Vợ bỏ chồng với hai con nhỏ để đi yêu thương con người khác...
Em và vợ em đang xảy ra mâu thuẫn quá nhiều vì em đã nhiều lần làm vợ tổn thương cộng với những lời cay nghiệt mà mẹ ruột cô ấy nói và cả bố ruột em nói làm cô ấy đau lòng giờ đây cô ấy nói hết yêu em và yêu người khác muốn ly hôn với em,bỏ mặc em cùng 2 con nhỏ và nói đi yêu người khác cũng như thương yêu con của người khác.
Thực lòng em rất yêu vợ và muốn có con có gia đình với đầy đủ tình yêu của cả bố và mẹ giờ nhưng em càng cố níu kéo thì vợ em cho là thương hại và giả tạo. Bây giờ em rối trí quá thực sự em rất yêu vợ xin cho em lời khuyên vào lúc này, em làm sao để kéo vợ em trở về bên em và các con.
Em chân thành cảm ơn mọi người.
bối rối, phạm lỗi, cơ hội, thái độ, tổn thương, lời nói xúc phạm, mâu thuẫn, chỉ trích
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng, cuộc sống hôn nhân đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khiến em bối rối và không biết làm cách nào để có thể níu giữ lại tất cả. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Như những gì em tâm sự, chương trình biết rằng giữa em và vợ có khá nhiều mâu thuẫn. Bên cạnh đó, vợ em lại chịu thêm những áp lực từ những lời chỉ trích của mẹ ruột cô ấy và cả bố ruột em. Không biết cụ thể những mâu thuẫn đó là gì? Khi có mâu thuẫn xảy ra em đã làm những gì để khắc phục tình huống? Có khúc mắc nào mà khiến cả mẹ cô ấy và bố em có cái nhìn không tốt về cô ấy như vậy? Bây giờ thái độ của mọi người dành cho cô ấy là ra sao?
Em ạ! Có thể cô ấy chịu sự tổn thương từ phía hai bên gia đình. Mặt khác cô ấy chịu đau đớn hơn khi người chồng của mình hay buông những lời nói xúc phạm. Và có lẽ bản thân cô ấy đã nhiều lần thứ tha cho em nhưng nhận lại cho những cơ hội đó là việc tiếp tục phạm lỗi ở em. Chính những yếu tố đó khiến cô ấy không đủ niềm tin để có thể có thể tiếp tục cho em cơ hội. Vì thế em càng níu kéo thì cô ấy lại nghĩ em giả dối, rồi sẽ như ban đầu và chỉ là thương hại cô ấy. Nếu như em tìm hiểu được thông tin chính xác về chuyện cô ấy nói rằng cô ấy đã thương người khác. Gỉa sử là trường hợp cô ấy nói dối để em quên thì em có thể trao đổi và mong muốn cô ấy cho em cơ hội để từ từ chứng mình, hãy cho cô ấy thấy sự chân thành.
Việc em trước đây phạm lỗi, em xin lỗi thì bây giờ lời xin lỗi đó phải khác, có sự chân thành hơn rất nhiều và cần đi kèm cả những hành động.  Bên cạnh đó em cũng nói chuyện với gia đình hai bên để nhờ hai bên tác động và thay đổi suy nghĩ tích cực về vợ em. Còn nếu như trường hợp cô ấy nói là thật thì rất khó để tác động cô ấy quay về bởi cô ấy đã cho bản thân 1 sự lựa chọn khác tốt hơn, khi đó có lẽ em cần chấp nhận sự thật em ạ.
Chúc em luôn hạnh phúc!