Nỗi ám ảnh vợ ngoại tình cứ đeo đẳng mãi không nguôi...
Tôi và vợ tôi lấy nhau đã được 15 năm và có 2 con, một trai, một gái. Mặc dù là một cán bộ lãnh đạo xã nhưng 15 năm qua tôi chưa làm việc gì để có lỗi với cô ấy. So với nhiều gia đình thì có thể nói là hạnh phúc. Nhưng mới đây tôi phát hiện ra vợ tôi ngoại tình với người yêu cũ (người này đã có gia đình và ở cùng thôn, họ không đến được với nhau do bố anh kia không đồng ý). Lúc đầu cô ấy không nhận, nhưng sau khi tôi đưa ra chứng cứ là danh sách nhật ký cuộc gọi và tin nhắn mà cô ấy gửi cho anh ta từ cuối năm 2015 đến nay thì lúc đầu cô ấy cũng chỉ nói là họ tâm sự bình thường thôi.
Nhưng sau khi tôi nói sẽ làm rõ sự thật để mọi người cùng biết thì mấy ngày sau cô ấy mới thú nhận và nói ra sư thât, cô ấy cũng đã thú nhận đã quan hệ với anh ta mấy lần rồi. (Mặc dù trước đó vợ chồng cũng có nhiều lần mâu thuẫn nhưng chỉ là giần dỗi thôi chứ chưa có chuyện gì lớn xảy ra, nhưng cô ấy cho rằng nguyên nhân cô ấy ngoại tình là cảm thấy tôi không còn thương cô ấy nữa) Lúc đó tôi đã cảm thấy rất sốc vì tôi quá tin tưởng vợ mình, nhưng cô ấy đã phản bội tôi, tôi quyết định ly hôn ngay.
Nhưng sau khi nghĩ đến tương lai của các con và vì cha cô ấy đang bị bệnh nặng, mẹ tôi bị ung thư sự sống đang tính từng ngày, tôi sợ họ sẽ không chịu đựng được, nên đã quyết định tha thứ và cho cô ấy một cơ hội. Nhưng suốt 2 tháng nay tôi rất đau khổ, đau khổ vì mẹ tôi qua đời và cứ nghĩ đến việc cô ấy phản bội tôi là tôi lại không thể chịu đựng được, hơn nữa anh ta và vợ tôi ở gần nhau liệu họ có thật sự quên nhau không, liệu khi vợ chồng mâu thuẫn cô ấy có tìm đến anh ta không?
Trước đây tôi không hề nghi ngờ vợ tôi, nhưng sau khi sự việc xảy ra đến nay thì tôi lại hay có những nghi ngờ cô ấy. vì vậy tôi lo sợ nếu cứ tiếp tục sống mà nghi ngờ nhau thì sẽ ra sao?. Tôi muốn ly hôn để giải thoát cho mình, nhưng lại rất lo các con tôi tổn thương không thể vượt qua vì chúng đang học giỏi và rất tự hào về cha mẹ. Xin cho tôi một lời khuyên.
hôn nhân gia đình, ngoại tình, tha thứ, chấp nhận, nghi ngờ, quan tâm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chương trình hiểu rằng bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống hôn nhân khi luôn bị ám ảnh cũng như nghi ngờ vợ vì cô ấy từng ngoại tình. Chương trình trao đổi cùng bạn nỗi niềm này.
Là một người chồng chung thủy và hết lòng vì gia đình, chắc hẳn đây là một cú sốc rất lớn với bạn. Ai trong hoàn cảnh của bạn cũng đều có cảm xúc tương tự và khó lòng bình tĩnh, sáng suốt nhìn nhận mọi vấn đề. Bạn biết đấy, cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi mâu thuẫn, giận hờn, những khúc mắc nhưng nếu hai người một lòng hướng về nhau và đề cao giá trị của hạnh phúc lên làm đầu sẽ nỗ lực để giải quyết, hàn gắn mọi chuyện. Với hành động ngoại tình của vợ có lẽ rất khó để bạn chấp nhận nhưng có bao giờ bạn nghĩ bản thân sẽ nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của chính mình không? Không bỗng dưng mà vợ bạn lại chia sẻ cô ấy không nhận được tình yêu thương của chồng dành cho mình? Biết đâu trong 15 năm chung sống bạn đã quen với một cuộc sống quá ư an bình mà quên đi sự quan tâm, chia sẻ và thể hiện tình cảm với vợ.
Đàn ông có thể nghĩ cho vợ con một mái ấm, có kinh tế, có địa vị xã hội đã là đủ. Nhưng với phụ nữ điều họ cần nhất ở một người chồng là sự quan tâm, yêu thương, thậm chí một chút lãng mạn, bất ngờ. Với những điều này bạn có làm cho cô ấy không? Thậm chí khi có những đứa con tình cảm phải san sẻ khiến đối phương đôi lúc cảm thấy chông chênh, cô đơn, hẫng hụt. Bạn có nghĩ đến những điều này không?
