Tôi đã trót yêu bạn thân của vợ
Tôi là 1 người đàn ông đã cưới vợ. Tôi và vợ tôi từ khi quen đến lúc cưới chỉ trong 15 ngày vì phải chạy tang, việc cưới quá gấp nên giờ tôi nhận ra mình không yêu cô ấy, chúng tôi hiện giờ đã có 1 cậu con trai vừa sinh tròn 1 tháng, tôi rất thương con. Cách đó tầm 8 tháng, vợ tôi có dẫn tôi đi họp bạn bè thân của cô ấy, tình cờ tôi đã yêu 1 người bạn cô ấy và qua nói chuyện người ấy cũng rất yêu tôi, người đó cũng đã có chồng và 1 mặt con.
Chúng tôi đã yêu nhau được 9 tháng, người ấy vì yêu tôi nên muốn có con với tôi và giả vờ như con của chồng người ấy, bản thân tôi tuy rất yêu người ấy nhưng rất đắn đo. Tuy 2 chúng tôi yêu nhau nhưng chưa có lần quan hệ nào, chỉ nói chuyện và hôn theo kiểu tình yêu thuần khiết. Bây giờ tôi không biết phải làm thế nào, đến với nhau lại không được mà chia tay người ấy cũng không xong. Mong bên tư vấn giúp tôi mở được cởi lòng, nhìn nhận sự việc đơn giản hơn. Xin cảm ơn.

Bạn thân mến!
Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống hôn nhân đó là cuộc hôn nhân không có tình yêu. Nhưng để đi tới quyết định kết hôn nếu không phải vì gia đình ép buộc lấy một ai đó mà đơn giản vì lý do nào đó khiến ta phải chọn một người để lấy thì ít nhiều trong lòng chúng ta cũng có một chút cảm tình với họ. Hoặc ở họ có một điểm nào đó phù hợp với chúng ta. Vậy không biết điều gì khiến bạn lại cưới vợ mình ngoài lý do chạy tang? Giữa hai bạn trước đó đã từng gặp gỡ hay quen biết gì nhau chưa? Bạn năm nay bao nhiêu tuổi? Khi bạn nhận ra bản thân bạn không yêu vợ bạn đã có những suy nghĩ gì? Bạn sẽ cố gắng bắt đầu tìm hiểu vợ, quan tâm vợ, cố gắng vun vén tình cảm vợ chồng hay bạn có một dự định khác? Vợ bạn cô ấy là một người như thế nào?
Việc bạn nói rằng giữa bạn và cô bạn thân của vợ đã yêu nhau được 9 tháng. Vợ bạn có biết mối quan hệ này không? Bạn đã bao giờ nghĩ khi vợ bạn biết mối quan hệ này giữa bạn và người bạn thân của cô ấy thì vợ bạn sẽ phản ứng như thế nào? Và theo bạn nếu cứ tiếp tục mối quan hệ này thì liệu có một kết quả tốt đẹp? Hơn nữa, cô bạn thân của vợ bạn vì yêu bạn, muốn có con với bạn nhưng nếu lỡ sau này sự việc bại lộ, anh chồng kia biết vợ mình mang thai của người khác thì bạn xử lý như thế nào? Bạn có chắc đứa bé sinh ra được hạnh phúc?
Bạn thân mến! Con người chúng ta sinh ra trong cuộc đời chỉ có một đôi chân để đi trên một con đường, không thể cùng lúc chúng ta bước trên 2 con đường. Bởi thế, chẳng có cách nào vẹn tòan theo ý muốn của bạn khi bạn có suy nghĩ đến với nhau lại không được mà chia tay người ấy cũng không xong. Người ta vẫn thường nói “cái kim trong bọc cũng có ngày tòi ra”. Gỉa sử một ngày nào đó vợ bạn biết được sự thật thì sau cùng người đau khổ nhất đó là vợ bạn. Vừa đau đớn khi bị cô bạn thân phản bội niềm tin, vừa đau đớn khi người chồng mình yêu thương lại lừa dối. Một lúc cô ấy sẽ mất 2 mối quan hệ. Và nếu mối quan hệ này càng thắm thiết thì sớm muộn gì ít nhất sẽ có chồng cô bạn thân kia và vợ của bạn sẽ biết. Bạn có chắc chắn cô bạn thân đó từ bỏ gia đình để đến bên bạn? Bạn có sẵn sàng đối diện với sự thật này hay không
Nếu như bản thân bạn nhận thấy giữa bạn và cô bạn thân không thể đến được với nhau thì việc cắt đứt mối quan hệ này là điều chắc chắn bạn phải làm. Bởi lẽ dù muốn hay không muốn bạn cũng chỉ có thể lựa chọn một vấn đề. Còn bạn băn khoăn chia tay cũng không xong đó là do ý muốn của bạn, có chăng là bạn chưa thực sự muốn buông bỏ. Khi bạn quyết tâm, bạn có thể không gặp gỡ, không nhắn tin liên lạc với cô bạn thân nữa, chặn tất cả mọi liên hệ. Thay vì việc hằng ngày nói chuyện với cô ấy bạn có thể cùng vợ chăm sóc cậu con trai vừa tròn1 tháng tuổi, tập trung phấn đấu cho sự nghiệp hoặc có thể gặp gỡ bạn bè những lúc rãnh rỗi. Tất cả mọi việc sẽ giúp bạn quên được cô ấy.
Và nếu như bạn thấy không yêu vợ, bản thân bạn đã cố gắng nhiều cách để thử yêu, hâm nóng tình yêu với vợ nhưng bạn vẫn không có tình cảm thì khi đó bạn có quyền quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này và tìm một người phụ nữ khác không phải là cô bạn thân. Bởi vì ít nhất, hạnh phúc gia đình cô ấy sẽ không bị tan vỡ, thứ hai vợ bạn sẽ không cảm thấy bị tổn thương. Còn nếu như chỉ mới sống cùng vợ một hai năm, bạn chưa thực sự cố gắng và thấy vợ không hợp thì bạn có thể bắt đầu xây dựng lại tình yêu của vợ chồng bạn. Vì nhiều khi những người yêu nhau, lúc lấy nhau còn lục đục, chán ghét huống chi hai bạn xuất phát vì những lý do không phải tình yêu, cần rất nhiều thời gian. Mong rằng bạn có sự lựa chọn sáng suốt trong vấn đề của mình.
Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc!