Ta gặp nhau khi cả hai đều đang "ràng buộc"...
Xin chào chương trình,. Em năm nay 32 tuổi, đã có 2 con trai 4 tuổi và 6 tuổi. Em hiện là nhân viên hành chính của một công ty. Chồng em cũng làm cùng công ty, nhưng anh ấy là lái xe, đưa đón cán bộ nhân viên từ Hà nội ra KCN ( Khu Công nghiệp). Vì xe ô tô để bãi nên hàng sáng anh ấy đến lấy ở đó và đón nhân viên tới Khu công nghiệp , cả năm có khi không lên văn phòng một lần. Anh hay đi sớm( khoảng hơn 5h sáng) và về muộn ( khoảng 20,21h có khi là 23,24h đêm, sớm nhất thì tuần được 2 buổi là lúc hơn 19h30 về ăn cơm với vợ con còn là ăn ở dưới KCN). Trước đây khi sinh 2 con em ở quê, chồng em một mình trên Hà Nội ở với anh trai của anh ấy. Nhưng vốn bản tính anh ấy là người vừa đào hoa nhưng cũng trăng hoa, thời gian em ở quê thì có nghe và đã từng đọc được những tin nhắn mùi mẫn của chồng với người khác. Em đã rất buồn.
Sau này khi con lớn em có cho con lên Hà nội ở cùng chồng ( lúc này anh trai chồng không còn ở chung), vẫn có lúc anh ấy có chuyện ngoài lề. Lòng tin dần dần vơi cạn. Tình yêu từ đó cũng cạn theo. Và thêm một yếu tố nữa là vợ chồng em không hợp tuổi, không đồng quan điểm, tất cả mọi thứ, ít nói chuyện tâm sự, mà hay cãi nhau. Nên càng ngày em thấy khoảng cách càng xa dần. Cho tới một ngày, em đã yêu một người đàn ông khác công ty. Người đó cũng đã có vợ con, nhưng anh ấy nói là chỉ vì trách nhiệm, nên chúng em có tình cảm và yêu nhau rất sâu đậm. Khi đi làm thì thỉnh thoảng có tâm sự qua internet, cuối tuần chúng em lại gặp nhau, chúng em rất đồng quan điểm, hợp nhau. nhưng hiện tại vì gia đình cả 2 là như vậy.
Xin chuyên gia cho em lời khuyên em nên làm gì vì nhiều lúc em rất bối rối trong chuyên tình cảm gia đình. Em không muốn cứ như này mãi, nhưng lại thương 2 con còn nhỏ nên không thể để chúng nó khổ. anh người yêu hiện tại của em cũng rất thương em, cũng rất nghĩ về hiện tại và sau này cho em, anh ấy thì chín chắn hơn em rất nhiều. Em xin chân thành cảm ơn chuyên gia tư vấn nhiều. Cảm ơn chương trình.
mâu thuẫn vợ chồng, hôn nhân gia đình, thiếu quan tâm, tình yêu, ngoại tình, người có gia đình, ly hôn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang rất bối rối trong chuyện tình cảm khi cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc và bạn có tình cảm với một người đàn ông khác ngoài chồng. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Cuộc sống gia đình  không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Tuy nhiên khi có vấn đề xảy ra chúng ta cần có những cách xử lí khéo léo để giữ hòa khí gia đình. Chúng tôi hiểu rằng việc bạn phát hiện ra những mối quan hệ ngoài luồng và tin nhắn mùi mẫn của chồng dành cho người khác khiến bạn bị mất niềm tin ở chồng. Nhưng bạn đã tìm hiểu cụ thể về những mối quan hệ đó chưa? Nó có tiến xa hơn hay đơn thuần chỉ là những tin nhắn qua lại. Bạn có bao giờ nghĩ do tính chất công việc áp lực, cộng thêm việc phải xa vợ con, khiến anh ấy có những phút giây xao lòng. Con người không có ai là hoàn hảo, bản thân ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bản thân anh ấy cũng rất chịu khó trong công việc để lo toan cho gia đình. Đây là những ưu điểm của chồng để bạn có thể lấy đó làm động lực, động viên tinh thần của mình.
Chuyện hai vợ chồng không hợp tuổi không phải là tác nhân chính dẫn tới những cãi vã mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như quan điểm sống, cách nhìn nhận, tính cách. Bản thân bạn cũng nhận thấy hai vợ chồng rất ít khi nói chuyện tâm sự. Cuộc sống gia đình là sự tương tác, chủ động từ hai phía. Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ vì thế thay vì chờ đợi bạn có thể chủ động quan tâm, gần gũi, chia sẻ với chồng nhiều hơn nữa. Chủ động gợi chuyện, tâm sự, nhắn tin, gọi điện hỏi han sức khỏe, chuyện ăn uống, công việc của chồng. Bạn cũng có thể nỗ lực là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm việc, thay vì những đòi hỏi anh ấy phải quan tâm, phải trò chuyện trước đến bạn. Bạn có nghĩ như vậy không?
