Nóng giận đuổi vợ đi rồi giờ lại hối hận
Em xin chào các chuyên gia tư vấn, em có chuyện liên quan đến hôn nhân muốn xin anh chị tư vấn giúp em.
Chuyện là em năm nay 31 tuổi, vợ em 27 tuổi. Hai vợ chồng em đã có 1 đứa con năm nay được 3 tuổi. Trong thời kì hôn nhân, em và vợ có hay cãi vã nhau và có 1 lần em có đánh để cảnh cáo vợ. Đợt tháng 7/2020, vợ em muốn mua iphoneX nhưng hoàn cảnh kinh tế em chỉ mua iphone8 cho cô ấy dùng và cô ấy đã để bụng từ khi ấy. Cho đến gần đây cô ấy lại làm mất dây chuyền em tặng cô ấy, nên khi cô ấy đi Hà Nội khám bệnh về, em đã không hỏi han và còn nói cô ấy trả tiền đã mượn của bà ngoại em trước khi đi Hà Nội khám bệnh. Thế là tình cảm cô ấy dành cho em nhạt nhoà dần.
Cao trào là 2 tuần trước đây trong lúc cãi nhau, em có nói xúc phạm đuổi cô ấy về ngoại và bảo cô ấy viết đơn em kí. Thế là hôm sau cô ấy bỏ về. Trong lúc nóng giận, em đã sang mời các bác trong nhà cô ấy sang nói chuyện và đã đưa hết tiền hồi môn của cô ấy khi về nhà em. Sau khi chuyện xảy ra em đã rất hối hận và đã sang nhà xin lỗi cô ấy 3,4 lần nhưng cô ấy vẫn quyết tâm không về và còn có ý định ra toà với em nữa.
Thực tâm em rât yêu vợ và mong cô ấy quay về. Gia đình bên ngoại em cũng có khuyên giải vợ và cũng nói với em là trong Tết vợ em không về đâu.Vậy bây giờ em xin chương trình tư vấn giúp em em nên làm như nào để hàn gắn tình cảm,và để cho vợ em quay về ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
đuổi vợ, về ngoại, hối hận, xin tha thứ, không chấp nhận
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Vì tức giận nên em đã có những hành động nóng nảy với vợ, và cho đến thời điểm này em đang cảm thấy rất hối hận về những gì em đã gây ra với vợ. Nóng giận sẽ khiến con người không kiểm soát được bản thân, còn hậu quả em đã nhìn thấy ở trước mắt. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu hiện tại em đang mong muốn vợ quay trở về để hàn gắn tình cảm. Nhưng một người thì đâu có thể quyết định được, trong khi đó vợ em vẫn còn đang tổn thương rất nhiều.
Trong hôn nhân, không tránh khỏi những lúc vợ chồng cãi cọ. Tuy nhiên theo cách em chia sẻ, chị không rõ em đã nhận ra sai lầm của em chưa? Cứ cho là vợ em có những đòi hỏi, mà cũng không tránh khỏi những lúc vợ em cũng còn nhiều điểm còn thiếu xót, nhưng chẳng nhẽ cứ có vấn đề lại lấy bạo lực, sự nóng giận, xúc phạm ra để đối xử với vợ sao. Ai cũng có lòng tự trọng và ai cũng sợ bị tổn thương, đã bao giờ em thử đặt em ở vị trí của vợ để hiểu cảm giác của cô ấy chưa? Bên cạnh đó, chị cũng nhận thấy em có những cách hành xử vội vã, giống như việc không thể chấp nhận, không thể chịu đựng nổi vợ, khi đòi gặp gỡ người lớn, trả của hồi môn.
Có lẽ nếu không có việc vợ về nhà bố mẹ đẻ, thì không biết em sẽ vẫn giữ cách hành xử nóng nảy này đến bao giờ. Qua đây, chị mong rằng em cũng sẽ sửa đổi bản thân và rút ra bài học cho chính mình. Nếu vợ em tha thứ cho em một cách nhanh chóng, dễ dàng thì biết đâu em sẽ vẫn lặp lại những điều tương tự khi hai người quay trở về ở với nhau. Vậy nên, vợ em cũng đã quyết định không quay trở về, ít nhất là trong khoảng thời gian Tết này. Đây cũng sẽ là khoảng thời gian để hai em nhìn nhận lại cách cư xử của bản thân, đặc biệt là em. Ngoài ra, em cũng cần học cách kiên nhẫn, “yêu lại từ đầu”, dần dần thay đổi hình ảnh của em trong mắt gia đình vợ để mọi người ghi nhận sự thay đổi của em, bằng cách quan tâm gần gũi tới gia đình vợ, đi lại thường xuyên chơi với vợ con, chăm sóc con cái…
Con người cũng không ai tránh khỏi những lúc nóng giận, sai lầm. Qua đây, mong rằng em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn em nhé. Việc vợ em có chấp nhận tha thứ cho em hay không sẽ phụ thuộc vào sự cố gắng của em và tình cảm của vợ dành cho em có còn nhiều hay không. Nhưng cứ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện em nhé. Chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện.
