Phải chăng bố đang giấu mẹ để ngoại tình với người khác
Em nghi bố ngoại tình ạ.
Bố em từ năm ngoái bắt đầu có biểu hiện lạ. Bố ít khi về với gia đình, mặc dù em gái em bị viêm phổi và mẹ ở bệnh chăm em.Em có 2 em, 1 em gái sinh 2018 và 1 em trai 2009 đang học lớp 5 ạ. Vào một buổi tối như mọi khi, em trai em vừa đi học về và sắp sửa ra bệnh viện với mẹ và em gái. Thì em trai em cho em xem 1 tin nhắn đến từ một cô gái xa lạ,em cứ gọi là cô L ạ. Cô L có nhắn là: Em nhớ anh. Em lúc đầu chỉ nghĩ là gửi nhầm tin nhắn thôi.
À không phải do tụi em lục lọi quyền riêng tư của bố mà là tin nhắn nó tự hiện trên màn hình thôi ạ. Em có nhìn thấy ảnh cô ấy rồi, và đã nhớ mặt. Em trai em nó nửa nhây nửa nghiêm túc, cứ nói về cô L trước mặt bố.Sau nhiều tháng thì em càng nghi hơn, bố thường úp điện thoại xuống trước khi ngủ, nói chuyện điện thoại trong nhà tắm.
Vẫn trong 1 lần ăn cơm tại nhà nhưng là năm nay, nhà em lúc đó đầy đủ lắm, không thiếu ai. Em ngồi kế bố, mẹ với em trai phía kia. Có người gọi đến bố và thường thì em phải im lặng cho bố nghe máy với sếp nên em có liếc qua thì thấy người gọi tên" Vợ yêu"? Em lúc đó hơi lo lắng vì mẹ vẫn đang ăn cơm trước mặt thì đó có thể là ai? ít lâu sau, em đánh liều và tìm được 3 số của cô L. Em dùng số tìm trên Zalo và có vẻ đã đúng mặt cô L rồi. Em trai em đã nói với mẹ rồi nhưng chuyện đó có thể vẫn xảy ra.
Vậy...một học sinh lớp 7 như em cần làm gì? Im lặng hay cứ để nó diễn ra và kết thúc tất cả tình yêu của mẹ dành cho chúng em 14 năm?
bố ngoại tình, nghi ngờ, có nhiều dấu hiệu, bố phản bội mẹ, lo lắng gia đình tan vỡ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Cháu là một cô bé rất tinh ý và quan tâm đến cuộc sống của gia đình. Cô hiểu cháu đang cảm thấy bất an và lòng đầy hoài nghi khi bố liên tục có những biểu hiện lạ và cháu cho rằng bố đang ngoại tình với một người phụ nữ khác ở bên ngoài. Cứ bình tĩnh cháu nhé, mọi chuyện đều có cách giải quyết, chuyên gia tâm lý sẽ tư vấn cho cháu trong trường hợp này.
Theo như cháu chia sẻ thì cô hình dung ra cháu đang cảm thấy bất công cho mẹ của mình lắm đúng không? Mẹ phải vất vả lo toan cho cuộc sống, những lúc con ốm đau mọi gánh nặng cũng đè lên đôi vai mẹ. Nhưng cháu lại nhận thấy bố rất vô tâm như không để ý gì. Tuy nhiên những gì cháu nhìn thấy cũng chỉ là một mặt của vấn đề bởi, cô cũng không biết hoàn cảnh gia đình cháu có khá giả không, nhưng nhà cháu có 3 chị em lại trong độ tuổi ăn học, chi phí để sinh hoạt trong gia đình không hề nhỏ, cháu có nghĩ rằng bố cháu cũng đang phải tranh thủ làm thêm, làm tăng ca để có thêm thu nhập cho gia đình.
