Tình đã hết chỉ còn nghĩa, vợ chồng có nên ly hôn?
Hiện nay tôi và vợ tôi đã không còn tình cảm với nhau, tôi không còn quan tâm đến chuyện của cố ấy và ngược lại. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là đã gần 2 năm nay vợ chồng tôi không ân ái với nhau mặc dù tôi vẫn rất khao khát chuyện đó đến giờ chúng tôi vẫn chưa có con và nên không có sự ràng buộc nào.
Cho đến bây giờ tôi đã gặp được 1 người tôi thương yêu và thật sự muốn sống cùng người đó. Mong chương trình cho tôi 1 lời khuyên có nên li dị với vợ hiện tại của tôi không, giữa chúng tôi giờ chỉ còn nghĩa chứ không còn tình. Về tài sản tôi cũng không có gì và nếu ra đi tôi sẽ ra đi với 2 bàn tay trắng. Mong cho lời khuyên sớm nhất. Xin cảm ơn.
hôn nhân rạn nứt, vợ chồng hết tình cảm, mâu thuẫn vợ chồng, chồng ngoại tình, ly hôn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Chương trình hiểu rằng từ khi gặp gỡ cho đến khi quyết định chung sống cùng nhau là bao gồm cả duyên, cả tình, cả nghĩa, vì vậy chia tay sẽ không phải là một sự lựa chọn dễ dàng với bất cứ ai, dù vợ hay chồng.
Không biết trước khi đến với nhau hai bạn có tình cảm ra sao, thời gian tìm hiểu nhau có lâu không? Các bạn đã kết hôn bao lâu và sau khi kết hôn các bạn sống với nhau có hạnh phúc không? Bắt nguồn từ mâu thuẫn nào mà hai bạn lại không còn quan tâm yêu thương nhau nữa. Qua thư bạn chia sẻ quá ít thông tin nhưng lại nói lên những điều mâu thuẫn trong chính bản thân bạn. Một mặt bạn nói hiện tại bạn đã dành tình cảm cho một người con gái khác, không phải vợ bạn và rất muốn chung sống cùng cô ấy. Nhưng bạn lại băn khoăn có nên ly hôn. Vậy không biết điều gì khiến bạn phân vân, lấn cấn như vậy khi mà cả hai không quan tâm đến nhau, mạnh ai nấy làm, ngay cả chuyện gần gũi "thể xác" cũng không có, không có bất cứ sự ràng buộc nào về cả con cái lẫn tài sản?
Trong năm tháng mà bạn và vợ chung sống với nhau trong khi đã hết tình cảm, bạn cảm thấy như thế nào? Không khí ra gia đình ra sao? Bạn và vợ có cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi về đến nhà hay mệt mỏi và chán nản? Qua những điều bạn chia sẻ thì dường như trong suy nghĩ bạn đã nghiêng nhiều hơn về quyết định ly hôn khi mà bạn đã nghĩ đến kế hoạch nếu hai người chia tay nhau. Tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này hay kết thúc sẽ phụ thuộc vào sự chấp nhận của bạn. Nếu bạn chấp nhận được một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chấp nhận sống với nhau chỉ vì nghĩa và có lý do "khó nói" nào đó để phải giữ gìn vỏ bọc gia đình và vợ bạn cũng cùng những suy nghĩ với bạn thì hai người hãy tiếp tục bên nhau, tuy nhiên như vậy sẽ là rất bất công với người bạn gái hiện tại của bạn bởi cô ấy sẽ trở thành người thứ 3 bị chê trách xen vào hôn nhân của bạn cũng như cô ấy sẽ không có được danh phận như mong muốn của bất cứ người con gái nào
Còn nếu hôn nhân thực sự không đạt được mục đích thì nên mạnh mẽ giải thoát cho cả hai bởi cuộc sống của hai người hiện tại có khác gì hai người ở trọ sống chung phòng. Song, trước khi đưa đến quyết định cuối cùng, bạn có thể cân nhắc “thăm dò” hay thẳng thắn hỏi vợ xem cô ấy mong muốn của cô ấy là gì, giải pháp nào là sự lựa chọn tốt nhát cho cả hai? Từ đó để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.
