Vợ có sở thích "à ơi" với nhiều người đàn ông khác...
Tôi năm nay năm 45 tuổi. Sống ở Trà Vinh. Có nhiều lần tôi bắt gặp vợ tôi nhắn tin và điện thoại với người đàn ông khác rất nhiều lần. Tôi hỏi vợ trả lời là anh bạn quen . - Gần đang lúc sáng sớm tôi đọc được tin nhăn từ điện thoại của vợ rất tình cảm với người tình cũ. Xin hỏi như vậy ở cương vị người chồng phải xử lý như thế nào?
phát hiện vợ ngoại tình, nghi ngờ tình cảm, các giải quyết, ly hôn, tiếp tục, tha thứ, nhắn tin người cũ, đàn ông
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Chương trình chia sẻ cùng bạn cảm xúc bất ngờ, hoang mang, đau khổ khi phát hiện vợ nhắn tin với người tình cũ. Chúng tôi hi vọng bạn đủ bình tĩnh để cùng lắng nghe những tâm sự của chương trình và suy xét mọi việc một cách sáng suốt nhất.
Khi phát hiện vợ nhắn tin  tình cảm với người tình cũ chắc hẳn khiến bạn rất buồn và hoang mang. Ai trong hoàn cảnh của bạn cũng đều có cảm xúc tương tự. Bạn biết không, khi đối diện với sự việc này có nhiều người chọn cách im lặng để tiếp tục tìm thêm những bằng chững cụ thể nhưng cũng nhiều người chọn cách thẳng thắn đối diện và nói ra mọi khúc mắc trong lòng với người bạn đời. Vậy với bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Bạn có nghĩ việc trao đổi, chia sẻ là cách tốt nhất để bạn có câu trả lời cũng như giúp hai người hiểu nhau hơn? Có thể chờ đợi, im lặng để tìm thêm bằng chứng nhưng điều đó giúp bạn được gì? Sẽ là khoảng thời gian khó chịu, bực bội và với những điều đó có giúp bạn giải quyết mâu thuẫn hiện nay hay không?
Bạn có thể ngồi lại và nói chuyện nghiêm túc với vợ về những gì mình phát hiện được, những cảm xúc, tâm trạng  của mình cũng như trao đổi về mục đích hôn nhân của hai người sẽ ra sao khi vợ có sự quan tâm đến người khác ngoài chồng? Sự cáu gắt, mắng mỏ, đổ lỗi sẽ chẳng giúp bạn giải quyết được vấn đề, thậm chí đẩy vợ ra xa hơn cuộc hôn nhân này, vì thế bạn có thể cố gắng bình tĩnh để lắng nghe những giải thích từ vợ và cùng nhau tìm cách thức giải quyết.
Bạn cũng cần xem xét về cuộc hôn nhân của hai người xem có đang tồn tại vấn đề gì hay không? Liệu bản thân bạn có thực sự quan tâm, yêu thương, để tâm đến người bạn đời của mình, và tìm hiểu từ cô ấy xem có điều gì từ bạn khiến cô ấy không hài lòng không? Khi đứng trước sự việc này thông thường chúng ta sẽ có tâm lý đổ lỗi và không nhận trách nhiệm có từ mình nhưng sự việc gì cũng có nguyên nhân của nó và việc sáng suốt, mạnh mẽ đối diện với tất cả lý do, có thể bao hàm từ việc bản thân chưa quan tâm, chăm sóc vợ cũng có thể khiến vợ dành tình cảm cho người khác. Điều này giúp bạn sáng suốt và nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện để đưa ra quyết định cho mình trong mối quan hệ này.
Bạn cũng cần chia sẻ với vợ về mong muốn và khả năng chấp nhận của mình. Có nhiều người không thể chấp nhận chuyện vợ có tin nhắn tình cảm với người khác và muốn dừng lại cuộc hôn nhân của mình nhưng cũng có người lại chọn cách tha thứ, muốn vợ thay đổi để hai vợ chồng làm lại từ đầu. Đôi khi bao dung cũng là cách để chúng ta giữ được hạnh phúc cho riêng mình và cho người khác cơ hội làm lại. Hi vọng bạn đủ sáng suốt để đưa ra quyết định cho mình.
