Tha thứ...
Chào chương trình, em xin được giấu tên, em muốn được chuyên gia tư vấn giúp để vượt qua tâm trạng dằn vặt của mình lúc này. Em 35 tuổi, chồng em 38 tuổi, chúng em cưới được 12 năm và có 2 cháu. Hiện tại em đang vướng vào mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông được 4 tháng nay, em cảm thấy lo sợ và muốn chấm dứt. Thật ra em đang chấm dứt liên hệ với người đó, nhưng hiện tại em lại rất lo lắng, nhiều lúc trách móc dằn vặt và không thể tha thứ bản thân để chuyện này xảy ra. Do công việc nên 3 năm gần đây chồng em thường xuyên đi làm xa dài ngày, cứ khoảng 2 tuần thì được nghỉ về nhà 4 - 5 ngày. Anh đi làm xa vậy nhưng về phần gia đình em vẫn chấp nhận và thu xếp ăn học cho các con cũng không bị ảnh hưởng gì, cũng may em ở gần ông bà ngoại nên việc nhờ vả cũng dễ hơn. Chồng em từ khi ở gần nhà cho đến nay làm xa thì vẫn vậy, anh có quan tâm đến gia đình, con cái, chỉ có điều là không để ý quan tâm nhiều đến tình cảm vợ chồng, em cũng không bận tâm nhiều dù cũng có lúc nói chuyện em có ý muốn anh quan tâm hơn, nhưng sự thay đổi không đáng kể nhưng em cũng không dám nói nhiều sợ vợ chồng cãi nhau. 3 năm anh đi làm xa thì em nhận thấy sự thiếu quan tâm của anh ảnh hưởng tâm lý mình nhiều hơn, nhiều đêm em không ngủ được, nhiều lúc muốn nói chuyện với anh nhưng gọi điện facetime thì cũng chỉ nói được 10 -20 phút, chủ yếu anh hỏi chuyện con cái rồi các chuyện khác rồi lại thôi. Em không đổ lỗi cho chồng về chuyện của mình, em biết mình sai trong chuyện này và chủ động đưa ra quyết định dừng lại, người kia nói tùy em quyết định. Em cần làm gì để mọi chuyện qua đi và không còn nghĩ về điều đó nữa, em cảm thấy bất an khi nghĩ đến chuyện ai đó biết chuyện này, mong được chuyên gia tư vấn cho em. Em cảm ơn.
Tha thứ...
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không phải bất cứ chuyện gì chúng ta cũng có thể thổ lộ với những người xung quanh được mà gói ghém ở trong lòng thì sẽ cảm thấy rất bí bách, khó chịu. Bởi vậy em đã sẻ chia những tâm sự về chương trình để trong tâm cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.
Giờ đây em đang đối diện với cảm giác tội lỗi, dằn vặt vì trót sa vào vòng tay của một người đàn ông khác trong quãng thời gian chồng đi làm xa nhà. Việc em quyết định dừng lại là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi không nên vì những cảm xúc cá nhân mà liều lĩnh lao vào một cuộc tình không đúng đắn. Em còn có một gia đình, một người chồng thương yêu có trách nhiệm với các con, em còn có một trách nhiệm lớn lao làm mẹ, phải tập trung nuôi dạy con cái cho tốt. Nếu như không dừng lại mà biết đâu một ngày nào đó mọi việc bị vỡ lẽ thì em sẽ chẳng còn gì trong tay và có biết bao nhiêu người vô tội lại bị ảnh hưởng đến cuộc sống, đến tâm lý vì em.
