Vì con nên anh phải qua lại với "phòng nhì"
Chào chương trình cùng chuyên gia!
Em năm nay 32 tuổi kết hôn năm 2008, vợ chồng em có một cháu trai 6 tuổi, em nhờ chương trình tư vấn dùm em giờ em phải giải quyết như thế nào về cuộc hôn nhân của mình.
Cuộc sống hôn nhân của em đang trên bờ vực thẳm vì chồng em có con ngoài giá thú với người phụ nữ khác, cháu bé là gái đến ngày 18/08/2016 này cháu tròn 3 tuổi, em phát hiện chồng em ngoại tình và bắt tại nơi ở cô kia là ngày 28/08/2015, khi đó chồng em hứa đủ điều và bảo giờ chỉ sống vì con, không muốn các con không có cha.
Vậy mà đâu lại vào đấy, anh ta thường xuyên lui tới cứ vin vào đứa trẻ, muốn thăm nó chơi với nó, tiền bạc anh ta không minh bạch,đã vậy năm 2013 còn về quê cô ta làm đám cưới.
phòng nhì, ngoại tình, con ngoài giá thú, tình cảm, chung thủy, qua lại hai bên
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Chương trình phần nào đồng cảm với hoàn cảnh của bạn khi phải san sẻ chồng mình với một người phụ nữ khác vì cô ta có con với chồng và tệ hơn là anh ta thường xuyên lui tới thăm nom hai mẹ con họ. Chúng tôi trao đổi cùng bạn nỗi niềm này.
Bất cứ ai ở vào hoàn cảnh của bạn cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương, bị phản bội, hoang mang, lo lắng, mất niềm tin hi vọng vào người bạn đời của mình. Bạn hãy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng với anh ấy về vấn đề này. Nói lên những suy nghĩ, quan điểm của bạn, những thương tổn anh ấy gây ra cho bạn, sự mất niềm tin của bạn nơi anh ấy…
Bạn có thể bỏ qua những sai lầm của chồng và nhẹ nhàng kéo chồng về phía gia đình bằng việc thắng thắn trao đổi về giới hạn thăm nom hai mẹ con cô ấy. Bên cạnh đó là bằng một số cách thức khác để hạn chế đi những riêng tư bên ngoài: bạn và chồng có thể qua đón cháu bé về nhà chơi sau đó trả lại cho mẹ bé. Việc chu cấp tiền có thể do bạn hoặc nhờ người khác qua đưa thay vì việc chồng viện cớ vào việc đó để qua lại. Bạn cũng có thể cho con của mình chơi cùng cô bé kia để làm gắn kết tình cảm, hòa thuận cũng như cho anh ấy thấy sự cao thượng của mình với chồng.
Đồng thời bạn cũng giành thời gian suy xét lại tất cả những gì gia đình bạn đã có với nhau trong thời gian qua, đâu là mục đích, là ý nghĩa sống và gắn bó của gia đình mình. Có điều gì còn tồn đọng và chưa thực sự hợp lý trong cuộc sống của gia đình khiến gia đình rơi vào hoàn cảnh này. Bên cạnh đó bạn cũng nên thay đổi, làm mới bản thân mình thêm chút nữa theo chiều hướng tích cực. Đồng thời bạn cũng cần phải quan tâm đến anh ấy và gia đình nhiều hơn nữa.
Hãy tổ chức các hoạt động gia đình như liên hoan, du lịch để lôi kéo sự tham gia của các thành viên gia đình đồng thồi cũng là cơ hội cho các thành viên gia đình gần gũi, hiểu biết nhau nhiều hơn. Nếu tha thứ thì bạn cũng nên để cho tâm trí mình hoàn toàn được nghỉ ngơi, thoải mái, không nghĩ nhiều đến lỗi lầm của chồng nữa, không cố suy diễn, tưởng tượng xem họ đã nói gì, làm gì khi ở bên nhau. Bởi như thế chỉ khoét sâu thêm những thương tổn mà bạn đang phải chịu đựng và dễ dẫn đến mất niềm tin, hi vọng, dẫn đến bi quan trong hôn nhân, cuộc sống.
