Vợ chồng trẻ mà họa hoằn 2 – 3 tháng vợ mới “cho” 15 phút.
Chào chương trình.
Tôi năm nay 38 tuổi, lấy vợ năm 29 tuổi, thời gian đầu cuộc sống khá hạnh phúc. Nhưng năm thứ 2 đến giờ thì cuộc sống dần tẻ nhạt. Dẫu biết rằng ai cũng bận rộn với công việc; nhưng vợ tôi khá vô cảm và lạnh nhạt, đời sống vợ chồng nhiều khi cả ngày không gặp mặt đã đành, tối về cô ấy còn vô cảm. Vợ có chuyện gì cũng nói qua con cái.
Đời sống vợ chồng vô cùng nhạt nhẽo, nếu có gần nhau thì cô ấy cũng chỉ như khúc gỗ; vợ chồng họa lắm thì 2 - 3 tháng với quan hệ 1 lần mà lần nào cũng chỉ 15 phút vì cô ấy không hứng thú. Con đầu tôi được 9 tuổi, con thứ 2 được 5 tuổi, Đáng lẽ ra con cái lớn rồi thì vợ chồng phải có thời gian dành cho nhau, nhưng mà vợ chồng tôi tối ngủ mỗi người một phòng. Hiện giờ tôi như đang bị trầm cảm, có lẽ thế nếu tình hình cứ diễn ra.
Xin chương trình tư vấn giúp. Xin cảm ơn!
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Lãnh cảm, vợ chồng lạnh nhạt, chuyện ấy, trầm cảm, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Hôn nhân gia đình luôn là vấn đề mà biết bao người quan tâm và trong đó không thể không nhắc tới chuyện tình cảm cũng như chuyện “chăn gối” vợ chồng. Hiện tại gia đình bạn đang có cảm thấy bế tắc trong chính cuộc hôn nhân của mình mà không biết phải thay đổi như thế nào. Chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ những khó khăn này.
Cuộc sống hôn nhân không có sự chia sẻ, thay đổi và làm mới thì dễ khiến cho cả hai cảm thấy nhàm chán, tình cảm vợ chồng phai nhạt, thậm chí dẫn đến vợ hoặc chồng ngoại tình hoặc căng thẳng đến mức một trong hai muốn dừng lại cuộc hôn nhân của mình… Thời gian qua, không biết rằng hai vợ chồng bạn có xảy ra mâu thuẫn nào không? Bạn có nghĩ rằng mình sẽ cần chia sẻ với vợ những suy nghĩ, mong muốn của bạn về tình cảm của vợ dành cho gia đình không?
Trong hôn nhân điều quan trọng nhất là có sự lắng nghe và chia sẻ nhưng dường như giữa hai vợ chồng bạn lại thiếu mất điều đó. Bản thân bạn cần bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình về việc vợ bạn lạnh nhạt trong cả cách quan tâm chồng và chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng, cũng như mong muốn vợ có những quan tâm, thể hiện tình cảm với gia đình. Bạn cũng có thể chủ động trong việc quan tâm vợ, hỏi han cô ấy về công việc, liệu cô ấy có gặp phải khó khăn gì hay không? Cũng có thể trong thời gian vợ bạn mang bầu, đời sống tình dục của của hai vợ chồng không được đáp ứng, sự thay đổi nội tiết, thay đổi trong việc chăm sóc con cái… khiến dần dần cô ấy có những thờ ơ, lạnh nhạt thậm chí là lãnh cảm
Để có thể hâm nóng, kéo gần khoảng cách giữa hai vợ chồng thì cả hai cần tìm được sự quan tâm chung, tiếng nói chung trong cuộc sống. Cả hai phải tích cực tìm ra nguyên nhân của vấn đề còn tồn tại trong hôn nhân giữa hai người, cùng nhau thay đổi để mối quan hệ vợ chồng được cải thiện. Có những món quà bất ngờ dành cho nhau, cùng nhau chăm sóc con cái, cùng nhau đi chơi, em cũng nên cải thiện hình thức, chăm lo cho bản thân để mình hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời… Có rất nhiều cách để thay đổi cải thiện vấn đề vợ chồng nhưng trước tiên để làm được điều đó thì hai vợ chồng cần phải biết nguyên nhân của vấn đề này đã nhé. Riêng về việc bạn lo lắng bị trầm cảm thì nên đến các cơ sở y tế, khoa tâm bệnh của các bệnh viện để được các bác sĩ trực tiếp chẩn đoán, đánh giá và đưa ra pháp đồ trị liệu (nếu có). Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn phần nào trong vấn đề của mình.
Chúc bạn sớm tìm lại được niềm vui trong gia đình.
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
"Cảm nắng" anh học sinh của mẹ
Khi nghĩ về anh ấy em khóc và suy nghĩ rất nhiều, có nên tỏ tình không, lỡ anh ấy...
15:45 - Tâm sự
Ai dễ bị ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt, ung thư, cua so tinh yeu
Ung thư tuyến tiền liệt (TTL) là căn bệnh ung thư khá nguy hiểm ở nam giới, ở mức nặng có thể di...
11:35 - Tin tức
Dấu hiệu, ai đó thả tim, ai đó để ý, cửa sổ tình yêu.
Đôi khi, bạn không biết được rằng, một ánh mắt, một lời hỏi han quan tâm cũng chứng tỏ rằng người...
08:35 - Tin tức
Áo thun, quần bơi, sự kết hợp kín đáo, cửa sổ tình yêu.
Cách mix này cho cả thế giới biết bạn không chỉ biết mua bikini hợp mốt, mà còn đủ khả năng...
18:02 - Tin tức
Cách làm cơm cháy chà bông ngon chuẩn nhất
Công thức làm cơm cháy chà bông với vị giòn tan của cơm cháy, hòa quyện chút thơm ngon của chà...
14:35 - Tin tức
dấu hiệu mang thai, 12 dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng có em bé
Dù bạn chưa mang bầu, nhưng nếu bạn đã có đủ tất cả những dấu hiệu sau đây, bạn đã hoàn toàn có...
13:35 - Tin tức
phòng the, chuyện ấy, kiệt sức sau quan hệ, cua so tinh yeu
Dù đang "khao khát" đến mấy, bạn cũng không nên quan hệ tình dục trong những trường hợp...
16:02 - Tin tức
phòng the, giảm ham muốn tình dục, ham muốn tình dục, cua so tinh yeu
Theo Giáo Sư Gérard Leleu- Chuyên gia Tình dục học thì “chuyện chăn gối nhằm thỏa mãn hạnh phúc...
08:02 - Tin tức
Rượu thuốc hỗ trợ quý ông "trên bảo dưới không nghe", rượu thuốc, trên bảo dưới không nghe, cua so tinh yeu
Có những loại rượu thuốc không phản tác dụng nếu quý ông biết cách dùng thậm chí còn mang lại...
14:02 - Tin tức