Vợ bầu vượt mặt, chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Em chào anh chị ạ.
Chồng em lúc trước hay nhắn tin với người yêu cũ. Em nói chồng, chồng nói không nhắn tin nữa. Dạo gần đây, em bầu 7 tháng, em thấy chồng còn hay nhắn tin nói chuyện, em phát hiện được rồi nói với chồng. Chồng em chỉ nói là bạn bè nhắn tin qua lại. Mà bạn bè nói chuyện mỗi lần mấy chục phút. Em đã nói là em không thích. Sau đó, chồng em gọi điện nói với cô đó là vợ anh không thích nên em đừng gọi điện cho anh nữa.
Vậy anh chị cho em lời khuyên, em nên làm thế nào ạ.

Chị chào em. Việc em phát hiện chồng em hết lần này đến lần khác nhắn tin liên lạc với người yêu cũ, mặc dù anh ấy khẳng định là bạn bè, chắc chắn là một cảm giác không dễ chịu một chút nào. Lần thứ nhất, chồng em đã nói không nhắn tin với cô ấy nữa, nhưng gần đây em vẫn thấy hai người ấy liên lạc với nhau. Giờ chồng em cũng có phần nào thể hiện sự dứt khoát với cô gái kia rồi, nhưng chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn nhận thấy em vẫn còn băn khoăn lắm.
Tình cũ là những gì đã qua nhưng không phải ai cũng dễ dàng bỏ qua khi phát hiện ra vợ hoặc chồng mình vẫn còn liên lạc với người yêu cũ. Và người yêu cũ của chồng em hiện tại có ở gần chỗ các em ở không và cô ấy đã lập gia đình chưa? Em đã từng hỏi chồng em họ thường liên lạc với nhau về những vấn đề gì như trao đổi công việc hay tâm sự chuyện gia đình, tình cảm. Nếu như họ bắt buộc phải liên lạc với nhau vì lí do công việc thì đôi khi còn có thể thông cảm được, nhưng nếu chỉ để sẻ chia, tâm sự thì em cũng nên thể hiện rõ ràng quan điểm của em. Đừng vì câu chuyện trong quá khứ mà để ảnh hưởng đến cuộc sống ở hiện tại.
Em đang mang bầu vào những tháng cuối, vì thế em cần giữ được trạng thái vui vẻ. Em nên nói cho chồng em hiểu được trách nhiệm của anh ấy cần có đối với vợ con, gia đình. Trước mắt, em cứ đặt niềm tin vào chồng em bởi chồng em cũng có những hành động muốn lấy lại niềm tin cho em. Bên cạnh đó, em cũng nên hướng chồng đến những công việc để anh ấy bận rộn hơn, không có thời gian suy nghĩ đến những việc khác không quan trọng. Hai vợ chồng cùng sắm sửa quần áo, đồ dùng cho kì sinh nở của em sắp tới, cho em bé. Ngoài ra, em cũng tâm sự, chia sẻ với chồng nhiều hơn, để chồng em không có nhu cầu phải sẻ chia câu chuyện với người ngoài.
Các em cũng đang ở trong những năm đầu của cuộc sống hôn nhân nên cũng không tránh khỏi những lúc vợ chồng chưa hiểu ý nhau. Vì thế, chị chúc các em cũng biết nhìn nhau mà sống, biết cách sẻ chia với nhau để cuộc sống hôn nhân luôn tốt đẹp. Chúc em mang bầu khỏe mạnh và vui vẻ em nhé!