Thản nhiên nhắn tin tình tứ với nhiều người kể cả khi nằm cạnh chồng
Em năm nay 33 tuổi, vợ em kém em 8 tuổi. Em hay đi làm xa nhưng cũng có thời gian ở nhà nhiều, em phát hiện vợ em nhắn tin yêu thương với nhiều người mà em khuyên. Mỗi một lần nói cô ấy, cô ấy bảo thôi, nhưng chỉ cần em đi làm là cô ấy lại nhắn tin yêu thương, kể cả lúc nằm cạnh em cô ấy cũng nhắn tin. Vợ chồng em bình thường không cãi nhau, em phát hiện nhiều lần cô ấy nói sẽ sửa nhưng vẫn vậy. Em dùng yêu thương để cho cô ấy thay đổi nhưng cô ấy vẫn vậy.
Em bảo ly dị, con cái cho cô ấy chọn, cô ấy bảo chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly dị và mong em tha thứ nhưng rồi đâu lại vào đấy. Em muốn chương trình tư vấn xem có dứt khoát với cô ấy được không, chứ cô ấy cứ như vậy em nghĩ nhiều và khó ngủ lắm. Em muốn giải thoát cho cả hai, hay em có nên không cho cô ấy dùng điện thoại thông minh không?
nhắn tin, nhiều người, thản nhiên, thay đổi, nghĩ nhiều, dứt khoát
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Vợ em thường xuyên nhắn tin yêu thương với người khác, em có nói nhưng cô ấy cũng không hề thay đổi mặc dù đã từng hứa lên hứa xuống. Dường như em đang cảm thấy rất bất lực với người vợ của mình và đã từng nghĩ đến việc sẽ ly hôn. Chuyên gia tâm lý hiểu được phần nào những cảm giác mà em đang phải gánh chịu.
Các em đã kết hôn được bao nhiêu lâu rồi? Trong quá trình chung sống, em nhận thấy vợ mình là một người như thế nào: có phải là người vợ chu toàn, biết chăm sóc gia đình, con cái hay không và hiện tại cô ấy đang đi làm hay vẫn ở nhà? Theo như những gì em chia sẻ thì em phải đi làm xa nhưng cũng có thời gian ở bên gia đình. Những lúc ở nhà, em có biết chia sẻ mọi công việc cùng vợ cũng như tâm sự, chia sẻ để lắng nghe những tâm tư của vợ mình hay không? Em đi làm xa, vợ em vừa phải quán xuyến gia đình, vừa phải chăm sóc con, vậy nên có lẽ cô ấy cũng có những áp lực nhất định và những trống trải ở trong lòng.
Tuy nhiên, không thể lấy lí do em đi làm xa rồi để bao biện cho việc vợ em nhắn tin tình cảm yêu thương với người khác, thậm chí khi nằm cạnh em cô ấy vẫn nhắn tin. Em có hỏi vợ là cô ấy nhắn tin với ai không? Liệu rằng đó là người thân hay bạn bè thân thuộc của cô ấy, nội dung tin nhắn thật sự có "vấn đề" hay không? Nếu thật sự cô ấy đang có một mối bận tâm khác ở bên ngoài thì em cũng cần rõ ràng thể hiện quan điểm với vợ. Làm sao một người chồng có thể chấp nhận được việc người vợ nhắn tin tình tứ với người khác, bởi đó cũng là " hành vi ngoại tình". Em hãy hỏi vợ thật rõ để xác định được sự thật mọi việc là như thế nào. Nếu mọi việc thật sự là không có gì, do em quá nhạy cảm thì cũng không đến mức phải cấm cản vợ đâu em à.
Em cũng đã từng nghĩ đến việc sẽ không cho cô ấy dùng điện thoại thông minh nhưng một khi họ đã có ý muốn thì dù cho không có điện thoại "xịn" họ cũng sẽ tìm cách để liên lạc với nhau. Tất cả phụ thuộc vào sự nhận thức, quan điểm và bản lĩnh của vợ em. Chúc cho em sớm làm rõ được vấn đề và đưa ra quyết định sáng suốt em nhé!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
Câu chuyện “chồng giận thì vợ bớt lời” trong đời sống hôn nhân thời nay
Hồi bầu bí, thấy vợ có vẻ nặng nhọc và mệt mỏi, tôi ga lăng chiều chợ hết mình.
08:35 - Tin tức
Mỳ gà tần, Hàng Bồ, đông khách, cửa sổ tình yêu.
Trước kia quán mỳ nổi tiếng này nằm lọt thỏm ở góc phố giao giữa Hàng Bồ và Lương Văn Can (Hà Nội...
20:02 - Tin tức
viêm cổ tử cung tái tạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, điều trị viêm lộ tuyến tái tạo
Cấu tạo bình thường của niêm mạc cổ tử cung gồm 2 phần: niêm mạc cổ ngoài là biểu mô lát tầng, cổ...
10:02 - Kiến thức
Yêu lâu, Cưới ,Học cách yêu, Hạnh phúc, Vun vén tình yêu, Cô đơn, Thanh xuân, Nhạt phai, Duyên phân, cua so tinh yeu
Có những chuyện tình trôi từ tháng này sang năm nọ, người ta gọi là hạnh phúc lâu dài . Nhưng cái...
08:35 - Tin tức
Bí quyết chăm sóc tóc tẩy của sao Hàn Quốc
Thợ làm đẹp của thần tượng Hàn Quốc tiết lộ kem dưỡng thể cũng có tác dụng chăm sóc tóc.
13:35 - Tin tức
chuyện hy hữu , phi công bất tỉnh trong lúc bay , trường bay, cua so tinh yeu
Vào ngày 10/5, báo cáo từ Cục An toàn Giao thông Úc ATSB xác nhận, tháng 3 vừa rồi, một học viên...
07:02 - Tin tức
Dàn chị đẹp Vbiz thi nhau cắt một kiểu tóc mát mẻ vừa hack tuổi vừa mới lạ
Trong trường hợp bạn vẫn chưa nghĩ ra được kiểu tóc lý tưởng để lột xác, hãy tham khảo ngay kiểu...
14:35 - Tin tức
Đồng tính, LGBT, tự tử, Giảm tự tử tại Thụy Điển, Đan Mạch, hôn nhân đồng giới, cua so tinh yeu
Hôn nhân đồng giới cùng những quyền LGBT khác đã giúp làm giảm tỷ lệ tự tử ở nhóm người LGBT tại...
08:35 - Tin tức
bí kíp yêu, cách để crush chú ý, dấu hiệu chàng đang crush bạn, nhận biết người ấy có yêu thật lòng, cua so tinh yeu
Có người đã từng nói: "Nếu không đủ dũng khí tỏ tình thì tức là bạn chấp nhận nhìn người...
08:02 - Tin tức