Chị hiểu được phần nào cảm giác thèm khát được yêu thương, quan tâm của em, nhưng thực ra chồng em cũng không phải là một người vô tâm. Anh vẫn dành thời gian để chia sẻ cùng em, có thể điều em cần hơn là những lời nhung nhớ, tình cảm, nhưng em cũng biết rõ tính cách của chồng là như vậy rồi, anh yêu thương em và gia đình theo một cách khác, chăm chỉ kiếm tiền để lo cho cuộc sống, cũng chịu khó về nhà khi có cơ hội. Nhẽ ra em mới phải là người thường xuyên động viên chồng vì anh đi làm xa sẽ thiếu vắng những bữa cơm ngon vợ nấu, cảm thấy trống trải khi xa vợ con...Mà liệu rằng những cảm giác của em cũng xuất phát từ việc em có nhiều thời gian rảnh rỗi không? Nếu vậy em hãy thử lấp chỗ trống trong lòng bằng việc đầu tư vào dạy bảo con cái hoặc chăm sóc bản thân mình nhiều hơn như tập thể dục, tập yoga…Việc em tìm kiếm một thứ tình yêu khác để lấp khoảng trống ở trong lòng lại chẳng khác gì việc em tham gia vào một trò chơi mạo hiểm, nếu không phải chồng con em phát hiện mà vợ người kia phát hiện ra thì sự việc không hề đơn giản một chút nào.
Em đã biết quay trở về nhìn về phía gia đình thì hãy dành thời gian bên con cái để bù đắp lại những sai lầm những ngày tháng qua. Còn cứ dày vò, trách móc bản thân cũng có thay đổi được sự việc. Quá khứ là thứ đã qua rồi, chúng ta vẫn cần sống tốt cho hiện tại và tương lai, chỉ cần em dứt hoàn toàn với người kia thì em xứng đáng được tha thứ. Mong rằng em sẽ là hậu phương vững chắc để tiếp sức cho chồng em hoàn thành tốt công việc.
Chúc gia đình em luôn ấm êm!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
cưới chạy dịch, cặp đôi newyork, cưới chạy dịch, đám cưới trên tầng thượng của cặp đôi NewYork giữa Covid-10, hoãn đám cưới vì covid 19, hóa đá trong hôn nhân
Hai chữ “hạnh phúc” đối với nhiều người quả thật xa vời, viển vông khi một đời sống tủi nhục, cay...
08:32 - Tin tức
Đại Nhân, bị tai biến mạch máu não, cửa sổ tình yêu.
Trưa 23/2, trong lúc ngủ, nam ca sĩ thấy tay chân cứng đơ, miệng méo, nên hoảng sợ la lớn và được...
13:02 - Tin tức
Makeup, tập gym, tập thể dục, sai lầm khi trang điểm
Trang điểm khi đi tập gym, lớp phấn son làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra
13:35 - Tin tức
Các loại trái cây giàu vitamin C hơn cam
Khi cơ thể thiếu vitamin C, nhiều người nghĩ ngay đến cam. Nhưng thực tế, một số trái cây khác...
10:35 - Tin tức
Sau ân ái, việc nguy hiểm, ân ái, cửa sổ tình yêu.
Gần như tất cả các cặp vợ chồng đều chú tâm đến quá trình ân ái chứ không ai quan tâm chăm sóc và...
08:35 - Tin tức
4 bí quyết phòng the, gắn kết trái tim vợ và chồng, mùa đông lạnh lẽo, cua so tinh yeu
Chuyện yêu sau khi kết hôn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Mặc dù đây là một hoạt động đặc...
15:35 - Tin tức
Chứng xoắn tinh hoàn, điều cần cảnh giác, cửa sổ tình yêu.
Xoắn tinh hoàn là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm...
14:02 - Tin tức
Sếp tặng ôtô, chàng sinh viên, cửa sổ tình yêu.
Cảm kích vì hành động đi bộ từ lúc tối trời để kịp nhận việc mới của cậu thanh niên Mỹ, ông chủ...
17:02 - Tin tức
nấu canh miso, thơm ngon, chuẩn bị nhật bản, canh miso Nhật Bản, cua so tinh yeu
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh miso thơm phức rất bổ dưỡng rồi. Đây là Misoshiru...
13:35 - Tin tức