Vợ gọi điện nhắn tin hàng trăm cuộc, có phải đang ngoại tình?
Em chào chương trình cửa sổ tình yêu em có câu hỏi về tâm lý tình yêu mong chương trình tư vấn cho em.năm nay em 23tuổi em kết hôn được 4 năm đã có một đứa con gái nhưng năm 2014 em đi học thì vợ em bắt nhắn tin gọi điện dấu em và đòi đi công ty làng nhằng em có nói thì vợ em nói không có gì
Đến bây giờ vẫn như vậy khi em nói vợ em cáu gắt em tin tưởng vợ nên không bao giờ kiểm tra điện thoại nhưng thấy vợ em rất khác không quan tâm em dù em bị ốm khi kiểm tra cước điện thoại thì một tháng gọi hàng trăm cuộc gọi và tin nhắn. Nhưng em rất rất bực khó chịu có nói thì cãi nhau ra vợ em buông lời hối hận khi đã lấy em xưng mày tao khi viết tin nhắn lôi đủ thứ chuyện ra nói em muốn tốt cho cả hai khuyên bảo thì vợ em nói không giờ bỏ sẽ gọi nhắn đến già sống với nhau nhưng vợ em chỉ đi nhắn tin gọi điện với người khác hàng năm trời em rất bực và ấm ức
Em nhờ chương trình tư vấn gúp em em phải làm sao làm thế nào để vợ em không gọi nhắn nữa sức khoẻ em không đươc tốt lắm gần một năm em rất rễ bị kích động bực tức vợ em lúc nào cũng kêu chán em xin chương trình tư vấn em phải làm thế nào ạ..

Chị chào em !
Chị rất thông cảm với tình hình sức khỏe của hiện tại và những rắc rối mà em đang gặp phải trong hôn nhân. Có thể nói hôn nhân của các em gặp rắc rối khi vợ em hay nhắn tin và gọi điện với người lạ trong suốt một thời gian dài
Lá thư của em khá ngắn nên chị không biết được hôn nhân của hai vợ chồng em diễn ra như thế nào? Các em có hạnh phúc không? Các em có hay giao tiếp và nói chuyện với nhau không?Hôn nhân của hai em có gặp rắc rối gì không ?
Về vợ em cô ấy đã gọi hàng trăm cuộc điện thoại và tin nhắn, vậy cô ấy gọi điện thoại và nhắn tin với ai? Nội dung của cuộc gọi và tin nhắn đó là gì ? Tại sao cô ấy lại gọi điện trong một khoảng thời gain như vậy ? Ngoài chi tiết hay gọi điện và nhắn tin ra vợ em còn có điều gì khác khiến em băn khoăn không. Em nên tìm hiểu thấu đáo vấn đề thì mới giải quyết được tận gốc chứ chỉ bực tức, nóng nẩy thì sự việc sẽ chỉ trầm trọng hơn mà thôi
Vì hiện tình trạng sức khỏe của em không tốt nên em rất cần người quan tâm chia sẻ, chăm sóc cùng với đó em rất dễ kích động nên mong em thật sự bình tĩnh và suy nghĩ thật rõ ràng về cuộc hôn nhân của chính mình để xem hai em chưa hòa hợp về điểm nào để khắc phục em nhé !
Chúc em nhanh chóng tìm ra câu trả lời !