Qúa khứ đã qua làm sao có thể xóa sạch như chưa từng có...
Em và chồng chưa kết hôn chính thức nhưng đã có một bé trai 2 tuổi. Em thì ở nhà chăm con, chồng em thì mở kinh doanh tại nhà. Trong khi em giữ con thì chồng em nhậu nhẹt suốt ngày, ngày nào cũng nhậu, em có nói, nghĩ chồng em nhiều công việc áp lực vì chồng em là người kiếm tiền chính và nhịn chồng suốt 2 năm vì con em đang tuổi ăn tuổi lớn; nhưng giờ em không muốn sống như thế này nữa.
Hiện tại bây giờ em dọn qua nhà anh hai em ở, con em để nhà chồng, chồng em trông nhưng chồng em không thấy nói gì trước khi em đi. Giờ em muốn tìm việc làm và sống một như chưa có chồng em và em không biết có nên làm như vậy không ạ? Vì em vẫn còn thương con em nên em muốn xin vài lời khuyên của chương trình.
Xin tư vấn cho em nên làm thế nào mới được ạ? Xin cản ơn chương trình!
lựa chọn, dứt khoát, chủ động, thay đổi, ưu điểm, nhược điểm, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua bức thư ngắn em gửi về cho chương trình, tôi nhận thấy em đang phân vân, băn khoăn không biết có nên buông bỏ mọi thứ, tìm cho mình một công việc và sống một cuộc sống như những người chưa có chồng hay không. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về câu chuyện của em nhé.
Em có nói rằng em với chồng em đến với nhau, sống cùng nhau và có một bé trai 2 tuổi rồi, nhưng cả hai không kết hôn chính thức; theo tôi hiểu thì có nghĩa là hai em không làm đám cưới, cũng không có đăng ký kết hôn mà chỉ về ở với nhau thôi đúng không em? Vậy khi hai em đến với nhau, cả hai có nhiều thời gian để tìm hiểu về tính cách, con người của nhau trước đó? Em và chồng chung sống với nhau là vì tình yêu thực sự hay vì lý do gì? Khi em thấy chồng mình hay nhậu nhẹt thì em đã có khi nào nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về những cảm nhận, suy nghĩ của em trong vấn đề này? Ngoài những lúc đi nhậu ra thì anh có dành nhiều thời gian cho công việc hay chăm lo cho gia đình, vợ con?
Em gái này! Trong cuộc sống, chúng ta thật khó để cảm thấy hoàn toàn hài lòng về một ai đó vì ai cũng có những ưu điểm, nhược điểm riêng; nhất là trong cuộc sống vợ chồng, khi ta tiếp xúc với nhau thường xuyên; có nhiều gánh nặng, trách nhiệm chung; mà sự kỳ vọng của ta vào đối phương lại rất lớn. Chính vì vậy, trong tình huống của em lúc này, em nên cho mình một chút thời gian nhìn nhận lại thật nghiêm túc tình cảm của mình dành cho chồng. Mối quan hệ hôn nhân nào muốn tồn tại cũng cần có tình yêu em ạ.
Nếu em còn yêu, còn mong muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này, em nên xem xét tất cả những vấn đề "tồn tại" trong mối quan hệ của hai em, xem lại xem nguyên nhân xuất phát từ đâu? Liệu hai em có thể làm điều gì để thay đổi , khắc phục những mâu thuẫn? Em nên trao đổi với chồng như thế nào để cả hai có thể hiểu, chia sẻ cùng nhau và cùng nhau giữ gìn mối quan hệ này. Tôi không biết khi em chuyển về nhà anh hai em ở, em có bàn bạc gì với chồng không? Chồng em có  suy nghĩ như thế nào về quyết định đó? Nhưng nếu anh ấy chẳng tỏ rõ điều gì thì có lẽ em nên là người chủ động làm rõ mọi chuyện, trao đổi về cuộc sống chung, hay cuộc sống riêng như thế nào.
