Quyết "lạnh lòng" với vợ vì vợ có quá khử quá "hoành tráng"...
Kính chào chương trình.
Em là một người đã có gia đình và đã có 2 đứa con. Em quen vợ em lúc đó em 29 tuổi, còn cô ấy 27 tuổi, chúng em cưới nhau đã được 6 năm. Trước khi quen nhau, em được biết cô ấy đã có một lần sắp cưới với người khác, cô ấy cũng nói là đã từng với người đó, em cũng có nghe một số người nói với em về một số mối tình của cô ấy sau đó rồi mới đến lượt em. Trong đó em băn khoăn và khó chịu với mối tình thứ 2 của cô ấy vì họ là bạn của anh mối tình thứ nhất. Em khó chịu vì tại sao lại yêu luôn bạn của người đã từng chuẩn bị cưới. Em có hỏi cô ấy nhưng cô ấy nói là không hề có gì với người này, chỉ là quen nhau một thời gian sau đó họ đi công tác xa nên thôi.
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và chính vợ của người kể này đưa đi. Em về hỏi cô ấy thì cô âý không nhận và gọi điện cho người vợ của người kể đó thì người đó bảo có chuyện đó thật. Cả đêm qua em không ngủ được, em buồn và khóc rất nhiều vì quá khứ không mấy tốt đẹp của cô ấy, họ còn nói trước đây cô ấy quen rất nhiều người, nên em càng buồn hơn.
Bây giờ vì hai đứa con em sẽ sống với cô ấy trên danh nghĩa vợ chồng nhưng tình cảm thì chắc không còn. Kính mong chương trình cho em lời khuyên, em phải làm sao bây giờ?
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Người đàn ông nào khi nghe người khác kể hay đánh giá về vợ của mình không tốt thì cũng cảm thấy có phần nào đó thất vọng. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được hiện tại em đang rất buồn và có phần nào đó sốc khi nghe về quá khứ của vợ em.
Trước khi đưa ra lời khuyên cho em, chị muốn em có cái nhìn công bằng nhất với vợ em ở thời điểm này. Qua từng ấy năm chung sống, em nhận thấy vợ em là một người như thế nào? Tất nhiên, ai cũng có những điểm tốt và những điểm chưa hoàn thiện bản thân, nhưng theo em cô ấy có phải là một người vợ tốt, người mẹ tốt, biết chăm lo vun vén cho gia đình không?
Em à, con người ai cũng có quá khứ, đó là những gì đã qua, nhưng không phải ai mắc lỗi lầm thì cả đời họ không thể có cuộc sống tươi đẹp. Con người ta trưởng thành bản thân từ cuộc sống, bởi thế những người mắc lỗi sai mà biết sửa sai thì những người đó càng đáng được trân trọng. Quá khứ là những gì không thể thay đổi được, nhưng hiện tại và tương lai mới là điều quan trọng. Ai cũng có góc khuất nào đó trong cuộc sống, nhưng quan trọng là con người biết làm điều gì để tốt cho bản thân và tốt cho mọi người xung quanh.
Chị không hiểu vì lí do gì mà một người khác từ bên ngoài lại lôi chuyện quá khứ của vợ em để nói với em. Bởi một người tử tế và chân thành thì họ cũng sẽ không can thiệp quá sâu vào đời tư của người khác để gây nên những ảnh hưởng tiêu cực. Không biết mọi chuyện có thực sự như vậy không, nhưng rõ ràng khi người phụ nữ kia nói ra điều đó là sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng em rạn nứt rồi. Lôi lại câu chuyện gần một thập kỉ ra để làm gì, em có cảm thấy như vậy là bất công với vợ em không?
Khi vợ em có một gia đình và những đứa con, là cô ấy đã quên hết những gì đã qua rồi, em gợi lại rồi dằn vặt càng khiến cho tình cảm vợ chồng em thêm rạn nứt, và cuối cùng người chịu thiệt thòi là các con em, là các em và những người trong gia đình của các em. Thêm một điều nữa, chẳng ai là người hoàn hảo cả, ngay cả em cũng vậy. Nhưng em chung sống với vợ từng ấy năm, có nghĩa là vợ em cũng chấp nhận và bỏ qua cả những khuyết điểm của em. Vậy nên, lời khuyên của chị dành cho em trong hoàn cảnh này, đó là em hãy xem lại vợ em có phải là một người vợ tốt, có trách nhiệm yêu thương chồng con, sống biết điều, chung thủy với em hay không? Nếu vợ em có những đức tính đó rồi thì cô ấy không đáng phải bị đối xử như cách em đã nói đâu. Thậm chí nếu vợ em có quá khứ không mấy vui thì em hãy là người bù đắp cho cô ấy để cuộc sống hiện tại và tương lai của cô ấy ngày càng hoàn hảo em nhé
Chúc em sáng suốt!