Ngoài ra, cháu nhận thấy tình cảm của bố mẹ từ trước đến nay như thế nào, đặc biệt trong thời điểm vài tháng trở lại đây. Bố cháu có phải là người biết quan tâm đến gia đình, bố mẹ có thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn nhau không? Chỉ dựa theo những gì cháu nói thì cũng không đủ bằng chứng để nói rằng bố đang ngoại tình, mà nếu có điều đó xảy ra thật thì cô nghĩ rằng mẹ cháu sẽ là người biết rõ nhất, vì dù sao mẹ cũng có nhiều thời gian ở bên bố, lại chung sống cùng nhau bao nhiêu năm nên mẹ sẽ sớm nhận ra bố có những điểm khác thường thôi. Cô biết cháu đang lo lắng lắm, vậy cháu có thể chia sẻ tâm sự này với mẹ để xem mẹ nói gì. Ngoài ra cháu cũng có thể tâm sự thêm với bố rằng bố hãy cố dành thêm thời gian cho gia đình, đỡ đần mẹ nhất là khi các con ốm đau thậm chí có thể nói thẳng với bố mẹ những điều đã thấy trên màn hình điện thoại để "nhắc nhở" bố một cách tế nhị
Cháu có biết một trong những yếu tố để gia đình hạnh phúc đó là gì không? Đó chính là con cái ngoan ngoãn, học giỏi, vui vẻ, anh chị em trong nhà yêu thương nhau đấy. Bố mẹ cháu cả ngày đi làm có nhiều áp lực, vất vả, bây giờ chỉ cần bước chân vào nhà mà có một không khí vui tươi đầy tiếng cười của các con, nhà cửa gọn gàng, chị em tự giác học hành thì khi đó bố mẹ cháu sẽ giảm được căng thẳng rất nhiều đấy. Vì thế với vai trò là chị cả, cháu hãy làm gương cho các em, bảo ban các em cùng nhau tiến bộ nhé. Khi sống trong một ngôi nhà hạnh phúc thì cô tin chắc rằng bố cháu sẽ trân trọng gia đình này lắm đấy.
Một lần nữa cô rất cảm ơn cháu đã tin tưởng và chia sẻ chuyện gia đình đến trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn. Cô chúc gia đình cháu luôn ấm êm, thuận hòa!
Suy giảm ham muốn khi mới đang ở độ tuổi 36!!!
Tôi năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy mình có triệu chứng suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ...
phần phụ tinh hoàn, tinh hoàn, xoắn phần phụ tinh hoàn, hoại tử, lo lắng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Con em 10 mới bị xoắn phần phụ tinh hoàn và đã được mổ cắt phần phụ tinh hoàn.
Từ lúc bé con em 3 tháng thì em bắt đầu uống thuốc tránh thai hàng ngày Marvelon đến nay đã được...
siêu âm, bình thường, phát hiện, buồng tử cung, hình ảnh, túi ối, túi thai, cuasotinhyeu
bác sĩ cho em hỏi hôm này em siêu âm thai được 7 tuần 4 ngày mọi thứ bình thường. Nhưng siêu âm...
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh...
Nội dung khác
Cách làm, bì heo chiên giòn sốt mắm Thái, cửa sổ tình yêu.
Miếng da heo giòn tan, thấm đều nước mắm kiểu Thái đậm đà, thơm phức, màu sắc bắt mắt cùng với...
20:02 - Tin tức
Vậy có nên tin vào giác quan thứ 6 trong tình yêu?
Không thể phủ nhận một điều rằng nhờ có giác quan thứ 6 (trực giác) mà tình yêu càng có thêm...
08:34 - Tin tức
tránh thai sau khi hút thai, biện pháp tránh thai, sức khoẻ sinh sản, cua so tinh yeu
Ngừa thai sau hút thai là một vấn đề vô cùng quan trọng nhằm tránh mang thai ngoài ý muốn và...
10:02 - Tin tức
Làm son handmade từ gấc
Như chúng ta đã biết, ngoài việc sử dụng trong ẩm thực, gấc còn được sử dụng để chữa bệnh và gấc...
14:18 - Tin tức
trở thành phụ nữ hoàn hảo, mẫu phụ nữ lấy làm vợ, điều đàn ông thích ở phụ nữ, phụ nữ, cua so tinh yeu
Có những kiểu phụ nữ khiến đàn ông thấy sợ và chán ngán, nhưng cũng những phụ nữ khi ở cạnh luôn...
19:02 - Tin tức
Quán hải sản, hải sản tươi ngon, hội bạn thân, cửa sổ tình yêu.
Những ngày hẹn hò hội bạn thân, bạn có thể rủ nhau nhâm nhi các món hải sản thơm ngon, đậm đà...
12:35 - Tin tức
Nữ sinh, vỡ tử cung, khả năng làm mẹ, cửa sổ tình yêu.
Vì không muốn có con, cô gái trẻ đã liều lĩnh làm một việc nguy hiểm dẫn tới vỡ tử cung, tương...
10:05 - Tin tức
Năm 2022 là năm con gì? mệnh gì? Hợp với bố mẹ tuổi gì?
Bạn đang dự kiến "thả" để có em bé, vậy có khả năng cao em bé của bạn sẽ sinh con vào...
15:35 - Tin tức
hôn nhân, tình yêu, gia đình, tâm sự mỏng, cua so tinh yeu
Mỗi khi quyết định kết thúc một điều gì đó hãy nghĩ đến lí do tại sao bạn lại bắt đầu. Sống ở đời...
08:02 - Tin tức