Đàn ông vốn tham lam, chỉ muốn thêm mà không muốn bớt. Trong trường hợp chồng bạn bỏ bê gia đình, không thương yêu vợ con và không dứt khoát và rõ ràng trong việc lựa chọn gia đình thì bạn cũng cần xem xét khả năng chấp nhận của mình với hoàn cảnh này. Hay lựa chọn cho mình sự giải thoát. Có thể sẽ khó khăn nhưng cái mà bạn có được đó là sự thoải mái về mặt tinh thần, không có bất cứ sự lo lắng, bất an hay ghen tuông nào nữa. Cuộc sống đôi khi không hoàn hảo và chúng ta phải học cách đối mặt với những điều không hay trong cuộc sống.
Cố gắng lên bạn nhé.
mang thai, giãn thận, mức độ nhẹ, biến chứng, cuasotinhyeu
Đến 22 tuần tôi đi siêu âm thì bác sĩ bảo 2 quả thận bị giãn nhẹ. Đến nay 27 tuần thì thận vẫn bị...
nhu cầu tình dục, chuyện gia đình, nhu cầu chăn gối vợ chồng, chồng rủ vợ khi khác “làm tình 3 người”.
Em lắc đầu, anh vừa làm vừa nói sao vậy. Anh nói: “chơi 3 cho em sướng”. Em suy nghĩ rất nhiều.
bố nghiện ma túy, ảo giác, gây nguy hiểm cho mẹ, cho các con, báo chính quyền, cai nghiện, cải tạo
Bố em nghiện má túy đá đã lâu năm. Dần dần sau này có những hiện tượng như hoang tưởng. Mất kiểm...
thuốc tránh thai, hàng ngày, mang thai, sinh con trai, cuasotinhyeu
Em đang sử dụng thuốc tránh thai New Choice từ tháng 7/2017 đến nay, em đang dự năm sau 2019 sẽ...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
Bệnh đường ruột có ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc tránh thai không?
Hiện em đang uống thuốc tránh thai hàng ngày ạ và có một câu hỏi muốn được bác sĩ giải đáp đó là...
Nội dung khác
Bé gái bị ung thư, phụ khoa, ung thư phụ khoa, bé gái, trẻ vị thành niên, cua so tinh yeu
Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vừa tiếp nhận nhiều bệnh nhân dưới 16 tuổi đã mắc ung thư phụ khoa....
10:31 - Tin tức
8 vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ sau tuổi 40
Qua tuổi 40, phụ nữ cần bổ sung nhiều vitamin hơn bình thường do đang dần bước vào thời kỳ mãn...
10:34 - Tin tức
tình yêu gia đình, giá vàng, giá vàng tăng, mua vàng
Cả nhà tôi vẫn trêu chọc mẹ chồng vì thói quen mua vàng của bà, nhưng mấy hôm nay vàng tăng giá...
09:05 - Tin tức
rượu bia, ung thư gan, ngăn ngừa, tiêm phòng, khám sức khỏe, cua so tinh yeu
Ung thư gan là một trong sáu loại ung thư phổ biến nhất trên thế giới. Để phòng ngừa ung thư gan...
16:35 - Tin tức
quen qua zalo, luôn bí ẩn, che giấu, thỉnh thoảng mất tích
Nên em cũng không hỏi nữa, chuyện em quen anh thì bạn bè, đồng nghiệp, gia đình em đều biết hết...
17:03 - Tâm sự
gia đình bất hòa, mâu thuẫn vợ chồng, rạn nứt tình cảm, hướng giải quyết phù hợp, cửa sổ tình yêu.
Em đang làm ở Tp HCM, lâu lâu cứ 1-2 tuần chồng nó đi lên em chơi để ra Bình Dương thăm vợ và...
12:03 - Tâm sự
người yêu Hàn Quốc, kết hôn, lo lắng, chia sẻ, chia tay, tiền ai nấy tiêu, yêu người nước ngoài
Sau đó tụi em cãi nhau nhiều hơn, lý do cũng chỉ liên quan tới thông tin gia đình, kế hoạch học...
16:05 - Tâm sự
Đồng tính, LGBT, du lịch, cua so tinh yeu
Sau khi nhận được nhiều lời đe doạ, công ty du lịch Toto buộc phải huỷ tour đến Ethiopia để bảo...
10:02 - Tin tức
hình dáng cậu nhỏ, hình dáng dương vật, khoái cảm với hình dáng dương vật, cua so tinh yeu
Theo kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị...
14:35 - Tin tức