Trên đời này không ai hoàn hảo và ai trong chúng ta đều có thể mắc sai lầm. Điều quan trọng là sai biết sửa, biết nỗ lực làm lại để minh chứng cho sự hối hận của mình.  Khi chấp nhận và mong muốn tha thứ để hàn gắn, để làm lại từ đầu thì có lẽ điều quan trọng nhất là bỏ qua và bao dung với vợ. Có làm được như vậy bạn mới có thể cảm thấy thoải mái. Tất nhiên vết dao cứa vào lòng không dễ gì lành nhưng nếu càng khắc sâu sự hận thù, ghen tuông, nghi ngờ, vô tình bạn làm vết thương của mình thêm đau dai dẳng. Tha thứ và cho người khác cơ hội đôi khi là cho họ và chính mình cuộc sống mới bạn ạ.
Hiện nay bạn luôn cảm thấy nghi ngờ và khó chịu. Điều đó có nghĩa bạn vẫn chưa tha thứ hoàn toàn và nếu cứ tiếp tục có hành xử như vậy không sớm thì muộn mối quan hệ vợ chồng sẽ bế tắc thậm chí khó giữ được bởi vợ bạn sẽ cảm nhận được và cô ấy không thể bình thường vui vẻ bên một người chồng nhiều nghi ngờ như vậy. Bạn có nghĩ thay vì “để ý” đến chiếc điện thoại, hay thời gian biểu của vợ bạn sẽ “để tâm” đến chuyện thay đổi bản thân, chia sẻ, gần gũi, tình cảm hơn với vợ để cải thiện mối quan hệ vợ chồng? Hãy cùng những người con đáng yêu, giỏi giang tạo ra khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình, đó là chất keo bền vững nhất để bảo vệ hạnh phúc.
Vẫn biết rằng nỗi lo lắng bị vợ phản bội luôn thường trực nhưng nếu luôn sống trong cảm giác đó vô hình chung bạn sẽ mãi không thể thanh thản, thoải mái. Bạn có thể trao đổi với vợ về mong muốn của mình, chia sẻ với cô ấy về khả năng chấp nhận và cô ấy chỉ có một cơ hội, một lần để thay đổi và sửa lỗi lầm của mình thôi. Không ai khác chính cô ấy sẽ là người nắm lấy cơ hội của mình để giữ gìn cuộc hôn nhân của mình. Bạn nghĩ sao về điều này?
Mỗi người sẽ có cách thức khác nhau để vượt qua khó khăn và chương trình tin rằng bạn đủ bản lĩnh, tình yêu thương và trách nhiệm để trải qua cú sốc này và giữ được hạnh phúc cho riêng mình.
Chúc bạn những điều tốt lành nhất và chương trình rất mong nhận được những tin vui từ gia đình bạn
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
mâu thuẫn với cha mẹ, mâu thuẫn anh chị em, căm hận gia đình chồn, nhẫn tâm hơn cả người dưng, báo hiếu
Ai nhìn vào cũng nói không qua khỏi vì rất nặng. Nhà chồng tôi thấy thế bèn từ chối hỗ trợ chăm...
12:02 - Tâm sự
thịt lợn, tóp mỡ, món ngon
Từng miếng tóp mỡ giòn, bùi, béo ngậy lại thấm đậm gia vị đảm bảo sẽ chinh phục được các thành...
14:35 - Tin tức
3 món mực xào, bạn phải ngây ngất, cua so tinh yeu
Mực xào là món ăn được nhiều người yêu thích trong những ngày thời tiết hơi se se lạnh. Hôm nay,...
06:35 - Tin tức
Địa chỉ, súp cua, hấp dẫn, thu hút, cửa sổ tình yêu.
Súp cua sền sệt, vị beo béo, hương thơm lừng luôn có mặt trong danh sách món ăn phải thử ở TP HCM...
12:35 - Tin tức
người tốt việc tốt, từ thiện, gương sáng, TP. HCM, cua so tinh yeu
Hơn 10 năm ròng, bên chiếc máy khâu cũ kỹ, cụ bà gần 80 tuổi vẫn cần mẫn chắp nối những mảnh vụn...
17:35 - Tin tức
ca sĩ min, min, bí quyết giảm cân, body nóng bỏng, sao Việt, Vbiz, cua so tinh yeu
Sau màn xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, Min khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự tin khoe...
17:02 - Tin tức
thu quỳnh, nữ diến viên, về nhà đi con, chuyện của sao, con trai thu quỳnh là ai
Thu Quỳnh khóc “nức nở” trong lần đầu đưa con trai lên sóng truyền hình, tiết lộ từng khủng hoảng...
12:05 - Tin tức
ghen tuông mù quáng, kiểm soát, địa ngục, tính cách, thay đổi, cửa sổ tình yêu.
Em thì không đi chơi tối hay bạn bè cafe bao giờ, nhưng anh ấy luôn muốn kiểm soát em mọi lúc mọi...
12:05 - Tâm sự
Cô gái cưới 'chạy', 4 ngày vì sợ bố sớm ra đi, cửa sổ tình yêu.
Bệnh ung thư của bố Thuỳ (ở Hà Giang) đã di căn lên não nên ông muốn được nhìn thấy con làm cô...
17:02 - Tin tức