"Sốc" vì hình như chồng thích làm “máy bay”...
Chào tư vấn viên! Em năm nay 24 tuổi, hiện đang kinh doanh ở nhà và đang mang thai gần đến ngày sinh. Chồng em cũng kinh doanh tự do vì tính chất công việc nên thường xuyên ra đường. Vợ chồng em cưới nhau từ năm 2014 đến nay sống rất vui vẻ hạnh phúc.
Cho đến khi em mang thai được 6 tháng thì phát hiện chồng hay nhắn tin và điện thoại với 1 số điện thoại lạ. Qua tìm hiểu em biết được bà ta năm nay cũng 45 tuổi rồi. Thật sư giữa họ có gì với nhau hay không em cũng không biết cho đến bây giờ vì em chưa bắt gặp được chuyện họ đi quá giới hạn. Chồng em lúc đầu còn giải thích đó là mối quan hệ làm ăn thôi. Nhưng em thấy nếu quan hệ làm ăn thì việc gì phải giấu em liên lạc với nhau. Rồi mỗi lần chồng em ra đường em lại suy nghĩ lung tung và nghi ngờ nên vợ chồng em hay cự cãi vì em nghi ngờ. Bây giờ bà ta đã đi nước ngoài làm mà chồng em vẫn còn có số điện thoại và vẫn liên lạc.
Em thật sự không biết mình nên làm gì? Cứ mỗi lần chồng ra đường, em lại suy nghĩ lung tung. Rồi bây giờ chồng em cũng không còn vui vẻ quan tâm em như trước nữa. Do chồng em hết thương em hay do em ghen làm anh cảm thấy khó chịu? Em muốn giữ chồng và muốn chồng nếu có thì quay đầu về với gia đình. Vậy em phải làm sao?
chồng ngoại tình, hôn nhân rạn nứt, đa nghi, tin tưởng, máy bay bà già, cải thiện tình cảm vợ chồng, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương. Bởi vậy hẳn em đã tổn thương rất nhiều khi biết chồng mình có liên lạc qua lại với người phụ nữ hơn mình rất nhiều tuổi. Việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến niềm tin của em đối với anh ấy. Song, em vẫn muốn giữ gìn tổ ấm này nên muốn cải thiện tình cảm vợ chồng nhưng chưa biết phải làm sao?
Khi biết được anh ấy liên lạc với người phụ nữ kia, em đã thể hiện như thế nào? Thái độ của anh ấy về việc này ra sao? Anh ấy có nói với em sẽ không liên lạc với người phụ nữ kia? Trước những việc làm của chồng mình khiến trong em có những băn khoăn, nghi ngờ nhất định và muốn tìm câu trả lời rõ ràng để giải đáp những khúc mắc đó. Tuy nhiên, có lẽ em cần xác định, điều gì với em là quan trọng nhất? Điều em mong muốn nhất hiện tại là gì? Là em muốn làm rõ quan hệ giữa chồng em với chị kia? Hay em muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình?
Chương trình hiểu rằng em rất muốn chồng quan tâm và yêu thương em như trước đây, tuy nhiên bản thân em lại thường xuyên có cảm giác nghi ngờ mỗi khi anh ấy ra ngoài. Có lẽ điều đó đã ảnh hưởng đến cách cư xử của em với anh ấy, có thể khiến em cáu bẳn hoặc có những lời nói thể hiện không tin tưởng anh ấy. Nếu có, điều đó sẽ rất dễ khiến anh ấy có những phản ứng tiêu cực, mệt mỏi, khó chịu hoặc thậm chí không muốn về nhà. Đồng thời vô tình cũng khiến khoảng cách giữa em và anh ấy tăng lên và ắt sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
Hẳn trong những ngày qua, không khí gia đình em không được tốt, nếu em muốn cải thiện tình cảm vợ chồng, có lẽ em không nên nhắc đến mối quan hệ giữa anh ấy với người phụ nữ kia nữ bởi không có gì để khẳng định rằng anh ấy đang có mối quan hệ ngoài luồng với người đó. Và việc quan trọng là loại bỏ sự đa nghi trong chính em lúc này, thể hiện sự tôn trọng anh ấy. Dù biết việc này không hề dễ dàng nhưng đó là cách để em bảo vệ tổ ấm của mình. Tuy nhiên, em cũng có thể thể hiện rõ ràng quan điểm của bản thân về sự chung thủy, nghiêm túc trong tình yêu, trong hôn nhân, nếu anh ấy không muốn em nghi ngờ cần ý thức về những việc làm của mình bởi khiến em có những cảm xúc như vậy là xuất phát từ anh ấy để anh ấy hiểu giới hạn chấp nhận của em.
Bên cạnh đó, em cũng có thể cân nhắc việc thay đổi bản thân mình một chút, thay đổi cách cư xử với anh ấy và chăm chút cho bản thân hơn phần để giúp em tự tin hơn, hấp dẫn hơn, phần để giúp em không bị ám ảnh nhiều về mối quan hệ của anh ấy nữa.
Hy vọng với một vài chia sẻ của chương trình có thể giúp em có cái nhìn đa chiều về câu chuyện gia đình mình và có lựa chọn phù hợp nhất. Chúc em mọi điều như ý!