Hy vọng với một vài chia sẻ của chương trình có thể giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với mình để không chỉ bạn mà hai người phụ nữ bên bạn cảm thấy thoải mái nhất!
sau sinh, sức khỏe, sa cổ tử cung, ảnh hưởng, phẫu thuật, điều trị, cuasotinhyeu
Mỗi lần vệ sinh em sờ thì thấy cổ tử cung nằm rất gần bên ngoài âm đạo , rồi không có hiện tượng...
hồng phiến, ra máu, âm đạo, ma túy, phụ khoa, cuasotinhyeu
Cách đây mấy hôm em có dùng hồng phiến và bị ra máu ở âm đạo ạ. Không dùng thì không ra dùng thì...
Khi tình yêu trở thành "gánh nặng"
Anh có nói lý do anh muốn chia tay là quá mệt mỏi, áp lực, không thể cố gắng, em là người nước...
không cứng được, rối loạn nội tiết, có lợi cho sức khỏe, tâm lý, cuasotinhyeu
em do thủ dâm nhiều nên bây giờ khó cứng, phải tác động khá lâu và khá ỉu.
thuốc phá thai, băng huyết, chu kỳ kinh nguyệt, tự ý uống thuốc, cuasotinhyeu
em có uống thuốc phá thai. Liều thứ 2 uống sau 48 giờ nhưng 2 tiếng sau không thấy gì, nhưng sau...
Nội dung khác
Trị thâm mụn, trị mụn hiệu quả, nguyên liệu rẻ tiền, cửa sổ tình yêu.
Thâm mụn luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người khiến bạn trở nên kém duyên thiếu tự tin. Hãy tham...
19:05 - Tin tức
món ngon, bánh mỳ, chà bông sốt bơ, ẩm thực
Đây là cách làm bánh mì chà bông sốt bơ đơn giản, đầy đủ dinh dưỡng để các mẹ có thêm gợi ý về...
14:35 - Tin tức
Nam Anh: 'Bạn trai không ngại tôi từng yêu đồng tính'
Nam Anh cho biết bạn trai - người mẫu Sỹ Hưng - tôn trọng quá khứ của cô, kể cả mối tình đồng...
08:35 - Tin tức
Khi nào cần lấy nút biểu bì ống tai cho trẻ
Nút biểu bì ống tai là tình trạng các mảnh tế bào da chết bong ra, tích tụ lại ở ống tai ngoài....
13:04 - Kiến thức
ở rể, vợ ở bẩn, lười biếng, không hợp, ỷ lại, sống không có trách nhiêm
Càng sống em càng cảm thấy không thoải mái, không hợp nhau về tất cả mọi thứ. Em gần như làm tất...
12:05 - Tâm sự
điều đàn ông khao khát ở phụ nữ, đàn ông thèm muốn gì nhất, đàn ông thích gì nhất khi quan hệ, cua so tinh yeu
Không chỉ phụ nữ mới có những mong muốn khó nói về người yêu, người chồng của mình khi trên...
16:02 - Tin tức
chăm sóc da, lão hóa da, thực phẩm đẹp da, làm đẹp tự nhiên
Có những thực phẩm không chỉ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng mà còn giúp bạn đẹp hơn với làn...
13:35 - Tin tức
3 kiểu quần, phụ nữ, Hàn Quốc, ưa thích, phong cách, quần áo, cua so tinh yeu
Không phải cứ mặc váy hở hang mới là đẹp và không phải cứ diện quần là bớt gợi cảm đâu nhé. Chẳng...
15:30 - Tin tức
sao trung quốc, cặp sao, cặp đôi, chia tay, đổ vỡ, ly dị, ly hôn, sao cbiz, phạm băng băng - lý thần, trịnh sảng, lý tiểu lộ - giả nãi lượng, cua so tinh yeu
Cả hai quen nhau khi cùng tham gia một chương trình giải trí. Sau công khai, cặp đôi không ngại...
06:35 - Tin tức