Vợ chồng ở bên nhau cả lúc SANG lẫn lúc HÈN mới là đáng quý!
Vợ chồng tôi kết hôn được 10 năm và khoảng thời gian yêu nhau cũng khá dài (7 năm), có với nhau được 2 con. Khoảng 1 năm trở lại đây, giữa chúng tôi bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Tất cả bắt đầu từ chữ tiền.
Từ lúc tôi làm ăn thất bại, cô ấy là người gánh vác gia đình, cũng từ đó, gia đình tôi nảy sinh mâu thuẫn. Do tôi ít nói và sợ ảnh hưởng tới hai con (Một đứa 8 tuổi, một đứa 7 tuổi) nên vợ chồng tôi rất ít nói chuyện với nhau. Khoảng 3 tháng trở lại đây, cô ấy thường xuyên vắng nhà (chúng tôi sống chung một nhà nhưng hầu như không đụng chạm nhau cũng phải 6 tháng). Tôi bảo muốn gì thì cứ nói. Cô ấy bảo muốn làm gì cứ làm. Thật sự mà nói, tôi rất muốn giữ lấy cuộc hôn nhân này, trước tiên là vì hai con và sau đó vì gia đình của hai bên. Giờ tôi phải làm sao?
thành công, thất bại, hạnh phúc, chia sẻ, cảm thông, hàn gắn, ứng xử phù hợp, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Trước hết, chương trình xin chia sẻ với gia đình bạn về những điều không mấy suôn sẻ trong công việc, dẫn đến những mâu thuẫn, lục đục trong gia đình. Chúng tôi hiểu lúc này bạn đang cảm thấy bế tắc không biết phải làm sao để giữ được hạnh phúc gia đình cho hai con và hai bên nội ngoại. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về vấn đề này bạn nhé.
Tôi không biết trong khoảng một năm trở lại đây, khi công việc không như ý và kéo theo nhiều điều không như ý khác thì bạn có dành thời gian suy nghĩ, nhìn nhận lại xem nguyên nhân thực sự gây ra vấn đề là gì không? Bạn nói nguyên nhân chỉ vì một chữ tiền. Vậy có phải vợ bạn vốn ham giàu sang, chỉ vui vẻ, đối xử tốt với bạn lúc bạn có tiền có quyền, sẵn sàng bỏ bạn lúc cơ hàn; Hay vì từ ngày đó vợ bạn bận rộn lo cho gia đình, chẳng có nhiều thời gian dành cho bạn, hai vợ chồng lại chẳng chia sẻ, thấu hiểu được cho nhau nên tình cảm ngày càng xa cách? Có lẽ, bạn nên dành thời gian suy nghĩ lại thấu đáo về điều này để nhìn nhận đúng đắn về mối quan hệ giữa bạn và vợ. Có như vậy bạn mới biết được bản thân mình nên làm gì tiếp theo để giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn ạ.
Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn; thành công, thất bại là điều ta không thể tránh khỏi. Nhưng làm sao để khi thành công ở bên nhau, lúc thất bại không rời bỏ nhau mới là điều quan trọng nhất. Yêu nhau 7 năm, chung sống với nhau 10 năm chắc hai bạn cũng hiểu rõ về con người, tính cách của đối phương. Bạn có chia sẻ rằng, từ khi bạn làm ăn thua lỗ thì vợ bạn là người gánh vác gia đình. Điều này có lẽ cũng khó khăn, áp lực nhất định đối với người phụ nữ chân yêu tay mềm như cô ấy. Những lúc như vậy, điều cần nhất ở cô ấy có lẽ những sự quan tâm, động viên từ phía người bạn đời; nhưng cùng lúc đó hai vợ chồng lại ít nói chuyện, chia sẻ với nhau. Điều này dễ khiến cho cô ấy cảm thấy cô đơn, tủi thân vì phải một mình cố gắng; và sự bận rộn của cô ấy dễ khiến bạn cảm thấy mình vô dụng, không được vợ quan tâm, tôn trọng như trước. Có lẽ, nếu hai vợ chồng có cơ hội trò chuyện, chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của bản thân thì cả hai sẽ có thể hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn bạn ạ.