cửa sổ tình yêu, tình đơn phương, buồn, theo đuổi, tình cảm, chấm dứt, tiếp tục, thổ lộ tình cảm, tình yêu
6 năm rồi mà em vẫn không quên được, người ấy quen ai cũng được nhưng trừ em ra
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, tan vỡ, sụp đổ, liên lạc, yêu đương, giận dỗi, chia tay.
Em sang đây và quen 1 người. Cô ấy cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân em cũng tâm sự cho cô ấy...
thuộc giới nào, song tính, băn khoăn giới tính, là ai, thích cả nam lẫn nữ
Em bị hấp dẫn đối với cả 2 giới về mặt tình cảm nhưng lại mong muốn được quan hệ với nam. Đối với...
dương vật, mụn sinh dục, mụn viêm, cuasotinhyeu, viêm nhiễm nam khoa
Khoảng 3 ngày nay ở thân dương vật có nổi 1 cục mụn khá to ạ không đụng vào thì bình thường không...
mang thai, kích thước túi thai, siêu âm, bất thường, cuasotinhyeu
Bác sĩ ở đó không giải tích và kê thuốc gì cho em, bảo em xem kết quả ở giấy nên em rất lo
truyền nhiễm, HIV, nghiện tiêm chích, hắt hơi, đau họng, cuasotinhyeu
khoảng 2 tuần trước em có gặp 1 chú bị tai nạn, và đưa chú ấy đi viện. Trước 2 ngày đó tay em có...
Nội dung khác
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương ăn hoài không ngán
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương sẽ giúp bạn có món chay ngon cho ngày rằm mà không gây ngán...
15:13 - Tin tức
Ba bài học, thương trường, Jack Ma, cửa sổ tình yêu.
Jack Ma, người đồng sáng lập, biểu tượng của tập đoàn công nghệ khổng lồ Trung Quốc Alibaba cho...
11:02 - Tin tức
MV, MV ca nhạc, tình yêu đồng tính, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Cát Tường, cua so tinh yeu
Gần đây, nhiều MV mang câu chuyện, hình ảnh về tình yêu đồng tính liên tục được ra mắt. Bên cạnh...
10:34 - Tin tức
Nhiễm trùng máu ở trẻ: Bệnh nguy hiểm, chớ nên coi thường!
Nhiễm trùng huyết là biến chứng phức tạp của tình trạng nhiễm khuẩn ở trẻ em. Đa số các trường...
09:05 - Kiến thức
chia tay, tổn thương khi chia tay, tình yêu là không ai muốn bỏ đi, sau chia tay, cua so tinh yeu
Tình yêu không có chuyện sai hoặc đúng mà chỉ là có đúng người, đúng thời điểm hay không. Cũng...
18:02 - Tin tức
Mỹ Tâm, cười tít mắt, khi được Mr Đàm hôn má, cửa sổ tình yêu.
Hai ca sĩ có nhiều cử chỉ thân mật trong đêm nhạc tưởng nhớ 10 năm ngày mất của cố đạo diễn Huỳnh...
16:02 - Tin tức
lời hứa, có nên tin vào lời hứa, lời hứa trong tình yêu, quên đi lời hứa trong tình yêu, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Ai khi yêu cũng đều thích được nghe những câu thề non hẹn biển ngọt ngào. Thích được nghe những...
19:01 - Tin tức
gia đình, mất tích, chăm sóc trẻ, bố mẹ
Cuộc sống càng hiện đại thì nhiệm vụ bảo vệ con của cha mẹ càng trở nên chông gai hơn. Đó là vì...
10:30 - Tin tức
Công dụng làm đẹp tóc từ rong biển (tảo biển)
Đối với phụ nữ Nhật, mái tóc được xem là một yếu tố quan trọng tạo nên diện mạo nhu mì, xinh đẹp...
13:35 - Tin tức