. Vì sự thay đổi mạnh mẽ bên trong cơ thể, cộng thêm những yếu tố tác động bên ngoài có lẽ đã khiến bạn lo lắng, áp lực nhiều nên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và dường như đang vượt quá sức chịu đựng của bản thân. Bạn đang cảm thấy mình không ổn, bởi vậy bạn muốn được chia sẻ, muốn có chỗ dựa tinh thần để được giải tỏa nỗi lòng, để tiếp thêm sức mạnh, đặc biệt là từ người bạn đời.
Hiện tại có những hình thức tư vấn tâm lý như trực tiếp, gián tiếp (qua thư) và trực tuyến (chat, tư vấn qua tổng đài). Tại Cửa sổ tình yêu có dịch vụ tư vấn tâm lý trực tuyến là Tổng đài 19006802. Gọi tới đầu số này bạn sẽ được gặp các chuyên gia tâm lý và trợ giúp cho bạn để giải tỏa khúc mắc, vấn đề của bản thân. Hoặc bạn có thể tìm kiếm trên internet về dịch vụ “tham vấn tâm lý tại Hà Nội”, sẽ có những địa chỉ để bạn lựa chọn.
Bạn thân mến, tư vấn tâm lý là một nhu cầu cần thiết đối với tất cả mọi người, đối với những người hoạt động trong lĩnh vựa tâm lý cũng cần như vậy nếu như muốn có ai đó chia sẻ hoặc khi nhận thấy bản thân cần có sự trợ giúp nhất định. Hiện nay mọi người đang ngày càng có sự nhìn nhận khách quan và đánh giá đúng về tầm quan trọng của các dịch vụ tâm lý.
Trên đây là một số chia sẻ và gợi ý của chương trình, hy vọng có thể giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất đối với mình. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
lo lắng khi yêu , sợ yêu, cảm xúc khi yêu, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Nhiều cô gái chia sẻ rằng mình luôn thấy bất an, nghi ngờ trong tình yêu dù người kia không làm...
19:05 - Tin tức
mâu thuẫn, cãi vã, bạo lực gia đình, hành vi bạo lực, thay đổi, hậu quả, cửa sổ tình yêu.
Em đã nhắn tin chửi mắng anh ta và kêu anh ta về. Lúc về em đang trông con anh ta vào ngó em nói...
12:05 - Tâm sự
Chuyện giường chiếu, Đời sống tình dục, Chuyện chăn gối, hôn nhân gia đình, cua so tinh yeu
Quay cuồng trong việc chăm sóc những đứa trẻ và nỗi lo cơm áo gạo tiền, các cặp vợ chồng nên làm...
16:35 - Tin tức
Có hay không loại thuốc tránh thai an toàn, hiệu quả cho nam giới sử dụng
Thuốc tránh thai hàng ngày chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất của loài người.
10:36 - Tin tức
chuyên hy hữu, cưỡng hiếp, vụ án, cua so tinh yeu
Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ với cáo buộc cùng nhau tấn công tình dục một nam thanh niên 19...
15:35 - Tin tức
4 yếu tố, nguy cơ rất cao, nam giới, ung thư tinh hoàn, cua so tinh yeu
Tại Bệnh viện Bình Dân, độ tuổi trung bình của các trường hợp bướu tinh hoàn chỉ ngoài 30, trong...
12:35 - Tin tức
mãn kinh, lão hóa, trầm cảm, cua so tinh yeu
Gia tăng tuổi thọ đồng nghĩa với gia tăng tần suất các bệnh như suy giảm nhận thức (bệnh...
15:02 - Tin tức
Tình yêu, Bài học tình yêu, cua so tinh yeu
Khi yêu ai cũng muốn nghe những lời mật ngọt nhưng chính điều gây nên sự đau khổ. Nhất là với phụ...
08:35 - Tin tức
bạo lực gia đình , vợ đánh chồng , hy hữu, cua so tinh yeu
Một cô gái 20 tuổi người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh bạo hành gia đình sau khi cô đánh...
20:02 - Tin tức