Hạnh phúc gia đình có được duy trì hay không, tình cảm của hai vợ chồng có được hàn gắn hay không là do cả hai thấu hiểu, tin tưởng và thông cảm cho nhau như thế nào. Còn nếu đã là vợ chồng mà chẳng nói chuyện gì với nhau, chẳng biết đối phương đang nghĩ gì, cảm thấy vất vả như thế nào thì chẳng thể đi cùng nhau lâu dài với nhau đâu bạn. Hy vọng qua lời chia sẻ của chương trình bạn có thể nhìn nhận lại mọi việc và có được cách ứng xử phù hợp bạn nhé!
Chúc bạn thành công và có được gia đình hạnh phúc!
rào cản, người cũ, ứng xử, tình yêu, tổn thương, lựa chọn, cân nhắc, cửa sổ tình yêu
Hôm qua đi chơi, bạn đó có nói với em về gia đình, ba mẹ đã li hôn, bạn ấy không thích con nít vì...
Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng dạng nước
Em thấy đau gò gò ở bên bụng phải nên có đi khám và phát hiện thấy u nang nước có vách ở buồng...
Thoát vị bẹn có tự khỏi khi lớn lên?
Cháu bị thoát vị bẹn năm hai tuổi, bác sĩ bảo khi cháu lên năm tuổi, cháu sẽ lớn dần có sức khỏe...
virus HIV, đường máu, hoạt động tình dục không an toàn, mẹ sang con, xét nghiệm HIV, 3 tháng, 6 tháng, cuasotinhyeu
Sáu năm trước em từng q.h với bạn trai cũ ( thứ nhất ) và có nghi là bị nhiễm HIV
thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, rối loạn nội tiết tố, tiêu chảy, cuasotinhyeu
Em có uống thuốc tránh thai hàng ngày, bình thường khi q.h có sử dụng bao nhưng có một hôm chúng...
Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc...
tiêm phòng HPV, chung thủy, không cần thiết, sinh con, cuasotinhyeu
em sinh năm 1990 em đã kết hôn và có 1 cháu gần 2 tuổi. Em muốn tiêm phòng virus HPV có được...
Nội dung khác
thử thách, chia tay, tình cảm, hạnh phúc, tôn trọng, hoàn thiện bản thân, cua so tinh yeu
Hôm đó về em nghĩ muốn thử tình cảm thật của anh nên nhắn tin nói chia tay, tốt nhất chỉ nên làm...
12:01 - Tâm sự
3 con giáp nữ, khiến chàng si mê, không thể dứt tình, cua so tinh yeu
Đây là 3 con giáp có những đặc điểm khiến đàn ông một khi đã yêu thì si mê điên dại, không thể...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, chị chồng, gia đình, ăn uống, hầu hạ, chấp nhận, thay đổi.
...Nhiệm vụ của em là phụng dưỡng bố mẹ chồng, chồng con em dù vất vả thế nào em chấp nhận; nhưng...
13:02 - Tâm sự
vé số, hình ảnh, người đi đường, khiếm thị, bán vé số, nán lại, người dùng, Sài Gòn, cua so tinh yeu
Hình ảnh 2 người đàn ông trung tuổi, khiếm thị mò mẫm bán từng tấm vé số, che chở nhau dưới cơn...
20:02 - Tin tức
Quán xôi, xôi ngon, quán ăn nổi tiếng, cửa sổ tình yêu.
Xôi từ lâu đã trở thành thức quà nếp ngon lành được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới đây...
12:35 - Tin tức
người tuổi Tý, bước chuyển biến, tình cảm vợ chồng, xem tử vi 219, tử vi con giáp, 12 con giáp, tử vi tuổi Dần, tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi thân, xem tử vi, tử vi tướng số, báo dân trí, xem tuổi, cua so tinh yeu
Nhờ sự cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống và sự may mắn do hậu vận đem lại mà những con giáp này sẽ...
18:35 - Tin tức
Xử lý dầu ăn thừa đúng cách, bảo vệ môi trường và sức khỏe
Dầu ăn được sử dụng để chiên rán thức ăn. Mỗi khi chiên dầu còn thừa, nhiều người không biết làm...
11:05 - Tin tức
sừng tê giác, con bọ tây ban nha, thuốc bổ dương, rượu bổ dương
Thuốc bổ dương thường được hiểu là thuốc giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, hưng phấn, khỏa mạnh và...
08:00 - Kiến thức
giãn cách xã hội, tình yêu, cặp đôi yêu nhau, covid 19
Việc dành phần lớn thời gian ở nhà khi giãn cách xã hội đối với nhiều người là nhàm chán, nhưng...
09:01 - Tin tức