"Say nắng" đồng nghiệp xong, vợ lại quay ra lạnh nhạt với chồng
Xin chào chương trình! Tôi là P, năm nay 31 tuổi. Vợ tôi năm nay 26 tuổi. Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm và đã có 1 cháu gái 4 tuổi. Trước khi tiến tới hôn nhân vợ chồng tôi cũng đã yêu nhau được gần 3 năm. Câu chuyện bắt đầu từ khi tôi phải đi làm xa gia đình. Tình cờ 1 lần tôi về và phát hiện vợ mình có đang có tình cảm với một người đồng nghiệp của cô ấy, qua các tin nhắn của họ thì tôi nghĩ rằng vợ tôi lại đang là người hoàn toàn chủ động tình cảm với người đồng nghiệp kia.
Khi đó tôi thực sự rất sốc, vì trong quá trình tôi đi làm xa nhà cũng chỉ vì mong kinh tế gia đình được cải thiện, mặt khác khi tôi đi làm xa thì ngày nào cũng gọi điện video về hỏi han trò chuyện với vợ và con, có ngày còn gọi đến 2-3 lần và vẫn tranh thủ công việc 1 tháng về thăm vợ con 1 lần. Vì vẫn còn tình cảm với vợ và thương con nên tôi bỏ qua mọi chuyện và tha thứ cho vợ tôi. Vợ tôi cũng hứa sẽ thay đổi. Nhưng do công việc tôi chưa thể thu xếp về gần nhà làm ngay được nên vẫn phải tiếp tục làm việc xa nhà.
Nhưng thời gian gần đây vợ chồng tôi hay xảy ra xung đột, cãi cọ. Lần mới đây nhất thì cô ấy nói là tình cảm vợ chồng bây giờ nhạt rồi, bây giờ sống vì nghĩa, vì con thôi. Mà tôi thì vẫn rất yêu cô ấy, tôi muốn 1 gia đình là phải có tình cảm, yêu thương thực sự chứ không phải chỉ sống vì nghĩa. Xin chương trình cho tôi lời khuyên, cảm ơn chương trình ạ!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em đã rất rộng lượng để bỏ qua cho vợ em khi cô ấy có biểu hiện “say nắng” người đồng nghiệp, nhưng rồi đến thời điểm hiện tại vợ em lại thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô ấy về cuộc hôn nhân hiện tại, đó là “vì nghĩa, vì con” mà tình cảm bây giờ đã “nhạt” rồi. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, khi đứng trước bờ vực của cuộc hôn nhân tan vỡ, bản thân em sẽ cảm thấy hụt hẫng, lo sợ và bất an.
Tại sao sau khi em phát hiện ra sự việc kia, vợ em đã hứa sẽ thay đổi, nhưng sau đó hai vợ chồng em lại xảy ra những xung đột và cãi cọ vậy? Đó là vì những chuyện gì? Phải chăng em cứ hoài nghi, không tin tưởng, ghen tuông, kiểm soát vợ một cách thái quá, hay là còn do những chuyện gì khác? Không phải bỗng dưng mà vợ em lại nói ra những lời lẽ lạnh lùng kia. Biết là cô ấy đã từng có lỗi nhưng mọi thứ xảy ra đến mức độ như thế này chắc chắn phải có nguyên nhân em à. Mọi chuyện cũng mới xảy ra ở thời gian gần đây thôi và khi một người muốn buông thì người còn lại sẽ có trách nhiệm cố gắng gìn giữ để xem mọi việc có thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn không.
Chẳng người chồng, người vợ nào thương yêu nhau mà lại muốn phải xa nhau, chẳng qua vì lý do công việc nên cả hai đành chấp nhận thiệt thòi và phải hi sinh một thời gian để xây dựng kinh tế gia đình. Vợ chồng em lại từ những việc này mà phát sinh ra sự rạn nứt, quả là một điều đáng tiếc. Vậy nên, em cứ cố gắng hết sức để xem vợ em có thay đổi suy nghĩ hay không. Có những người, tâm lý cũng dễ bị thay đổi, có những phút lại đi chệch mất đường, nhưng chỉ cần được định hướng lại một cách đúng đắn thì mọi thứ sẽ quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó.
Cũng có thể, có những chuyện chi tiết em cũng không tiện chia sẻ ở đây, nhưng em cũng cần nhìn nhận lại bản thân mình một chút em nhé. Cả hai cùng thay đổi để xem mọi chuyện có tốt đẹp hơn không. Nhưng cũng hi vọng em đừng để tình trạng này kéo dài em nhé, bởi sống trong tình trạng như thế này căng thẳng lắm em à. Chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện và chúc em công việc thuận lợi.
Nội dung khác
Mối quan hệ không tên, Mối quan hệ không rõ ràng, Tình bạn, Tình yêu, cua so tinh yeu
Đôi khi trong cuộc sống, luôn tồn tại một mối quan hệ lưng chừng: Không phải là người yêu cũng...
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, người yêu cũ, không yêu, chia tay, ly hôn, cho xong béng.
Tôi rất yêu cô ấy nhưng lại thương người vợ mình đã cưới về. Tôi đang có ý định muốn li hôn với...
10:02 - Tâm sự
công trình hạ tầng kỹ thuật, quỹ hưu trí, tài khoản chứng khoán, Sanchez, Chicago, nghỉ hưu sớm, cuộc sống hạnh phúc, tài sản ròng, lương cơ bản, việc làm thêm, triệu phú, tuổi 30 , cua so tinh yeu
Alex Sanchez, một người Mỹ thế hệ đầu (bố mẹ người Mexico nhập cư vào Mỹ), hiện đang trên con...
13:35 - Tin tức
nhát trai, mất tự tin, không thể giao tiếp với bạn khác giới, không có bạn trai
Sau đó thì lên cấp 3 em đã quyết tâm giảm cân đường nét gương mặt cũng rõ rệt hơn, em được nhiều...
12:02 - Tâm sự
Diễn viên Lê Phương, vợ chồng, chồng kém tuổi, nghiện chồng
Với Lê Phương, dù ông xã không quá đẹp trai, cũng chẳng giàu có nhưng lại là người khiến cô hạnh...
12:05 - Tin tức
lệnh truy nã, vụ án hy hữu, vụ án lạ, cua so tinh yeu
Một người đàn ông Texas đang bị cảnh sát truy nã với mức độ nghiệm trọng cấp độ 3 vì đã cố gắng...
06:35 - Tin tức
tình yêu, chia tay, tình yêu gia đình
Có nhiều điều có thể gây tổn hại cho một mối quan hệ và các quan điểm sai lầm cũng là một yếu tố...
13:35 - Tin tức
cả hai đều có gia đình, ngoại tình, không muốn ly hôn, vẫn quan tâm đến vợ, lừa dối cảm xúc
Anh ấy có khuyên tôi rằng cả 2 chúng ta đều sống và có trách nhiệm với gia đình nhưng chúng ta...
17:05 - Tâm sự
Lụy tình, đau khổ, Tình yêu, Cuộc sống, Bi thương, cua so tinh yeu
Nếu sở hữu 4 dấu hiệu sau, xin chia buồn, bạn là người lụy tình nên thường phải chịu thiệt thòi...
19:05 - Tin tức