Chúng tôi hiểu rằng mong muốn có được một người đàn ông yêu thương thấu hiểu là hoàn toàn chính đáng. Thế nhưng việc bạn tìm sự an ủi, quan tâm, chia sẻ từ một người đàn ông khác không những không giúp giải quyết vấn đề gia đình bạn mà còn khiến mọi chuyện trở nên phức tạp, bế tắc hơn. Khỏang cách vợ chồng ngày một xa và rồi mối quan hệ với người đã có gia đình lại gặp khó khăn, vướng mắc trăm bề. Dù có đưa ra lý do nào đi chăng nữa thì việc ngoại tình cũng luôn là điều ngang trái với đạo đức vợ chồng và Luật Hôn nhân và Gia đình. Để đưa đến quyết định lựa chọn ra sao giữa hai mối quan hệ, một bên là gia đình và một bên là tình yêu cháy bỏng thì điều cần thiết lúc này là việc bạn bình tĩnh, suy xét về mong muốn và khả năng chấp nhận của mình trong từng trường hợp.
Với chồng, bạn có thực sự đã hết tình cảm và không muốn chung sống hay không? Còn với người tình, không phủ nhận thực tế hai người đều đang có gia đình. Liệu người đàn ông kia có sẵn sàng bỏ vợ con, gia đình, vượt qua cơn bão dư luận để đến với bạn hay không? Có bao giờ anh ấy vạch ra kế hoạch lâu dài cho mối quan hệ tình yêu này? Bạn ạ! Khi bạn tiến đến với người mới bạn sẽ phải chấp nhận việc phải từ bỏ hạnh phúc và gia đình tan vỡ, bạn không thể giữ cho con một gia đình trọn vẹn. Liệu mọi người có ủng hộ và chấp nhận mối quan hệ này không? Khi yêu mọi thứ đều tốt đẹp nhưng khi bước chân vào hôn nhân mọi thứ sẽ khác rất nhiều. Bạn có chắc rằng khi bạn tiến tới hôn nhân với người mới sẽ không găp phải những bất đồng mâu thuẫn như với người chồng của mình không?
Chúng tôi hiểu, bạn không muốn tiếp tục cuộc sống nhiều mâu thuẫn với người chồng của mình, tuy nhiên trước khi quyết định có nên ly hôn hay không hãy xem xét lại tình cảm của bạn. Nếu chỉ vì những khó khăn trong cuộc sống và mâu thuẫn giữa hai vợ chồng mà bạn quyết định ly hôn có phải là điều đúng đắn?  Nếu như sau tất cả bạn cảm thấy niềm tin dành cho chồng đã hết, mọi nỗ lực không hàn gắn lại tình yêu của hai người không còn thì có thể mạnh mẽ lựa chọn người mình yêu. Điều lo lắng lúc này của bạn là sợ con cái khổ, phải sống trong cảnh chia ly của bố mẹ, Tuy nhiên hạnh phúc thực sự dành cho con phải là một mái nhà yên ấm, tràn ngập tình yêu thương chứ không phải là hình ảnh bố mẹ cố sống vui vẻ vì con. Con cái rồi cũng sẽ lớn để hiểu về quyết định của người lớn.
Hi vọng với những phân tích của chương trình sẽ giúp bạn sáng suốt đưa ra quyết định cho mình. Chúc bạn mọi điều may mắn.
Nội dung khác
sức khỏe bà bầu, tai nạn khi mang thai, sảy thai, an toàn trong thai kỳ
Tai nạn không phân biệt đối xử. Riêng đối với mẹ bầu, tai nạn có thể đáng sợ hơn những người khác...
12:05 - Tin tức
dưỡng da, skincare, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Các chị em rất nên tham khảo để làm giàu thêm kho kiến thức skincare, giúp giấc mơ da đẹp không...
11:35 - Tin tức
Dấu hiệu, nhận biết, tăng đường huyết, cua so tinh yeu
Ở bệnh nhân đái tháo đường type 2, tăng đường huyết thường phát triển từ từ âm thầm, vì vậy, ở...
13:35 - Tin tức
Cân nặng chuẩn của thai nhi theo từng giai đoạn, mẹ bầu nên biết!
Từ khi người phụ nữ phát hiện có thai, thì sức khỏe của mẹ và bé luôn là yếu tố được cả gia đình...
09:00 - Kiến thức
Cuộc sống vợ đại gia của Kinh Quốc trước khi bị bắt
Lâm Thu Trà - bà xã của diễn viên Kinh Quốc - có cuộc sống khá giả, sở hữu nhiều tài sản và dành...
12:05 - Tin tức
Ecopark Marathon 2021 - Ngắm cung đường chạy giữa thiên nhiên "siêu chất" trước giờ G
Trải qua 3 mùa giải, Ecopark Marathon (EPM) luôn gây ấn tượng với cung đường "đẹp-xanh-đắt...
15:34 - Tin tức
Ăn Chung Gây Bệnh, Văn Hóa Gắp Thức Ăn, Chấm Chung Chén Nước Mắm, Nhiễm Bệnh Do Thói Quen Ăn Uống, cua so tinh yeu
Thói quen ăn chung bát đũa, chấm chung nước chấm... có thể gây lây nhiễm vi khuẩn HP, viêm gan...
06:35 - Tin tức
mẹ chồng, nàng dâu, khó tính, xung đột, ly hôn, ra riêng, khó xử, thuê nhà, tìm việc, điều tiếng. hiếu thảo
Nhiều đêm vợ em nằm khóc, em chẳng biết làm gì, chẳng biết nói gì, chỉ biết ôm vợ vào lòng. Bốn...
12:05 - Tâm sự
hiểu nhầm, sốt xuất huyết, cua so tinh yeu
TÌnh hình bệnh sốt xuất hiện vẫn diễn tra khá phức tạp tại các tỉnh phía Nam, còn tại Hà Nội, sốt...
13:02 - Tin tức