Phải ngoại tình vì chồng cả năm không "ân ái" nổi 5 lần.
Chào bác sĩ tư vấn. Em tên Lxxx. Năm nay 31 tuổi, kết hôn được 7 năm và có 2 cháu. Tình cảm vợ chồng em từ trước đến giờ khá ổn định, nhưng về mặt quan hệ vợ chồng thì rất có vấn đề. Chồng em nghiện game và phim. Anh ấy không quan tâm gì đến cảm xúc của em. Và anh ấy sinh lý rất yếu, thậm chí không biết cách làm tình. Vợ chồng em cả năm chẳng biết có được nổi 5 lần quan hệ không.
Rồi thời gian trôi qua, em cảm thấy mình không còn yêu chồng nữa, chỉ biết hy sinh sống vậy để lo cho con cái. Em rất đau khổ, sống nội tâm và em lại là người có nhu cầu sinh lý khá mạnh. Rất nhiều bạn bè hiểu chuyện của em đều khuyên em nên bỏ chồng để tìm hạnh phúc khác, mà lương tâm em không cho phép. Em cũng đã ngoại tình rất nhiêu . Em cũng khổ tâm lắm. Xin cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn rất nhiều.
nhu cầu tình dục, quan hệ tình dục vợ chồng, đáp ứng nhu cầu tình dục, vợ ngoại tình, chồng nghiện game, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi gắm tâm sự của mình tới chương trình Cửa sổ tình yêu. Qua chia sẻ có thể cảm nhận được rằng em đang rất khổ tâm khi chồng không đáp ứng được nhu cầu quan hệ của em. Điều đó có lẽ là lý do khiến em tìm đến những mối quan hệ bên ngoài. Em biết rằng việc này là không nên, nhưng tiếp tục chịu đựng khiến em càng thêm đau khổ, bởi vậy em chưa biết nên làm như thế nào để có cách giải quyết phù hợp nhất. Chương trình xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Em nhận thấy tình cảm vợ chồng ở mức “khá ổn định”, tuy nhiên qua chia sẻ thì dường như em cảm thấy chồng thiếu quan tâm đến cảm xúc của em và chăm lo vun đắp hạnh phúc gia đình khi anh ấy nghiện game và phim. Thêm vào đó, việc yếu sinh lý khiến quan hệ tình dục của hai em cũng không được thỏa mãn như ý muốn. Có lẽ đó cũng là nguyên nhân tác động rất lớn đến tình cảm vợ chồng.Tuy nhiên, em nhận thức được việc mình ngoại tình là có lỗi với chồng con và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên mới khổ tâm và day dứt như vậy.
Là một người chồng, hẳn anh ấy cũng không tránh khỏi sự chán nản, tự ti về bản thân mình khi không thể đáp ứng được nhu cầu của em, bởi việc này thể hiện bản lĩnh của người đàn ông và giúp họ khẳng định bản thân. Đó cũng rất có thể là lý do khiến anh ấy vùi mình vào game và phim như một sự trốn tránh. Bởi vậy, sự động viên, an ủi và khích lệ của người vợ là rất quan trọng để anh ấy bớt mặc cảm và tự tin hơn. Em đã từng chia sẻ với chồng về cảm xúc, mong muốn của em với anh ấy chưa? Để anh ấy hiểu và tìm cách bù đắp cho em. Em và chồng đã có những biện pháp nào để cải thiện việc này? Việc thăm khám để xác định nguyên nhân và có cách điều trị sớm cũng rất quan trọng để thay đổi khả năng tình dục của anh ấy?
Qua chia sẻ có thể thấy em vẫn còn tình cảm với chồng, nhưng do vấn đề sinh hoạt tình dục không được thỏa mãn khiến em không còn mặn mà như trước nữa mà phần nhiều là gắng gượng vì con. Em có thể cân nhắc chia sẻ điều này với chồng, đồng hành cùng chồng để cải thiện khiếm khuyết của anh ấy giúp anh ấy tự tin hơn. Bên cạnh đó, khuyên chồng bỏ game và giảm thời gian xem phim cũng là một việc quan trọng để anh ấy dành nhiều thời gian cho em và con nhiều hơn, gia đình thêm gắn kết. Nếu qua một thời gian sau những nỗ lực cố gắng của cả em và anh ấy nhưng vẫn không thể thay đổi điều này, em có thể xem xét việc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không? Hay chấp nhận gắng gượng, hy sinh vì các con, sự gắng gượng ấy liệu được đến bao giờ khi em vẫn phải tìm đến những mối quan hệ "ngoài luồng". Hãy suy nghĩ thật sáng suốt em nhé bởi hôn nhân rất cần sự hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn đứng cố gắng giữ một gia đình chỉ còn là một "vỏ bọc" trống rỗng
Hy vọng với một vài chia sẻ trên có thể giúp em sáng rõ hơn nỗi băn khoăn của mình và có quyết định sáng suốt!