Nếu sau khi bạn đã có những giải pháp và hướng giải quyết cho vấn đề của chính mình, bạn vẫn còn những thắc mắc và những tâm tư, bạn có thể tiếp tục gửi thư về cho chương trình, bạn nhé!
Chúc bạn luôn sáng suốt, mạnh khỏe và hạnh phúc!
kinh nguyệt, rối loạn, nguyên nhân, viêm nhiễm, căng thẳng, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, chu kỳ kinh của cháu thường xuyên không đều và rối loạn.
Mỗi khi gần bạn gái lại bị đau tinh hoàn thì có phải là bất thường không ?
Em có một chuyện tế nhị rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Chuyện là mỗi khi em gần bạn gái...
mang thai ngoài ý muốn, giữ thai, phá thai, lựa chọn, khó khăn, thiệt thòi, cửa sổ tình yêu
Mẹ anh bắt anh ấy chọn một trong hai, anh đã chọn mẹ anh và bỏ mẹ con em. Giờ em phải làm sao?
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
thời sinh viên, lạm dụng thủ.d, tần suất lớn, cương cứng, xìu luôn, R.L.C.D, bình thường, bất thường, cuasotinhyeu.
Em là nam, năm nay em 26 tuổi.Thời sinh viên em thường lạm dụng thủ.d rất nhiều, với tần suất lớn...
Tinh dịch xuất ra giống như thạch là dấu hiệu của bệnh gì ?
Hiện nay, em 23 tuổi và cách 1 tuần em th.d lúc 2 lần hoặc 3 lần. Ba tháng gần đây cứ mỗi lần em...
vợ ngoại tình, ngay trước mắt, tâm sự với người khác, không còn yêu, ly thân, không thế tha thứ
Cách đây gần 1 tháng vợ em có đề nghị ly thân tạm thời để tĩnh tâm sau đấy mới quyết định. 2 vợ...
Nội dung khác
yêu người có con riêng, lo lắng chồng chất, nuôi con riêng của vợ, không bảo ban được
Đây là thời điểm cả 2 gia đình đã biết chuyện của chúng em, và bố mẹ em không còn ngăn cản cấm...
12:05 - Tâm sự
Tuyệt chiêu để chàng luôn thấu hiểu bạn
Bạn có thể thực hiện những lời khuyên dưới đây để không bao giờ câu chuyện của hai bạn...
08:35 - Tin tức
Liệu pháp hormon, phụ nữ, mãn kinh, cửa sổ tình yêu.
Nghiên cứu cho thấy liệu pháp hormone không làm tăng nguy cơ tử vong sớm ở phụ nữ mãn kinh....
09:02 - Tin tức
Phụ nữ càng trưởng thành càng khiến đàn ông yêu say đắm
Đàn bà từng trải sẽ luôn có sức hút vô cùng riêng biệt mà chẳng ai có thể lý giải và cưỡng lại...
08:35 - Tin tức
bí kíp yêu, chuyện tình yêu, phụ nữ nên biết, tâm lý phái mạnh, cua so tinh yeu
Có thể nói, câu hỏi mà hầu hết cánh đàn ông đều rất tò mò muốn biết câu trả lời chính là: "...
10:35 - Tin tức
chồng sắp cưới, chồng phản bội, kết hôn, hạnh phúc
Phát hiện chồng sắp cưới phản bội, cô gái hủy hôn ngay trong đêm rồi lại bén duyên với chính...
08:35 - Tin tức
Mẹo trị môi, bong tróc môi, bong tróc, làm đẹp
Đôi môi khô nẻ, bong tróc khiến cho nhan sắc của bạn bị "dìm hàng" thê thảm, hãy lấy...
13:35 - Tin tức
Con đường nào mang tên... hạnh phúc!
Thì cách vài tuần anh lại lặng lẽ gửi hoa đến nơi em làm việc với những dòng nhắn...
11:05 - Tâm sự
bệnh phụ khoa, xuất huyết tử cung, đèn đỏ, không nên làm khi đèn đỏ, cua so tinh yeu
Chị em không nên chỉ chú ý kiêng kị trong kỳ kinh nguyệt mà còn phải chú ý tới cả sau khi kết...
14:35 - Tin tức