Quá khứ không vui cứ ám ảnh cuộc sống vợ chồng hiện tại
Ngày xưa, hồi còn trẻ một lần đi chơi về khuya thì chả may em đã bị lũ xấu dở trò rồi xâm hại, khiến em khủng hoảng tâm lí 1 thời gian dài nhưng vẫn giấu kín chuyện không nói ai. Thời gian trôi đi em cũng thoát được cái nỗi ám ảnh đó. 1 thời gian sau em và chồng em gặp nhau. Bọn em rất yêu nhau và đã kết hôn, cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi đi. Nhưng một hôm nọ, khi em đang mệt và không muốn quan hệ thì chồng em lại bực tức và có hành vi bạo lực chuyện đó với em. Điều này làm em bỗng dưng chợt nhớ lại và hiện nên nỗi ám ảnh bị cưỡng ép ngày xưa. Làm cho kể từ hôm đó người em không đêm nào nằm gần chồng lại không nghĩ đến đêm kinh hoàng đó và luôn nhìn chồng mình thành những kẻ đã cưỡng ép em trước đây. Vậy em phải làm sao bây giờ, mong các chuyên gia tư vấn giúp em.
cua so tinh yeu, cưỡng ép, xâm hại, vợ chồng, muốn giết, ám ảnh, bệnh lý, thay đổi, khắc phục.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chương trình lấy làm tiếc và chia sẻ cùng em về những điều em đã từng phải trải qua trong quá khứ. Em có một tuổi thơ từng bị cưỡng ép, nhưng lại không dám nói ra cho người thân biết và phải một mình chịu đựng suốt bao nhiêu năm tháng như vậy. Hiện tại em có chồng và hai em từng có khoảng thời gian hạnh phúc. Mọi chuyện chỉ thay đổi sau một lần em khi không đáp ứng nhu cầu gần gũi của chồng, từ đó tới nay mỗi lần nằm bên chồng thì trong đầu cứ nghĩ tới chuyện ngày trước và cảm giác dồn những cảm xúc tiêu cực của em trước đây gặp phải lên chồng mình. Em cảm thấy ám ảnh, không biết nên làm gì cho đúng để tương lai ít đi những đau khổ, tổn thương. Chúng tôi hiểu được những tổn thương nơi em và cùng em chia sẻ những khó khăn này.
Trước hết về vấn đề em bị xâm hại t.d từ khi còn nhỏ. Việc xâm hại hay lợi dụng t.d là hình thức lôi kéo, cưỡng bức người khác vào các hoạt động nhằm thỏa mãn ham muốn của người thực hiện đều là sai trái. Tuy nhiên, khi đó em lại chịu đựng và đã cách đây rất lâu rồi, nên thực sự khó để nhắc lại hay nói chuyện với người trong gia đình. Bị cưỡng ép những chuyện này là một trải nghiệm rất tồi tệ đối với hầu hết những ai đã từng trải qua nó. Việc bị lạm dụng dẫn đến nhiều hậu quả về mặt thể chất và tâm lý khác nhau. Nó như một vết thương tinh thần và sẽ để lại di chứng là những “vết sẹo” trong tâm lý, ảnh hưởng tới hình thành nhân cách của của mỗi đứa trẻ và kéo dài đến mãi về sau khi đã trưởng thành, có thể em cũng đang rơi vào những khó khăn đó.
