Vẫn qua lại với người yêu cũ mặc dù đã có vợ
Em chào anh chị ạ. Em rất mong nhận được lời khuyên từ chương trình:
Em hiện đã có gia đình rồi, nhưng em vẫn thương yêu người yêu cũ của em, em và cô ấy vẫn đi qua đi lại với nhau. Rất nhiều lần em tự nhủ bản thân phải dừng lại nhưng lý trí lại không chiến thắng nổi con tim. Bây giờ em nên làm thế nào ạ? Em cảm thấy rất khó khăn trong việc dứt bỏ mối tình với người yêu cũ.

Chào em. Qua lại với người yêu cũ khi đã có gia đình là câu chuyện không hiếm gặp ở trong cuộc sống. Nhẽ ra người cũ sẽ trở thành câu chuyện cũ, được gói ghém cất vào miền kí ức thì có những người lại tiếp tục, không nỡ buông. Suy cho cùng, mối quan hệ ấy chỉ càng khiến cho những người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi, luôn sống trong cảnh day dứt, bất an nhưng nghĩ đến phải buông hoàn toàn thì lại nuối tiếc. Em là người quyết định hạnh phúc của chính em, vậy nên chị mong rằng dưới cách chia sẻ của chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ tiếp thêm động lực cho em giải quyết vấn đề.
Có khi nào khi đối diện với vợ, với con, em cảm thấy áy náy, tội lỗi vì trót lừa dối những người thân yêu nhất của em? Hoặc có khi nào em sợ vợ em sẽ phát hiện ra sự việc này không? Nội dung thư của em ngắn ngủi, bởi vậy chị cũng không hiểu hết về cuộc sống hôn nhân thực tại của em ra sao, và em có sẵn sàng đánh đổi nó để quay trở lại với người yêu cũ hay không? Nhưng em cũng cần nhìn nhận lại trách nhiệm, tình cảm của bản thân mình với gia đình thực tại ra sao. Nếu như em không còn tình cảm với vợ hoặc cuộc sống hôn nhân này khiến cho em cảm thấy mệt mỏi, em không muốn tiếp tục nữa thì em nên buông tay để giải thoát cho cả em cả vợ trả lại sự công bằng cho cô ấy. Còn nếu như gia đình em vẫn ấm êm, hòa thuận, thì em nên dừng ngay lại mối quan hệ với người yêu cũ, bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra”, mà khi đó chắc chắn vợ em cũng sẽ cảm thấy rất khó chấp nhận và tha thứ cho em. Và có lẽ em cũng rất hiểu nỗi đau khi bị phản bội nó dai dẳng đến như thế nào
Em đã có một hạnh phúc mới, nhưng em cũng không chia sẻ bạn gái cũ của em đã có gia đình hay chưa? Nếu người bạn gái cũ ấy chưa có gia đình mà họ vẫn qua lại với em thì cô gái ấy thực sự đáng thương. Cô chỉ có được em trong chốc lát nào đó, rồi thì sao, nỗi cô đơn lại bủa vây, tuổi thanh xuân qua đi nhanh lắm, chẳng nhẽ em lại nỡ tham lam và đẩy mọi thiệt thòi về phía người yêu cũ.
Chị hiểu, dứt bỏ là điều khó khăn với em nhưng không phải là không thể làm được, chỉ có điều em có muốn hay không. Cả em và người ấy nên nhìn nhận vấn đề một cách thẳng thắn, đừng trốn tránh và cũng biến mình trở thành người thiếu trách nhiệm, thiếu đạo đức, vi phạm pháp luật. Em buông thì em sẽ chấp nhận đau khổ một thời gian, nhưng rồi em cũng sẽ cân bằng lại thôi. Ngày trước vì lý do nào đó mà các em đã không đến với nhau, vì lý do nào đó mà em đã cưới vợ em, vậy thì cũng đừng làm mọi việc trở nên rắc rối hơn em nhé. Trong thời gian tập quên đi tình cũ, em hãy bận rộn lên để không có thời gian suy nghĩ lung tung. Chắc chắn em sẽ làm được nếu như em muốn. Chúc em đủ sự mạnh mẽ và quyết tâm đến cùng.