có thai, viêm nhiễm âm đọa, thuốc đặt, sử dụng, chống chỉ định, tác hại, cuasotinhyeu
hiện tại em mới phát hiện có thai 5 tuần tuổi mà em bị viêm nhiễm vùng âm đạo, nên gần đây em lỡ...
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức...
buồng trứng đa nang, chu kỳ kinh nguyệt, nang nhỏ, rối loạn hormone, phóng noãn, trứng trưởng thành, cuasotinhyeu
Em lấy chồng được 9 tháng nhưng chưa có bé. Lúc trước đi siêu âm thì em được chẩn đoán buồng...
tình yêu tan vỡ, níu kéo bạn trai, yêu người có gia đình, lừa dối, thiếu niềm tin, tha thứ, tái hôn, mẹ đơn thân, cửa sổ tình yêu
Điều quan trọng là em che giấu chuyện mình có gia đình, đến khi thú nhận thì anh đau khổ, oán...
quan hệ, bên ngoại, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng...
đặt thuốc, âm đạo, kinh nguyệt, ảnh hưởng, cuasotinhyeu, viêm âm đạo, có kinh
Em đặt thuốc vào âm đạo vào lúc 8h tối đến 6h sáng là đến kinh nguyệt, liệu em đặt thuốc từ lúc...
virus giảm động lực, kháng thể, xuất hiện mủ, toàn thân, cuasotinhyeu
Em bé mình được 4 tháng 6 ngày rồi, ngay chỗ tiêm ngừa bên tay trái của em bé sau 1 tháng bắt đầu...
Nội dung khác
Cách làm thạch đen an toàn từ lá thạch cho cả gia đình
Cách làm thạch đen từ bột thạch pha sẵn chắc hẳn đã được rất nhiều bạn thực hiện. Thế nhưng bạn...
15:30 - Tin tức
Store Ngôi Sao, mua sắm trên Store Ngôi Sao, thời trang nữ, quần ống rộng, quần culottesmix & match, cua so tinh yeu
Áo sơ mi ngắn tay hoặc không tay vừa dáng người là lựa chọn lý tưởng cho những dịp trang trọng....
15:34 - Tin tức
Sao Việt, hài hước, bắt chước, đính hôn, cửa sổ tình yêu.
Ngô Kiến Huy - Jun Phạm, Thanh Duy - Lê Dương Bảo Lâm và nhiều cặp sao Việt khiến fan thích thú...
20:02 - Tin tức
Hậu chia tay: Đàn ông im lặng là muốn nói điều gì?
Mối quan hệ kết thúc theo cách mập mờ có thể khiến một cô gái phát điên và mất ngủ nhiều đêm....
08:35 - Tin tức
Yêu đơn phương, Từ chối tình yêu, Yêu bản thân, Bí kíp yêu, Cẩm nang sống, Tuyên ngôn hạnh phúc, cua so tinh yeu
1.000 cô gái thì có đến 999 cô đều đã từng một lần e ấp nhìn một chàng trai nào đó rồi ấp ủ hy...
08:02 - Tin tức
Yếu sinh lý, có con, phương pháp, điều trị bệnh, kịp thời, cua so tinh yeu
Yếu sinh lý có con được không là thắc mắc của bất kỳ cặp vợ chồng nào bị yếu sinh lý. Bởi con cái...
12:31 - Tin tức
Lâm ly cuộc tình, chàng đồng tính, cửa sổ tình yêu.
Ngày càng có nhiều gameshow, talkshow dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Khán giả hy vọng các...
09:02 - Tin tức
Bệnh nhân COVID-19 bị mất mùi vị - Cần làm gì?
Mất mùi và mất vị là những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân COVID-19. Tuy không khiến bệnh trầm...
09:05 - Tin tức
tình công sở, tìm cảm, tình yêu
Ở một số công ty nước ngoài có quy định nhân viên không được phép che giấu mối quan hệ tình cảm...
08:05 - Tin tức