Tôi không rõ cụ thể vấn đề em đã trải qua trong quá khứ. Thế nhưng, việc không nhận được hỗ trợ tâm lý đặc biệt của bố mẹ và những người thân xung quanh khiến em càng thêm tổn thương. Chuyện đó đã qua đi và em không có lỗi gì trong đó cả vậy nên có thể đơn giản hóa vấn đề, coi đó là tai nạn, sự cố không mong muốn. Không ai muốn khơi gợi lại nỗi đau, em có quyền giữ bí mật cho mình và lựa chọn thái độ đúng đắn trong cuộc sống hiện tại. Việc em cảm thấy bị ám ảnh sau một lần chồng cố gắng q.hệ với em là điều mà chính chồng em cũng không biết, chính anh ấy cũng là người đáng thương trong câu chuyện này. Nếu thực sự quá căng thẳng, dằn vặt hay lo hãi thì lâu dần sẽ ảnh hưởng đến hiện tại và tình cảm của vợ chồng em trong tương lai. Và cũng có thể đây đã trở thành một dạng sang chấn hay ám ảnh tâm lý nhất định nào đó rồi. Vì vậy, em có thể đến các cơ sở, bệnh viện có khoa tâm thần hay đến các trung tâm tâm lý để được hiểu rõ hơn và dứt khoát vấn đề của bản thân.
Em không thể thay đổi được những gì đã qua nhưng có thể lựa chọn thái độ và hướng đi đúng đắn cho hiện tại và tương lai của mình. Trong khoảng thời gian này em cần ổn định tâm lý và nhìn nhận lại sự việc đã diễn ra, tới các cơ sở trị liệu tâm lý hoặc bệnh viện để có hướng thay đổi ngay. Bên cạnh đó em cũng có thể tâm sự nhẹ nhàng với chồng về những cảm xúc khó chịu tạm thời nơi em để anh ấy không có chán nản hay ép buộc em bất cứ vấn đề gì. Khi bản thân em cảm thấy nhẹ nhàng hơn bởi sự giúp sức của các chuyên gia, bác sĩ thì em có thể lựa chọn nói về sự thật này với chồng hoặc coi nó như một điều không may trong quá khứ và nên quên đi. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, em có thể giữ được bình tĩnh và thay đổi dần vấn đề của mình.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
Chống chọi, ung thư máu, bất chấp nguy hiểm, sinh con, cửa sổ tình yêu.
Những ngày qua, câu chuyện cảm động của chị Nguyễn Thị Thanh Hồng (36 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), người...
17:35 - Tin tức
chia tay đòi quà, đại gia đòi tiền, chuyện lạ Trung Quốc, cua so tinh yeu
Một doanh nhân 55 tuổi, từng cho bồ nhí 2 triệu USD trong vòng ba tháng, đã khởi kiện người tình...
06:31 - Tin tức
Cậu bé mồ côi, van xin, ông bà, cửa sổ tình yêu.
Lần thứ 3 nhận quà của bạn đọc báo điện tử Dân trí khiến cậu bé Mạnh vui mừng khôn xiết, luôn nở...
17:35 - Tin tức
Mì Tiều cua, món ăn hấp dẫn, thực khách, cửa sổ tình yêu.
Mì Tiều cua, ếch sốt trứng muối, lẩu cua... là những món ăn lạ vị hút khách vào buổi chiều ở TP....
12:35 - Tin tức
Không đáng, để buồn, vì một người đã rời xa, cửa sổ tình yêu.
Cuộc tình nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chỉ là kết thúc theo cách vui vẻ hạnh phúc hay là kết...
19:35 - Tin tức
5 loại thức uống làm đẹp da không nên bỏ lỡ
Các loại thức uống làm đẹp da từ thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn một làn da căng trẻ, mịn...
14:35 - Tin tức
Thực hư chuyện nam giới ăn chay bị yếu sinh lý
Ăn chay là một trong những phương pháp mang đến rất nhiều lợi ích. Nếu bạn biết ăn chay đúng cách...
10:35 - Tin tức
Store Ngôi Sao, mua sắm trên Store Ngôi Sao, thời trang nữ, quần ống rộng, quần culottesmix & match, cua so tinh yeu
Áo sơ mi ngắn tay hoặc không tay vừa dáng người là lựa chọn lý tưởng cho những dịp trang trọng....
15:34 - Tin tức
5 Cách Ổn Định Tâm Lý Trước Khi Cưới Dành Cho Các Cô Dâu
Chuẩn bị bước sang một cánh cửa hạnh phúc mới, tâm trạng lo lắng, hồi hộp là tình trạng chung của...
08:35 - Tin tức