Tôi không bao giờ còn tin anh nữa đâu...
Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Tôi lấy chồng được 7 năm, có 2 cháu.. Chồng tôi hiền lành, những lúc rảnh rỗi cung giúp dỡ tôi công việc nhà và chăm sóc con cái. Ngày trước anh từng làm công an nhưng do chơi boi nên đã ra ngành.Anh có tính rất hay nói dối và thường xuyên dấu tôi để chơi bời.
Nhiều lần anh lấy thẻ ngân hàng , vàng bạc , giấy tờ xe máy cũa tôi đi chơi lô đề. Sau một thời gian dài tôi mới phát hiện ra. Lúc đó anh vẫn nói dối dù mọi chuyện đã rõ ràng. Thậm chí anh còn nhờ người khác đến vay tiền của tôi để đưa cho anh. Khi tôi đi đòi người ta mới nói. Anh hứa với tôi sẽ không nói dối va chơi bời nữa, đến cả trăm lần rồi.
Thi thoảng lại có người đến đòi nợ. Sau mỗi lần anh chơi bơi sợ tôi trách mắng nên thường bỏ đi vài ngày.Toi thương con và nghĩ anh hiền lành nên đã bỏ qua rất nhiều lần. Hiện tại anh vừa gây ra một vụ no gần 100 triệu và mang sạch tiền vốn làm ăn của gia đình. Giờ nhà không còn tiền. Tôi vì tin anh nên suy sup tinh thần không muốn làm ăn gì nữa.
Tôi muốn lên tòa nhưng nghĩ hai đứa con không có bố nên không đủ can đảm. Tôi khóc rất nhiều và tôi không bao giờ tin anh được nữa. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Chào bạn!
Phụ nữ ai cũng mong muốn có được người chồng biết yêu thương, chia sẻ với mình mọi khó khăn trong cuộc sống và cùng với mình xây dựng hạnh phúc gia đình. Nhưng thật buồn khi chồng bạn không biết điểm dừng trong những cuộc chơi của mình. Anh ấy đã quá đam mê lô đề để rồi của cải trong nhà lần lượt đội nón ra đi. Và đặc biệt đã làm mất niềm tin yêu nơi bạn.
Cuộc sống với người chồng ham chơi như vậy chắc hẳn bạn đã phải vất vả bươn chải rất nhiều và khổ tâm cũng không ít. Với những người ham mê đỏ đen, lô đề thì chỉ khi không còn gì để mất họ mới tỉnh ngộ. Bạn luôn là người kéo cày trả nợ cho chồng nên anh ấy vẫn sẽ tiếp tục "bòn rút" bạn khi bạn còn thương xót cho anh ấy. Hiện tại đây có lẽ bạn đã kiệt sức, bạn không thể lo nổi cho anh ấy nữa. Anh ấy cần phải biết tự chịu trách nhiệm cho những việc làm của mình và có trách nhiệm với gia đình này hơn.
Con cái sẽ được hạnh phúc khi sống dưới một gia đình yêu thương đúng nghĩa, bố mẹ yêu thương nhau và làm tấm gương sáng cho con họ hỏi. Nhưng sẽ ra sao nếu cuộc sống như hiện tại tiếp diễn. Nợ nần chồng chất, sự thiếu trách nhiệm của người bạn đời sẽ làm hôn nhân rạn nứt và đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Vậy nên hãy cứng rắn để anh ấy biết giới hạn của mình, hiểu được những đau khổ, nhọc nhằn mà bạn đã và đang trải qua mà tự thay đổi bản thân.
Còn bạn, bạn càn phải mạnh mẽ để chăm sóc bản thân và các con của mình khi chờ đợi chồng thay đổi. Bạn không đơn độc, bạn còn có người thân, gia đình đôi bên hỗ trợ bạn. Sẽ thật khó khăn nhưng tôi hi vọng với sự tửng trải và bản năng của người mẹ sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này.
Chúc bạn mạnh mẽ và một tương lai tươi sáng hơn!