Còn nếu em không còn yêu, không muốn ở bên cạnh anh ấy nữa thì việc em dứt khoát lựa cho mình hướng đi riêng cũng không có gì là không đúng. Sống bên nhau mà không thể mang lại hạnh phúc cho nhau sẽ gây ra đau khổ, tổn thương cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, em phải hiểu rằng, kể cả hôn nhân chính thức hay không chính thức thì hai em cũng đã có những khoảng thời gian ở bên cạnh nhau, lại có thêm một đứa con chung nữa, những khoảng thời gian này em không thể nào xóa đi một cách hoàn toàn như em chưa từng trải qua nó. Chỉ là em nhìn nhận về nó như thế nào và bắt đầu cuộc sống mới của mình ra sao thôi.
Hy vọng em dành thời gian cân nhắc kỹ và có thể đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn dựa trên mong muốn của bản thân nhưng cũng đừng quên đặt lợi ích của con lên hàng đầu em nhé
Chúc em sáng suốt!
quyết định phù hợp, quyết định, lựa chọn hoàn hảo, khó khăn, lựa chọn, cửa sổ tình yêu
Khi em nói em mang thai anh bảo không thể cưới em thời điểm này được vì anh có hợp đồng hôn nhân...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
độc thân, hẹn hò, tụ tập, giới thiệu, cô đơn, lời khuyên,chưa có người yêu, giục giã, hỏi han chuyện yêu, sợ có người tỏ tình, yêu muộn
Nhưng về phần em thì em cảm thấy việc có người lạ là nam nhắn tin em thấy sợ và không muốn trả...
thai lưu, tiêm thuốc, giữ thai, theo dõi, thai kỳ, cuasotinhyeu, tiền sử thai lưu
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em có tiền sử thai lưu hai lần,
dùng thuốc khi mang thai, sảy thai, nội tiết, thăm khám, cuasotinhyeu
Em mới thử que thử lên 2 vạch hôm 28/2, cách đây 5 tháng em bị sảy thai tự nhiên khi thai 6 tuần...
Nội dung khác
Cách làm tỏi chua ngọt, lạ miệng, cửa sổ tình yêu.
Mặc dù biết tỏi có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng nó có một nhược điểm là có mùi hôi...
20:02 - Tin tức
Hết kem trị mụn, vào bếp lấy ngay muối biển
Trị mụn bằng muối là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản, tiện lợi và vô cùng tiết kiệm.
15:05 - Tin tức
5 bước chăm sóc da sau khi nặn mụn để hạn chế tối đa tình trạng sẹo thâm
Liệu trình dưỡng da sau khi trị mụn hoặc nặn mụn để da mau lành, giúp bạn phòng tránh những vết...
15:22 - Tin tức
Bé 9 tuổi được ví như Leonardo da Vinci nhờ tài vẽ tranh
Cậu bé Lucas Greenfield mới 9 tuổi nhưng đã có những tác phẩm hội họa đáng kinh ngạc khiến nhiều...
17:05 - Tin tức
No căng bụng, tiệm cơm gà, chất lượng, cửa sổ tình yêu.
Nếu không có thời gian chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, cơm gà sẽ là lựa chọn của nhiều thực khách...
12:35 - Tin tức
Lâm Khánh Chi cho chồng trẻ, chăn gối, cửa sổ tình yêu.
Trong show 'Vợ chồng son', Phi Hùng tiết lộ Lâm Khánh Chi thường xuyên thất hẹn '...
13:01 - Tin tức
thay đổi, nữ công sở, mặc đẹp, mùa thu, 2019, cua so tinh yeu
Trang phục cao cổ mang tới vẻ trưởng thành, kín đáo, rất hợp mặc đi làm hoặc tới những nơi trang...
15:35 - Tin tức
Mâu thuẫn với Cha mẹ, Mâu thuẫn Vợ Chồng, ly hôn, mâu thuẫn với gia đình chồng, cua so tinh yeu
Bầu trời như sụp đổ, nhiều khi tôi muốn buông xuôi tất cả, muốn về lại gia đình của tôi, nhưng...
15:05 - Tâm sự
Điểm mặt những căn bệnh kỳ quái..., bệnh kỳ quái, cua so tinh yeu
Mặc dù cơ thể con người là một kỳ tích của sự tiến hóa, thích nghi với khí hậu, chế độ ăn uống và...
16:35 - Tin tức